Doanh nhân Cao Thị Mến - Giám Đốc Thương Hiệu Mopha nhận danh hiệu
Giải thưởng là minh chứng cho sự tâm huyết chèo lái thương hiệu của Doanh nhân Cao Thị Mến và cả những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự Mopha.
Là một thương hiệu trẻ, Mopha bắt đầu gia nhập thị trường với những dòng sản phẩm về chất tẩy rửa như nước giặt xả, nước rửa chén, nước lau sàn.,đa năng... Mặc dù ra đời trong thời kỳ suy thoái của đại dịch Covid-19 nhưng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu, Mopha đã từng bước đứng vững trên thị trường, phát triển ổn định và khẳng định vị thế thương hiệu. hiện này thương hiệu Mopha đã phủ sóng trên các đại lý khắp 63 tỉnh thành và giài quyết được việc làm cho rất nhiều lao động.
Gian hàng triển lãm với các sản phẩm mang thương hiệu Mopha
Đội ngũ trẻ tràn đầy sự nhiệt huyết của Thương hiệu Mopha
Mopha sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn, mang các sản phẩm chất lượng và an toàn đến với người tiêu dùng
Mopha mang công nghệ sinh học – An toàn không hại da tay
Một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm của Mopha là sản phẩm được được nghiên cứu kỹ lưỡng, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, và được sử dụng những thành phần tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng
Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Mopha
Mopha luôn hướng tới mục tiêu lợi ích khách hàng, và luôn nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, và hướng đến giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp, kiếm thêm thu nhập, vì vậy các sản phẩm của Mopha luôn nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm và tin tưởng của tất cả các đại lý và khách hàng. Đây cũng là thế mạnh giúp Mopha giữ vững vị thế thương hiệu trên thị trường. Mopha luôn giữ chữ tín và luôn là sản phẩm tiên phong đứng đầu trong ngành hàng tiêu dùng sinh học,
“Nhãn hiệu Mopha luôn tự tin tỏa sáng trên mọi miền Tổ Quốc”.
Mopha tuyển NPP và Đại Lý trên toàn quốc.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.