Đại Minh Group: “bùng nổ” dự án Việt Nam Luxury City với chiến lược vững chắc
Lượt xem: 2.182
Việt Nam Luxury City: thành phố đáng mơ ước mà Đại Minh Group mong muốn khẳng định sự uy tín và khát vọng “hóa rồng” sau hơn 10 năm đứng vững trong thị trường bất động sản.

Như chúng ta đã biết, hiện nay các dự án lớn, hấp dẫn về bất động sản rất nhiều, “mọc lên như nấm”, Đại Minh Group đã chọn hướng riêng để trở thành điểm khác biệt và duy nhất khi tiến hành dự án Việt Nam Luxury City.

Nói về Việt Nam Luxury City, đây là dự án thuộc xóm Ao Trạch và xóm Đồng Giang, xã Mông Hóa, TP. Hòa Bình. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc tỉnh Hòa Bình, kết nối với TP. Hà Nội qua trục đường QL.6 (khoảng 1h20p) về phía Đông Bắc; kết nối trung tâm thành phố Hòa Bình phía Nam (khoảng 20p).

Hồ Hòa Bình được định hướng phát triển Khu du lịch quốc gia. Đồ án quy hoạch chung Khu du lịch quốc gia lòng hồ Hòa Bình đã được Thủ tướng phê duyệt theo QĐ 439/QĐ-UBND ngày 25/3/2021. 

Mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, kinh tế tỉnh Hòa Bình đạt mức trung bình của cả nước; đến năm 2030 trở thành tỉnh phát triển, thuộc nhóm dẫn đầu trong khu vực Trung du và Miền núi Bắc Bộ và đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển của cả nước. 

Từ đó, giải pháp đặt ra chính là khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn; xây dựng Hòa Bình thành điểm đến hấp dẫn với các sản phẩm du lịch đặc trưng, là trung tâm du lịch lớn của khu vực Trung du và Miền núi phía Bắc. 

Ngoài ra cần phải chú trọng công tác quy hoạch phát triển du lịch; ưu tiên đầu tư hạ tầng du lịch. Phát triển du lịch theo hướng bền vững, gắn chặt với bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu…Phấn đấu đến năm 2025, đón khoảng 4,9 triệu lượt khách, trong đó có 01 triệu lượt khách quốc tế; tổng thu từ hoạt động du lịch đạt khoảng 5.400 tỷ đồng.

Nắm bắt bối cảnh rõ ràng, nhận thấy tiềm năng phát triển vượt bật, có thể nói dự án Việt Nam Luxury City của Đại Minh Group là một trong những công trình trọng điểm của doanh nghiệp, khẳng định bước tiến xa trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. 

Điểm nổi bật của dự án Việt Nam Luxury City chính là: không gian khu hỗn hợp, thương mại dịch vụ, khách sạn; không gian khu biệt thự ven đồi; không gian khu biệt thự vip; điểm nổi bật resort nghỉ dưỡng; không gian công viên, cây xanh; không gian khu cắm trại; không gian tổ chức thể dục thể thao cho hoạt động trải nghiệm và khám phá mạo hiểm;… Có thể nói giá trị cốt lõi của dự án này chính là nơi gặp gỡ, gắn kết các thế hệ, nơi hòa mình giữa thiên nhiên, nơi lưu giữ bản sắc văn hóa người Mường…

Với dự án Việt Nam Luxury City, Đại Minh Group có những chiến lược kinh doanh rõ ràng và chính sách bán hàng có hiệu quả cao. Bởi nhiều ưu thế của bất động sản dự án tại Hòa Bình, đó chính là về vị trí địa  lý giao thông thuận tiện, phù hợp với chính sách các tỉnh, đưa mục tiêu là ngôi nhà thứ 2 cho các gia đình. Ngoài ra bất động sản đất nền thổ cư đã được Đại Minh Group đánh mạnh về phân khúc người có thu nhập từ trung bình đến cao cấp, đây chính là điểm thuận lợi then chốt đẩy mạnh về bán hàng từ hình thức truyền thống và kinh doanh công nghệ số đối với dự án này.

PV
 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Lương y Nguyễn Tứ Hải – Tấm lòng vàng vì nhân dân

Hà Nội, ngày 11/10/2025 – Lương y Nguyễn Tứ Hải, đại diện Công ty TNHH Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Nhân đạo – Thiện Hải, vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc Việt Nam – Tấm lòng vàng vì nhân dân” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.

Mobile Global được vinh danh “Top Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2025” – Khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản

Ứng dụng MobileLand – Giải pháp tra cứu quy hoạch thông minh, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận dữ liệu đất đai minh bạch, chính xác, nhanh chóng.

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng