Cửa hàng toạ lạc tại địa chỉ Khu 3, Thị trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc, cửa hàng PanPan nổi bật với gam màu hồng chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng và tươi mới. Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được "không khí" Nhật thông qua lối bày trí và sắp xếp chỉn chi, độc đáo và khoa học. Tất cả sản phẩm từ mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân đến các loại thực phẩm chức năng đều được bố trí theo từng khu vực giúp việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thuận tiện và dễ dàng hơn. Đây cũng là điểm mua sắm hàng Nhật nội địa đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc. Nhân dịp khai trương, cửa hàng áp dụng khuyến mãi 10% cho tất cả các đơn hàng Nhật.
Điều bất ngờ khi đặt chân vào cửa hàng PanPan chính là số lượng cùng sự đa dạng của các loại sản phẩm và thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản như Kobe Bussan, Arata, KAO, Ajinomoto, DHC, Meiji, Pigeon... Ngoài ra, tại PanPan, bạn sẽ được "mở mang tầm mắt" với các sản phẩm nội địa Nhật mới lạ và chất lượng mà chưa có một nhà phân phối nào ở Việt Nam có được.
Đến PanPan Vĩnh Tường, người tiêu dùng cũng sẽ ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo đúng chuẩn Nhật của người bán. Tuy nhiên, yếu tố tạo nên sự đặc biệt nhất chính là lượng kiến thức chuyên môn và sự am hiểu của người bán về các sản phẩm như dược, mỹ phẩm. Được biết, trước khi cửa hàng được đi vào hoạt động, toàn bộ nhân viên đã được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn về sản phẩm để có thể đưa ra những lời tư vấn tận tình và phù hợp nhất cho khách hàng.
Đại diện cửa hàng cho biết, trước xu hướng đầu tư hiện nay, độ uy tín của mô hình nhượng quyền PanPan cũng như nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là hàng Nhật nên đã quyết định đầu tư cửa hàng. Với hệ thống hàng hoá đa dạng, cửa hàng PanPan Vĩnh Tường hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Cũng theo đại diện cửa hàng, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, PanPan vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng.
Với hàng loạt sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi "nóng hổi", cửa hàng PanPan đầu tiên tại Vĩnh Phúc sẽ là nơi khởi đầu của hành trình phục trái tim khách hàng Việt của PanPan.
PV
Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Lương y Đoàn Quang Thạch – một cái tên có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng lại là niềm hy vọng của những bệnh nhân mắc các bệnh lý như: u gan, xơ gan, u phổi và các loại khối u... từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc chí Nam.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ - Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển công nghệ ASEAN VIỆT NAM vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến Lược Phát Triển Nhân Lực – Nhân Tài Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được khách hàng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của công ty. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty nhằm mang đến các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Phú Yên không chỉ nổi danh với biển xanh, cát trắng và những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, mà còn là cái nôi của nền ẩm thực độc đáo, trong đó, Bò khô đặc sản Hà Trung nổi lên như một huyền thoại, một hương vị không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ Nẫu. Mang trong mình câu chuyện hơn nửa thế kỷ và bí quyết gia truyền 3 đời, thương hiệu Hà Trung đã định vị vững chắc trong lòng thực khách khắp cả nước.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.