Quản lý hàng hóa
Thực tế cho thấy, nhiều người kinh doanh cửa hàng tạp hoá truyền thống gặp khó khăn trong việc quản lý hàng hoá. Họ không thể nhớ hết được sản phẩm nào đặt ở đâu, sản phẩm nào hết hàng, sản phẩm nào còn tồn kho để đưa ra quyết định nhập hàng cho hợp lý. Đây cũng chính là bất cập của mô hình kinh doanh truyền thống khi việc thống kê, quản lý bán hàng phụ thuộc vào yếu tố con người.
Chính vì thế, mô hình nhượng quyền PANPAN ra đời với những tính năng mới, áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý giúp chủ cửa hàng nhàn hơn trong việc kinh doanh mà vô cùng hiệu qủa. Với PANPAN, việc thống kê lượng hàng hóa, quản lý đơn hàng, doanh thu và các khoản nợ đều rất rõ ràng vì mọi thứ đều đã được “số hóa”.
Thiếu vốn
Thiếu vốn là một cơn đau đầu khác của những ai muốn khởi nghiệp với một tiệm tạp hóa. Nào là vốn để đầu tư mặt bằng, nhập hàng, mua trang thiết bị… Vậy bạn đã nghe đến chính sách ứng vốn kinh doanh lên đến 600 triệu đồng của PANPAN chưa? Chắc chắn rằng, đây là con số ứng vốn cao nhất đến thời điểm hiện tại trong mô hình nhượng quyền cửa hàng.
Với những ai đang muốn đầu tư, khởi nghiệp bằng một cửa hàng Nhật mà chỉ có số vốn ban đầu là 50 triệu đồng thì có thể tự tin liên hệ với PANPAN để được tư vấn và hỗ trợ vốn nhé!
Đau đầu vì khách mua nợ quá nhiều
Một câu chuyện thực tế khác mà các chủ cửa hàng tạp hoá hay gặp phải chính là việc người tiêu dùng mua thiếu (mua nợ) nhiều, phải ghi sổ nợ, rồi phải thu hồi nợ… Đây lại là một câu chuyện đau đầu.
Riêng các chủ cửa hàng PANPAN tiết lộ, việc mua thiếu này không còn là vấn đề gây khó chịu nữa. Bởi vì, PANPAN có chính sách ứng tiền mua sắm cho khách hàng của họ lên đến 10 triệu đồng. Không chứng minh tài chính, không thế chấp, người tiêu dùng hoàn toàn không mất phí nếu thanh toán trước ngày 15 tháng sau. Dĩ nhiên, các chủ cửa hàng vẫn được thu đầy đủ tiền của những đơn hàng mà khách mua thiếu.
Thanh toán không tiền mặt
Phần lớn các chủ cửa hàng đang kinh doanh truyền thống cho biết, ngoài những vấn đề trên, họ còn gặp khó khăn trong việc thiếu tiền lẻ, tiền mặt để hoàn lại tiền thừa cho khách. Vấn đề này khiến cho trải nghiệm bán và mua hàng tại các tạp hóa bị gián đoạn, khiến cả đôi bên đều khó chịu. Người bán mất thời gian đổi tiền, đếm tiền, gây ảnh hưởng đến khách hàng khác trong khi người mua đôi khi không muốn cầm cả đống tiền lẻ hoặc nhận về các sản phẩm “trả bù bằng hàng hóa” vì không có tiền lẻ trả lại.
Còn với PANPAN cho rằng, đây chỉ là chuyện nhỏ. Với chính sách thanh toán không tiền mặt, thanh toán bằng ví điện tử, thẻ ngân hàng… vừa tiện lợi, an toàn mà nhanh chóng.
Với sự trợ giúp của PANPAN, nhiều cửa hàng đã “lên đời” thành công cho cửa hàng tạp hoá của mình. Khách đến mua đông hơn, trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn, việc kinh doanh cũng trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn nhiều. Qua đó có thể thấy rằng, mô hình cửa hàng nhượng quyền PANPAN đã giúp giải quyết những điểm yếu nhất trong mô hình kinh doanh tạp hóa truyền thống. Vậy tại sao chúng ta không thử cùng nhau thay đổi!
Để nhượng quyền kinh doanh cửa hàng tiện lợi PANPAN hãy liên hệ ngay:
Công ty Cổ phần TM & DV PANPAN
Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900-636-001
Website: https://panpan.today/
Email: panpan.today@gmail.com
Đăng ký Nhượng quyền kinh doanh tại: https://panpan.today/nhuong-quyen-thuong-hieu/
PV
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.