PANPAN và hành trình thay đổi thói quen mua sắm của người Việt
Lượt xem: 1.538
Nếu trước đây người dân Việt vẫn xem những cửa hàng tạp hoá truyền thống là lựa chọn hàng đầu thì ngày nay việc ra đời của hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Ví như, từ khi PANPAN ra đời, người dân đã làm quen với việc “nâng cấp” cuộc sống bằng những món hàng chất lượng chuẩn Nhật, giá bình dân mà việc mua sắm cũng tiện lợi với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ 4.0.

Làm quen với hàng Nhật nội địa chính hãng

Một vài năm trước đây, việc mua sắm một món hàng Nhật là điều vô cùng khó khăn và xa xỉ. Nhắc đến đây, mọi người đều nghĩ “Đó là những món hàng của người có điều kiện”. Nhưng ngày nay lại khác. Cửa hàng Nhật PANPAN mong muốn tất cả người dân, dù là người có kinh tế tốt hay người có thu nhập thấp đều có thể sở hữu những món hàng “chuẩn Nhật”, nó có thể một chiếc tăm bông, một cái túi xách, gia vị cho bữa ăn... Bởi hàng Nhật nổi tiếng về chất lượng trên toàn thế giới. Chính vì thế, sự ra đời của hàng loạt cửa hàng nhật PANPAN giúp người dân Việt dần thay đổi thói quen mua sắm, hãy biết chăm sóc sức khoẻ bản thân và gia đình bằng những sản phẩm tốt, an toàn. 

Gần 30 cửa hàng và hàng trăm đại lý đã có mặt trên toàn quốc để sẵn sàng phụ vụ nhu cầu mua sắm của người dân Việt. 

Mua online, giao tận nhà

Để mua được những món hàng cần thiết tại các cửa hàng tạp hoá, người tiêu dùng phải đến trực tiếp, nhờ người bán tìm giúp vì cách bố trí hàng hoá chỉ mỗi chủ quán mới biết mặt hàng đó nằm ở đâu. Thì PANPAN lại giúp người tiêu dùng giải quyết được nhiều nỗi lo. Hàng hoá được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo các kệ, giá cả được niêm yết rõ ràng. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì có thể đặt hàng trực tuyến và nhận hàng tại nhà, thậm chí thanh toán online hoặc trả sau. Rất rất nhiều thay đổi tích cực và ưu đãi dành cho người tiêu dùng với mục tiêu giúp họ có thể có một cuộc sống chất lượng - tiện lợi.

Kinh doanh cửa hàng không còn là khó khăn

Nhắc đến kinh doanh cửa hàng tạp hoá truyền thống, người trong cuộc thì ngán ngẩm vì mất thời gian cả ngày với nó, lợi nhuận bao nhiêu cũng không biết, bối rối trong việc quản lý hàng hoá. Đó cũng chính là hạn chế của mô hình kinh doanh cửa hàng truyền thống, mất nhiều thời gian trông coi cửa hàng và ngại giao cửa hàng cho người khác trông coi vì không quản lý được hàng.

Do vậy, PANPAN đã hỗ trợ những người đang muốn kinh doanh cửa hàng có cái nhìn khác. Tất cả đều được quản lý bằng máy móc và phần mềm, một cửa hàng chuẩn PANPAN với 39 hạng mục sẵn sàng để bước vào kinh doanh. Chỉ cần một người trông coi, sắp xếp cửa hàng, bạn hoàn toàn quản lý nó được từ xa. Và việc sở hữu cùng lúc nhiều cửa hàng là điều hoàn toàn có thể.

Vì PANPAN là mô hình cửa hàng nhượng quyền nên các chủ đầu tư không phải suy nghĩ quá nhiều vào việc làm sao để xây dựng một cửa hàng hiện đại, lấy nguồn hàng ở đâu, bán hàng như thế nào… Toàn bộ quy trình, tài liệu cũng như kỹ năng được các chuyên gia của PANPAN nghiên cứu và đúc kết sau nhiều năm kinh doanh thực tế và bàn giao cho chủ đầu tư sau khi nhượng quyền thành công. 

PANPAN không phải là cuộc dạo chơi, PANPAN là nơi để bạn có thể khởi nghiệp nhanh, an toàn và thành công.

Tham khảo mô hình nhượng quyền cửa hàng Nhật PANPAN tại:

Công ty Cổ phần TM & DV PANPAN

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng