Cửa hàng toạ lạc tại địa chỉ Khu 3, Thị trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc, cửa hàng PanPan nổi bật với gam màu hồng chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng và tươi mới. Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được "không khí" Nhật thông qua lối bày trí và sắp xếp chỉn chi, độc đáo và khoa học. Tất cả sản phẩm từ mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân đến các loại thực phẩm chức năng đều được bố trí theo từng khu vực giúp việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thuận tiện và dễ dàng hơn. Đây cũng là điểm mua sắm hàng Nhật nội địa đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc. Nhân dịp khai trương, cửa hàng áp dụng khuyến mãi 10% cho tất cả các đơn hàng Nhật.
Điều bất ngờ khi đặt chân vào cửa hàng PanPan chính là số lượng cùng sự đa dạng của các loại sản phẩm và thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản như Kobe Bussan, Arata, KAO, Ajinomoto, DHC, Meiji, Pigeon... Ngoài ra, tại PanPan, bạn sẽ được "mở mang tầm mắt" với các sản phẩm nội địa Nhật mới lạ và chất lượng mà chưa có một nhà phân phối nào ở Việt Nam có được.
Đến PanPan Vĩnh Tường, người tiêu dùng cũng sẽ ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo đúng chuẩn Nhật của người bán. Tuy nhiên, yếu tố tạo nên sự đặc biệt nhất chính là lượng kiến thức chuyên môn và sự am hiểu của người bán về các sản phẩm như dược, mỹ phẩm. Được biết, trước khi cửa hàng được đi vào hoạt động, toàn bộ nhân viên đã được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn về sản phẩm để có thể đưa ra những lời tư vấn tận tình và phù hợp nhất cho khách hàng.
Đại diện cửa hàng cho biết, trước xu hướng đầu tư hiện nay, độ uy tín của mô hình nhượng quyền PanPan cũng như nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là hàng Nhật nên đã quyết định đầu tư cửa hàng. Với hệ thống hàng hoá đa dạng, cửa hàng PanPan Vĩnh Tường hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Cũng theo đại diện cửa hàng, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, PanPan vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng.
Với hàng loạt sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi "nóng hổi", cửa hàng PanPan đầu tiên tại Vĩnh Phúc sẽ là nơi khởi đầu của hành trình phục trái tim khách hàng Việt của PanPan.
PV
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...