Lịch sử hình thành cửa hàng Nhật PANPAN
PANPAN có tiền thân là Keinshoku Gyomu – Chuỗi cửa hàng Nhật Bản. Được thành lập năm 2019, chỉ sau 12 tháng hoạt động, Keinshoku Gyomu đã mở rộng hệ thống lên 15 cửa hàng trên khắp cả nước với hơn 5400 mã hàng hóa và trên 100 đối tác.
Năm 2021, như một bước chuyển mình trong nhận diện thương hiệu, Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Panpan chính thức ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi thương hiệu thành “Chuỗi Cửa Hàng Nhật Bản PAN PAN”. Chuỗi Cửa Hàng Nhật Bản PAN PAN với phương châm hoạt động “Giá rẻ mỗi ngày, Today PAN PAN” hướng tới việc cung cấp các sản phẩm giá ngày càng rẻ hơn trong khi chất lượng sản phẩm vẫn đợc duy trì và không ngừng nâng cao.
Đây là động thái đầu tiên của PAN PAN trong giai đoạn chuyển mình, phát triển mạnh mẽ, tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.
PANPAN ôm trọn Nhật Bản thu nhỏ tại Việt Nam
Sự đa dạng và độc đáo trong các mặt hàng kinh doanh được xem là một trong những yếu tố hàng đầu đưa khách hàng ghé thăm và quay trở lại với các cửa hàng PANPAN. PANPAN với hơn 5000 mã hàng tiêu dùng Nhật nội địa, bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ cho mẹ và bé, hàng gia dụng... Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại. Đặc biệt, PANPAN được ủy quyền kinh doanh nhiều mặt hàng Nhật nội địa độc quyền mà các đơn vị kinh doanh khác không có được tại Việt Nam.
Tất cả những sản phẩm này đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm ở đây đều có những tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế và hơn hết là độ an toàn cao.
Đến với PANPAN, bạn có thể hiểu rõ hơn về lối sống cũng như phong cách sinh hoạt hằng ngày của người dân "xứ sở hoa anh đào". Còn một điểm cộng rất lớn của PANPAN nữa đó chính là không gian mua sắm lịch sự, trang nhã cùng với một đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.
Cách tìm cửa hàng PANPAN gần đây
Giờ đây, PANPAN đang phủ hồng khắp các con phố, ngõ ngách từ Bắc vào Nam để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người tiêu dùng.
Vậy đâu là cách giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng PANPAN gần nhất.
Bước 1: Truy cập https://panpan.today/
Bước 2: Tại mục “Chuỗi cửa hàng PANPAN”, bấm vào sẽ hiển thị danh sách cửa hàng
Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể "nắm trọn" tất cả các cửa hàng PANPAN gần đây quanh khu vực của bạn mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức.
Nhượng quyền PANPAN
PANPAN là một chuỗi cửa hàng nhượng quyền, PANPAN sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những bí quyết kinh doanh và vận hành để điều hành các cửa hàng một cách thuận lợi nhất.
Ưu điểm của mô hình kinh doanh này chính là việc bạn sẽ không phải nghĩ nhiều đến việc “làm thế nào để thu hút khách hàng” bởi rõ ràng, thương hiệu nhượng quyền PANPAN đã chính là một hình thức bảo hộ, giúp bạn thu về một lượng khách hàng thường xuyên ổn định. Cùng với đó là những hỗ trợ từ PANPAN, giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro và mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả.
Nguồn vốn cần bỏ ra cho mô hình này cũng không quá nhiều bởi bạn có thể tận dụng không gian của gia đình mình để bày trí và sắp xếp cửa hàng, hoặc nếu đi thuê, giá cũng không quá cao cho một không gian khoảng 30-50m2. Chỉ với vốn ban đầu là 50 triệu đồng, bạn có thể nhận được gói ứng vốn kinh doanh lên đến 600 triệu đồng. Với chi phí nhượng quyền ở trên, chủ cửa hàng còn được hỗ trợ chiến lược marketing, đào tạo nhân sự, kiểm soát tồn kho… đảm bảo mỗi cửa hàng được vận hành một cách tốt nhất.
Đăng ký Nhượng quyền kinh doanh cửa hàng PANPAN tại: https://panpan.today/nhuong-quyen-thuong-hieu/.
PV
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.