Như chúng ta đã biết, hiện nay các dự án lớn, hấp dẫn về bất động sản rất nhiều, “mọc lên như nấm”, Đại Minh Group đã chọn hướng riêng để trở thành điểm khác biệt và duy nhất khi tiến hành dự án Việt Nam Luxury City.
Nói về Việt Nam Luxury City, đây là dự án thuộc xóm Ao Trạch và xóm Đồng Giang, xã Mông Hóa, TP. Hòa Bình. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc tỉnh Hòa Bình, kết nối với TP. Hà Nội qua trục đường QL.6 (khoảng 1h20p) về phía Đông Bắc; kết nối trung tâm thành phố Hòa Bình phía Nam (khoảng 20p).
Hồ Hòa Bình được định hướng phát triển Khu du lịch quốc gia. Đồ án quy hoạch chung Khu du lịch quốc gia lòng hồ Hòa Bình đã được Thủ tướng phê duyệt theo QĐ 439/QĐ-UBND ngày 25/3/2021.
Mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, kinh tế tỉnh Hòa Bình đạt mức trung bình của cả nước; đến năm 2030 trở thành tỉnh phát triển, thuộc nhóm dẫn đầu trong khu vực Trung du và Miền núi Bắc Bộ và đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển của cả nước.
Từ đó, giải pháp đặt ra chính là khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn; xây dựng Hòa Bình thành điểm đến hấp dẫn với các sản phẩm du lịch đặc trưng, là trung tâm du lịch lớn của khu vực Trung du và Miền núi phía Bắc.
Ngoài ra cần phải chú trọng công tác quy hoạch phát triển du lịch; ưu tiên đầu tư hạ tầng du lịch. Phát triển du lịch theo hướng bền vững, gắn chặt với bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu…Phấn đấu đến năm 2025, đón khoảng 4,9 triệu lượt khách, trong đó có 01 triệu lượt khách quốc tế; tổng thu từ hoạt động du lịch đạt khoảng 5.400 tỷ đồng.
Nắm bắt bối cảnh rõ ràng, nhận thấy tiềm năng phát triển vượt bật, có thể nói dự án Việt Nam Luxury City của Đại Minh Group là một trong những công trình trọng điểm của doanh nghiệp, khẳng định bước tiến xa trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.
Điểm nổi bật của dự án Việt Nam Luxury City chính là: không gian khu hỗn hợp, thương mại dịch vụ, khách sạn; không gian khu biệt thự ven đồi; không gian khu biệt thự vip; điểm nổi bật resort nghỉ dưỡng; không gian công viên, cây xanh; không gian khu cắm trại; không gian tổ chức thể dục thể thao cho hoạt động trải nghiệm và khám phá mạo hiểm;… Có thể nói giá trị cốt lõi của dự án này chính là nơi gặp gỡ, gắn kết các thế hệ, nơi hòa mình giữa thiên nhiên, nơi lưu giữ bản sắc văn hóa người Mường…
Với dự án Việt Nam Luxury City, Đại Minh Group có những chiến lược kinh doanh rõ ràng và chính sách bán hàng có hiệu quả cao. Bởi nhiều ưu thế của bất động sản dự án tại Hòa Bình, đó chính là về vị trí địa lý giao thông thuận tiện, phù hợp với chính sách các tỉnh, đưa mục tiêu là ngôi nhà thứ 2 cho các gia đình. Ngoài ra bất động sản đất nền thổ cư đã được Đại Minh Group đánh mạnh về phân khúc người có thu nhập từ trung bình đến cao cấp, đây chính là điểm thuận lợi then chốt đẩy mạnh về bán hàng từ hình thức truyền thống và kinh doanh công nghệ số đối với dự án này.
PV
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.