Cửa hàng toạ lạc tại địa chỉ Khu 3, Thị trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc, cửa hàng PanPan nổi bật với gam màu hồng chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng và tươi mới. Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được "không khí" Nhật thông qua lối bày trí và sắp xếp chỉn chi, độc đáo và khoa học. Tất cả sản phẩm từ mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân đến các loại thực phẩm chức năng đều được bố trí theo từng khu vực giúp việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thuận tiện và dễ dàng hơn. Đây cũng là điểm mua sắm hàng Nhật nội địa đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc. Nhân dịp khai trương, cửa hàng áp dụng khuyến mãi 10% cho tất cả các đơn hàng Nhật.
Điều bất ngờ khi đặt chân vào cửa hàng PanPan chính là số lượng cùng sự đa dạng của các loại sản phẩm và thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản như Kobe Bussan, Arata, KAO, Ajinomoto, DHC, Meiji, Pigeon... Ngoài ra, tại PanPan, bạn sẽ được "mở mang tầm mắt" với các sản phẩm nội địa Nhật mới lạ và chất lượng mà chưa có một nhà phân phối nào ở Việt Nam có được.
Đến PanPan Vĩnh Tường, người tiêu dùng cũng sẽ ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo đúng chuẩn Nhật của người bán. Tuy nhiên, yếu tố tạo nên sự đặc biệt nhất chính là lượng kiến thức chuyên môn và sự am hiểu của người bán về các sản phẩm như dược, mỹ phẩm. Được biết, trước khi cửa hàng được đi vào hoạt động, toàn bộ nhân viên đã được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn về sản phẩm để có thể đưa ra những lời tư vấn tận tình và phù hợp nhất cho khách hàng.
Đại diện cửa hàng cho biết, trước xu hướng đầu tư hiện nay, độ uy tín của mô hình nhượng quyền PanPan cũng như nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là hàng Nhật nên đã quyết định đầu tư cửa hàng. Với hệ thống hàng hoá đa dạng, cửa hàng PanPan Vĩnh Tường hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Cũng theo đại diện cửa hàng, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, PanPan vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng.
Với hàng loạt sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi "nóng hổi", cửa hàng PanPan đầu tiên tại Vĩnh Phúc sẽ là nơi khởi đầu của hành trình phục trái tim khách hàng Việt của PanPan.
PV
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.
Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.
Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.
Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.