PANPAN được biết đến là chuỗi cửa hàng thực phẩm Nhật nội địa tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Panpan. Đây là chuỗi cửa hàng theo mô hình cửa hàng tiện lợi với hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Nhật nội địa bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hoá phẩm, mẹ và bé, gia dụng… Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa chiếm tỷ trọng hơn 60% trong cơ cấu ngành hàng bao gồm: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại. Trên cơ cấu ngành hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác là những tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản (như Kobe Bussan, Arata…), PANPAN được uỷ quyền kinh doanh nhiều mặt hàng Nhật nội địa độc quyền mà các đơn vị kinh doanh khác không có được tại Việt Nam.
Trước cơn lốc PANPAN hàng Nhật đổ bộ tại Việt Nam thời gian gần đây giúp cho các nhà đầu tư mạnh dạn nhượng quyền mô hình này. Và mới đây, chủ đầu tư tại Thừa Thiên Huế đã ra mắt cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 85 Hùng Vương, Phường Phú Hội, Tp. Huế.
Bên trong cửa hàng, người tiêu dùng choáng ngợp với nhiều ngành hàng phong phú, bài trí khoa học, bắt mắt, thông tin sản phẩm cụ thể, tiện lợi cho việc mua sắm. PANPAN Huế gần như có đầy đủ những mã hàng Nhật nội địa đang được yêu thích nhất hiện nay.
Nhân dịp khai trương, người tiêu dùng tại Thành phố Huế hào hứng đến tham quan mua sắm, trải nghiệm không gian mua sắm mới mẻ này. Đồng thời, PANPAN Huế cũng gửi đến người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những phần quà bất ngờ cho các khách hàng may mắn.
Khách hàng thích thú khi được tận tay lựa chọn những sản phẩm nội địa Nhật chính hãng với mức giá tốt
PANPAN là cửa hàng đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
PANPAN THÀNH PHỐ HUẾ
Địa chỉ: 85 Hùng Vương, Phường Phú Hội, Tp. Huế
Hotline: 0846 901 968
Website: https://panpan.today/
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.