Mỹ phẩm The High, Cốm Bách Hoa Tiên - Thương hiệu Vàng vì người tiêu dùng
Lượt xem: 254
Vừa qua Đại diện Công ty Cổ phần The High: Thương hiệu cốm bách hoa tiên và Mỹ phẩm The High đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng 2022”.

Hướng tới kỷ niệm “Ngày thương hiệu Việt Nam”, Trung tâm Truyền thông Truyền hình chống hàng giả bảo vệ thương hiệu phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông chỉ đạo tổ chức chương trình chào mừng Ngày hội Thương hiệu Việt Nam 20/4/2022.

truonghien-thehigh-1

Ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu được kinh doanh tại Việt”, “Giá trị cho người Việt lựa chọn, mà còn tôn vinh những doanh nhân trẻ cống hiến cho sự nghiệp đất nước nhắc nhở từng doanh nghiệp, người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh địa phương.

truonghien-thehigh-8

Thời gian qua, mặc dù chịu tác động tiêu cực từ dịch Covid-19, song cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao giá trị, hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, ghi tên Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu chất lượng cao, bền vững, mạnh mẽ vươn xa mang tầm quốc tế.

Các hoạt động chào mừng ngày thương hiệu Việt nhằm nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng cường quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt, trong đó có việc phát triển dựa trên nền tảng Kinh doanh online, Thương mại điện tử.

truonghien-thehigh-4

 

Chương trình năm nay được tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Trong đó, Thương hiệu Cốm Bách Hoa Tiên và Mỹ Phẩm The High thuộc Công ty Cổ phần The High được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu vàng.

truonghien-thehigh-10

Chương trình được tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận những nỗ lực kết quả đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp, nhãn hàng trong suốt một năm qua. Hạng mục nhãn hiệu uy tín dựa trên những tiêu chí đánh giá: chất lượng sản phẩm, kết quả kinh doanh,… Trải qua quá trình thẩm định khắt khe, thương hiệu mỹ phẩm The High và Cố Bách Hoa Tiên thuộc Công ty Cổ Phần The High do TGĐ Trương Hiền sáng lập chứng minh mình xứng đáng là “Thương Hiệu Vàng”.

truonghien-thehigh-5

 

Người sáng lập thương hiệu Cốm Bách Hoa Tiên Và Mỹ Phẩm The High, Hoa hậu Doanh nhân Trương Hiền một trong những người có kinh nghiệm am hiểu trong ngành làm đẹp suốt nhiều năm liền. Từ những trải nghiệm trong chính quá trình nuôi dưỡng sức khỏe, sắc đẹp làn da vóc dáng của mình cũng như nhận phản hồi từ những khách hàng, chị hiểu rõ những ưu – khuyết điểm trong mỗi sản phẩm. Để đáp ứng mong muốn làm đẹp cũng như mang đến làn da, vóc dáng khỏe – đẹp cho người phụ nữ đã thôi thúc chị nghiên cứu, kết tinh những giá trị cốt lõi trong từng loại sản phẩm, và cho ra đời bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi, đẹp từ trong ra ngoài, từ vóc dáng đến làn da.

batch_IMG_4301

Không chỉ là mong muốn làm đẹp Nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần The High – Hoa hậu doanh nhân Trương Hiền luôn mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất và kiến tạo nhiều công ăn việc làm cho chị em phụ nữ vừa làm đẹp, làm chủ tài chính, cũng như tích cực đóng góp nhiều giá trị hơn cho xã hội và cộng đồng.

truonghien-thehigh-2

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Ông chủ Him Lam Dương Công Minh: Đừng học Him Lam, hãy học Vingroup của Phạm Nhật Vượng ấy

“Anh Vượng là một con người đặc biệt, tạo nên những sản phẩm không chỉ Việt Nam cần mà thế giới cũng cần, những thứ chỉ đi đến thế là cùng rồi’, ông chủ Him Lam Dương Công Minh chia sẻ.

CEO một sàn TMĐT Trung Quốc kiếm được 3 tỷ USD trong một ngày

Khối tài sản của Colin Huang, vị tỷ phú kín tiếng đứng sau Pinduoduo, đã tăng thêm 3 tỷ USD chỉ trong một ngày sau khi nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng giảm giá của ông ghi nhận doanh thu vượt kỳ vọng.

Alibaba rót gần 1 tỷ USD vào Lazada

Tập đoàn từ Trung Quốc tiếp tục đầu tư thêm gần 1 tỷ USD vào Lazada, nâng tổng mức đầu tư từ đầu năm lên 1,3 tỷ USD.

Vì sao doanh nghiệp Việt dễ bị lừa đảo thương mại?

Chị V. cho rằng do ghen tuông khi hát karaoke, bạn trai đã đánh đập, lột quần áo, quay video để ép nạn nhân không trình báo công an.

Ông nhựa Minh Hùng CPVC BlazeMaster tham gia hội chợ Secutech 2022

Minh Hùng Blaze Master - Ống nhựa dùng trong hệ thống chữa cháy tự động xuất hiện tại hội chợ Secutech 2022

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

NHÀ ĐẤT CỦ CHI
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng