Doanh nhân Cao Thị Mến - Giám Đốc Thương Hiệu Mopha nhận danh hiệu
Giải thưởng là minh chứng cho sự tâm huyết chèo lái thương hiệu của Doanh nhân Cao Thị Mến và cả những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự Mopha.
Là một thương hiệu trẻ, Mopha bắt đầu gia nhập thị trường với những dòng sản phẩm về chất tẩy rửa như nước giặt xả, nước rửa chén, nước lau sàn.,đa năng... Mặc dù ra đời trong thời kỳ suy thoái của đại dịch Covid-19 nhưng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu, Mopha đã từng bước đứng vững trên thị trường, phát triển ổn định và khẳng định vị thế thương hiệu. hiện này thương hiệu Mopha đã phủ sóng trên các đại lý khắp 63 tỉnh thành và giài quyết được việc làm cho rất nhiều lao động.
Gian hàng triển lãm với các sản phẩm mang thương hiệu Mopha
Đội ngũ trẻ tràn đầy sự nhiệt huyết của Thương hiệu Mopha
Mopha sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn, mang các sản phẩm chất lượng và an toàn đến với người tiêu dùng
Mopha mang công nghệ sinh học – An toàn không hại da tay
Một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm của Mopha là sản phẩm được được nghiên cứu kỹ lưỡng, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, và được sử dụng những thành phần tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng
Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Mopha
Mopha luôn hướng tới mục tiêu lợi ích khách hàng, và luôn nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, và hướng đến giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp, kiếm thêm thu nhập, vì vậy các sản phẩm của Mopha luôn nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm và tin tưởng của tất cả các đại lý và khách hàng. Đây cũng là thế mạnh giúp Mopha giữ vững vị thế thương hiệu trên thị trường. Mopha luôn giữ chữ tín và luôn là sản phẩm tiên phong đứng đầu trong ngành hàng tiêu dùng sinh học,
“Nhãn hiệu Mopha luôn tự tin tỏa sáng trên mọi miền Tổ Quốc”.
Mopha tuyển NPP và Đại Lý trên toàn quốc.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...