Lịch sử hình thành cửa hàng Nhật PANPAN
PANPAN có tiền thân là Keinshoku Gyomu – Chuỗi cửa hàng Nhật Bản. Được thành lập năm 2019, chỉ sau 12 tháng hoạt động, Keinshoku Gyomu đã mở rộng hệ thống lên 15 cửa hàng trên khắp cả nước với hơn 5400 mã hàng hóa và trên 100 đối tác.
Năm 2021, như một bước chuyển mình trong nhận diện thương hiệu, Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Panpan chính thức ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi thương hiệu thành “Chuỗi Cửa Hàng Nhật Bản PAN PAN”. Chuỗi Cửa Hàng Nhật Bản PAN PAN với phương châm hoạt động “Giá rẻ mỗi ngày, Today PAN PAN” hướng tới việc cung cấp các sản phẩm giá ngày càng rẻ hơn trong khi chất lượng sản phẩm vẫn đợc duy trì và không ngừng nâng cao.
Đây là động thái đầu tiên của PAN PAN trong giai đoạn chuyển mình, phát triển mạnh mẽ, tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.
PANPAN ôm trọn Nhật Bản thu nhỏ tại Việt Nam
Sự đa dạng và độc đáo trong các mặt hàng kinh doanh được xem là một trong những yếu tố hàng đầu đưa khách hàng ghé thăm và quay trở lại với các cửa hàng PANPAN. PANPAN với hơn 5000 mã hàng tiêu dùng Nhật nội địa, bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ cho mẹ và bé, hàng gia dụng... Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại. Đặc biệt, PANPAN được ủy quyền kinh doanh nhiều mặt hàng Nhật nội địa độc quyền mà các đơn vị kinh doanh khác không có được tại Việt Nam.
Tất cả những sản phẩm này đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm ở đây đều có những tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế và hơn hết là độ an toàn cao.
Đến với PANPAN, bạn có thể hiểu rõ hơn về lối sống cũng như phong cách sinh hoạt hằng ngày của người dân "xứ sở hoa anh đào". Còn một điểm cộng rất lớn của PANPAN nữa đó chính là không gian mua sắm lịch sự, trang nhã cùng với một đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.
Cách tìm cửa hàng PANPAN gần đây
Giờ đây, PANPAN đang phủ hồng khắp các con phố, ngõ ngách từ Bắc vào Nam để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người tiêu dùng.
Vậy đâu là cách giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng PANPAN gần nhất.
Bước 1: Truy cập https://panpan.today/
Bước 2: Tại mục “Chuỗi cửa hàng PANPAN”, bấm vào sẽ hiển thị danh sách cửa hàng
Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể "nắm trọn" tất cả các cửa hàng PANPAN gần đây quanh khu vực của bạn mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức.
Nhượng quyền PANPAN
PANPAN là một chuỗi cửa hàng nhượng quyền, PANPAN sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những bí quyết kinh doanh và vận hành để điều hành các cửa hàng một cách thuận lợi nhất.
Ưu điểm của mô hình kinh doanh này chính là việc bạn sẽ không phải nghĩ nhiều đến việc “làm thế nào để thu hút khách hàng” bởi rõ ràng, thương hiệu nhượng quyền PANPAN đã chính là một hình thức bảo hộ, giúp bạn thu về một lượng khách hàng thường xuyên ổn định. Cùng với đó là những hỗ trợ từ PANPAN, giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro và mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả.
Nguồn vốn cần bỏ ra cho mô hình này cũng không quá nhiều bởi bạn có thể tận dụng không gian của gia đình mình để bày trí và sắp xếp cửa hàng, hoặc nếu đi thuê, giá cũng không quá cao cho một không gian khoảng 30-50m2. Chỉ với vốn ban đầu là 50 triệu đồng, bạn có thể nhận được gói ứng vốn kinh doanh lên đến 600 triệu đồng. Với chi phí nhượng quyền ở trên, chủ cửa hàng còn được hỗ trợ chiến lược marketing, đào tạo nhân sự, kiểm soát tồn kho… đảm bảo mỗi cửa hàng được vận hành một cách tốt nhất.
Đăng ký Nhượng quyền kinh doanh cửa hàng PANPAN tại: https://panpan.today/nhuong-quyen-thuong-hieu/.
PV
Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Lương y Đoàn Quang Thạch – một cái tên có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng lại là niềm hy vọng của những bệnh nhân mắc các bệnh lý như: u gan, xơ gan, u phổi và các loại khối u... từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc chí Nam.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ - Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển công nghệ ASEAN VIỆT NAM vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến Lược Phát Triển Nhân Lực – Nhân Tài Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được khách hàng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của công ty. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty nhằm mang đến các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Phú Yên không chỉ nổi danh với biển xanh, cát trắng và những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, mà còn là cái nôi của nền ẩm thực độc đáo, trong đó, Bò khô đặc sản Hà Trung nổi lên như một huyền thoại, một hương vị không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ Nẫu. Mang trong mình câu chuyện hơn nửa thế kỷ và bí quyết gia truyền 3 đời, thương hiệu Hà Trung đã định vị vững chắc trong lòng thực khách khắp cả nước.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.