Mỹ phẩm The High, Cốm Bách Hoa Tiên - Thương hiệu Vàng vì người tiêu dùng
Lượt xem: 1.406
Vừa qua Đại diện Công ty Cổ phần The High: Thương hiệu cốm bách hoa tiên và Mỹ phẩm The High đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng 2022”.

Hướng tới kỷ niệm “Ngày thương hiệu Việt Nam”, Trung tâm Truyền thông Truyền hình chống hàng giả bảo vệ thương hiệu phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông chỉ đạo tổ chức chương trình chào mừng Ngày hội Thương hiệu Việt Nam 20/4/2022.

truonghien-thehigh-1

Ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu được kinh doanh tại Việt”, “Giá trị cho người Việt lựa chọn, mà còn tôn vinh những doanh nhân trẻ cống hiến cho sự nghiệp đất nước nhắc nhở từng doanh nghiệp, người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh địa phương.

truonghien-thehigh-8

Thời gian qua, mặc dù chịu tác động tiêu cực từ dịch Covid-19, song cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao giá trị, hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, ghi tên Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu chất lượng cao, bền vững, mạnh mẽ vươn xa mang tầm quốc tế.

Các hoạt động chào mừng ngày thương hiệu Việt nhằm nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng cường quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt, trong đó có việc phát triển dựa trên nền tảng Kinh doanh online, Thương mại điện tử.

truonghien-thehigh-4

 

Chương trình năm nay được tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Trong đó, Thương hiệu Cốm Bách Hoa Tiên và Mỹ Phẩm The High thuộc Công ty Cổ phần The High được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu vàng.

truonghien-thehigh-10

Chương trình được tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận những nỗ lực kết quả đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp, nhãn hàng trong suốt một năm qua. Hạng mục nhãn hiệu uy tín dựa trên những tiêu chí đánh giá: chất lượng sản phẩm, kết quả kinh doanh,… Trải qua quá trình thẩm định khắt khe, thương hiệu mỹ phẩm The High và Cố Bách Hoa Tiên thuộc Công ty Cổ Phần The High do TGĐ Trương Hiền sáng lập chứng minh mình xứng đáng là “Thương Hiệu Vàng”.

truonghien-thehigh-5

 

Người sáng lập thương hiệu Cốm Bách Hoa Tiên Và Mỹ Phẩm The High, Hoa hậu Doanh nhân Trương Hiền một trong những người có kinh nghiệm am hiểu trong ngành làm đẹp suốt nhiều năm liền. Từ những trải nghiệm trong chính quá trình nuôi dưỡng sức khỏe, sắc đẹp làn da vóc dáng của mình cũng như nhận phản hồi từ những khách hàng, chị hiểu rõ những ưu – khuyết điểm trong mỗi sản phẩm. Để đáp ứng mong muốn làm đẹp cũng như mang đến làn da, vóc dáng khỏe – đẹp cho người phụ nữ đã thôi thúc chị nghiên cứu, kết tinh những giá trị cốt lõi trong từng loại sản phẩm, và cho ra đời bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi, đẹp từ trong ra ngoài, từ vóc dáng đến làn da.

batch_IMG_4301

Không chỉ là mong muốn làm đẹp Nhà sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần The High – Hoa hậu doanh nhân Trương Hiền luôn mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất và kiến tạo nhiều công ăn việc làm cho chị em phụ nữ vừa làm đẹp, làm chủ tài chính, cũng như tích cực đóng góp nhiều giá trị hơn cho xã hội và cộng đồng.

truonghien-thehigh-2

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Tôn Vinh Chay Hạnh Phúc – Điểm Hẹn Ẩm Thực Chay Và Lan Tỏa Yêu Thương

Ngày 12/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hàng Chay Hạnh Phúc đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng