Lý do đưa PANPAN trở thành trào lưu mua sắm mới
Lượt xem: 713
Hệ thống chuỗi cửa hàng nội địa Nhật PANPAN với gam màu hồng chủ đạo trên các con phố trải dài từ Bắc vào Nam đang dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy với người tiêu dùng. Và đâu là lý do giúp PANPAN trở thành sự lựa chọn và trào lưu mua sắm mới?

Lịch sử hình thành cửa hàng Nhật PANPAN

PANPAN có tiền thân là Keinshoku Gyomu – Chuỗi cửa hàng Nhật Bản. Được thành lập năm 2019, chỉ sau 12 tháng hoạt động, Keinshoku Gyomu đã mở rộng hệ thống lên 15 cửa hàng trên khắp cả nước với hơn 5400 mã hàng hóa và trên 100 đối tác.

Năm 2021, như một bước chuyển mình trong nhận diện thương hiệu, Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Panpan chính thức ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi thương hiệu thành “Chuỗi Cửa Hàng Nhật Bản PAN PAN”. Chuỗi Cửa Hàng Nhật Bản PAN PAN với phương châm hoạt động “Giá rẻ mỗi ngày, Today PAN PAN” hướng tới việc cung cấp các sản phẩm giá ngày càng rẻ hơn trong khi chất lượng sản phẩm vẫn đợc duy trì và không ngừng nâng cao.

Đây là động thái đầu tiên của PAN PAN trong giai đoạn chuyển mình, phát triển mạnh mẽ, tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.

PANPAN ôm trọn Nhật Bản thu nhỏ tại Việt Nam

Sự đa dạng và độc đáo trong các mặt hàng kinh doanh được xem là một trong những yếu tố hàng đầu đưa khách hàng ghé thăm và quay trở lại với các cửa hàng PANPAN. PANPAN với hơn 5000 mã hàng tiêu dùng Nhật nội địa, bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ cho mẹ và bé, hàng gia dụng... Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại.  Đặc biệt, PANPAN được ủy quyền kinh doanh nhiều mặt hàng Nhật nội địa độc quyền mà các đơn vị kinh doanh khác không có được tại Việt Nam.

Tất cả những sản phẩm này đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm ở đây đều có những tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế và hơn hết là độ an toàn cao.

Đến với PANPAN, bạn có thể hiểu rõ hơn về lối sống cũng như phong cách sinh hoạt hằng ngày của người dân "xứ sở hoa anh đào". Còn một điểm cộng rất lớn của PANPAN nữa đó chính là không gian mua sắm lịch sự, trang nhã cùng với một đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

Cách tìm cửa hàng PANPAN gần đây

Giờ đây, PANPAN đang phủ hồng khắp các con phố, ngõ ngách từ Bắc vào Nam để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người tiêu dùng.

Vậy đâu là cách giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng PANPAN gần nhất.

Bước 1: Truy cập https://panpan.today/

Bước 2: Tại mục “Chuỗi cửa hàng PANPAN”, bấm vào sẽ hiển thị danh sách cửa hàng

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể "nắm trọn" tất cả các cửa hàng PANPAN gần đây quanh khu vực của bạn mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Nhượng quyền PANPAN

PANPAN là một chuỗi cửa hàng nhượng quyền, PANPAN sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những bí quyết kinh doanh và vận hành để điều hành các cửa hàng một cách thuận lợi nhất.

Ưu điểm của mô hình kinh doanh này chính là việc bạn sẽ không phải nghĩ nhiều đến việc “làm thế nào để thu hút khách hàng” bởi rõ ràng, thương hiệu nhượng quyền PANPAN đã chính là một hình thức bảo hộ, giúp bạn thu về một lượng khách hàng thường xuyên ổn định. Cùng với đó là những hỗ trợ từ PANPAN, giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro và mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả.

Nguồn vốn cần bỏ ra cho mô hình này cũng không quá nhiều bởi bạn có thể tận dụng không gian của gia đình mình để bày trí và sắp xếp cửa hàng, hoặc nếu đi thuê, giá cũng không quá cao cho một không gian khoảng 30-50m2. Chỉ với vốn ban đầu là 50 triệu đồng, bạn có thể nhận được gói ứng vốn kinh doanh lên đến 600 triệu đồng. Với chi phí nhượng quyền ở trên, chủ cửa hàng còn được hỗ trợ chiến lược marketing, đào tạo nhân sự, kiểm soát tồn kho… đảm bảo mỗi cửa hàng được vận hành một cách tốt nhất.

Đăng ký Nhượng quyền kinh doanh cửa hàng PANPAN tại: https://panpan.today/nhuong-quyen-thuong-hieu/.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

CEO Phan Huyền được bổ nhiệm chức vụ mới tại Ova Group

Ngày 02/8 vừa qua, Ova Group đã tổ chức lễ ký kết bổ nhiệm chức vụ mới giữa Ms Phan Huyền và tập đoàn Ova. Đây là sự kết hợp phát triển vượt bậc vừa đưa chị trở thành một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của thương hiệu, vừa đưa giá trị của Ova được lan toả rộng rãi và phát triển hơn…

Từ cậu bé giao báo trở thành CEO

17 năm trôi qua, anh Lê Trương Vĩnh Phú (35 tuổi) vẫn chưa quên khoảnh khắc nhận được suất học bổng Tiếp sức đến trường năm 2005 của báo Tuổi Trẻ.

'Quả táo thần kỳ của Kimura': Câu chuyện khích lệ ý chí con người

Đây là cuốn tiểu thuyết hiện thực về người nông dân được cho là "kẻ ngốc" của Nhật Bản trong hành trình 20 năm theo đuổi ước mơ trồng táo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

Thực phẩm Việt Sin và hành trình một phần tư thế kỷ

Việt Sin là 1 công ty thực phẩm có bề dày lịch sử, hình thành và phát triển đã được 25 năm. Từ một cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ, đến nay Việt Sin đã trở thành một doanh nghiệp có tiếng trong ngành thực phẩm, từng bước khẳng định được thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đang vươn ra thị trường quốc tế.

Cập nhật quan trọng của Zalo áp dụng từ ngày 1 tháng 8 năm 2022

Mạng xã hội Zalo mới đây phát đi thông báo có cập nhật quan trọng kể từ ngày 1.8.2022.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

NHÀ ĐẤT CỦ CHI
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng