Giải thưởng này là thành quả cho những đóng góp của thương hiệu trong ngành dịch vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe khẳng định chất lượng và tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến người tiêu dùng.
Giải thưởng top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương
GIỚI THIỆU VỀ GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG
TOP Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023 là một giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Ngày 21 tháng 05 năm 2023, Ferroli đã vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 thương hiệu- nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2023”. Đây là cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngoại giao kinh tế và khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu, đồng thời cũng là thách thức lớn giúp Feroli cải tiến và hoàn thiện hơn về dịch vụ sản phẩm trên thị trường.
TOP 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương khẳng định chất lượng sản phẩm và thương hiệu uy tín, bền vững và chất lượng
Chương trình này nhằm công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực; khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Từ đó tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt nói riêng và trong khu vực nói chung.
Trong đó đặc biệt chú trọng nâng cao phẩm chất, bản lĩnh và truyền thống văn hóa dân tộc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, phát triển kinh tế đất nước sánh vai cùng các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
GIỚI THIỆU VỀ FERROLI GROUP
Giới thiệu về Ferroli group
Ferroli Group là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Ferroli bước vào thị trường Việt Nam trong 2 năm gần đây, nhưng đã có được chỗ đứng nhất định. Với hệ thống showroom được trải dài từ Bắc vào Nam.
Khẩu hiệu ''Nâng tầm nâng tầm sức khỏe - chia sẻ yêu thương'' Ferroli đã không ngừng vươn lên để trở thành một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe. Ferroli hứa hẹn trong tương tai sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ nhất.
Các sản phẩm không ngừng cải tiến và ứng dụng được ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng. Trí tuệ nhân tạo (gọi là Artificial Intelligence) là một trong những công nghệ mới nhất được Ferroli ứng dụng vào sản phẩm ghế massage. Đây là công nghệ trí tuệ nhân tạo mô phỏng bộ não và tư duy của con người tích hợp lên chíp vi xử lý và hệ thống máy tính. Công nghệ AI giúp nhận diện giọng nói, chiều cao,... Đây là bước tiến quan trọng cho sự phát triển của dòng sản phẩm ghế massage nói chung và thiết bị massage nói riêng.
CEO Nguyễn Văn Cương nhận giải Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương
Đặc điểm nổi bật của Ferroli
+ Giải thưởng: Top 10 thương hiệu- nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2023.
+ Sản phẩm đa dạng:
Đa dạng các mẫu mã giúp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. Từ đó, Ferroli có một vị trí nhất định trong lòng của người tiêu dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình.
Các sản phẩm luôn mang tính ứng dụng cao, được cập nhật những tính năng mới mẻ và công nghệ hiện đại với nhiều phân khúc đa dạng từ bình dân đến thương gia để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Với hơn 50 model ghế massage gia đình trong đó một số sản phẩm phân khúc cao cấp được ứng dụng công nghệ mới nhất, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI dò tìm huyệt đạo, huyệt vị tạo cảm giác massage chân thật như massage bằng tay, tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng sử dụng, kỹ thuật massage chuyên sâu trị liệu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng ghế.
Ferroli luôn hướng tới những sản phẩm mang tính ứng dụng cao vì vậy thương hiệu đã cho ra mắt hơn 3000 các sản phẩm như: Ghế massage tính tiền tự động, ghế massage văn phòng, ghế sofa massage, dụng cụ massage đa năng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng rộng rãi của người tiêu dùng hiện nay.
+ Đồng bộ nhất quán:
Hệ thống phân phối từ bắc vô Nam với hơn 2500 showroom giúp khách hàng có sự trải nghiệm trọn vẹn từ dịch vụ đến các chế độ bảo hành
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và không ngừng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Bảo hành điện tử, tiện lợi, nhanh chóng, đồng bộ.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, 10 năm kinh nghiệm, uy tín - tận tâm - nhanh chóng- nhiệt tình. Hỗ trợ bảo hành trên 63 tỉnh thành.
Sản xuất: Ferroli nhất quán từ thiết kế đến sản xuất và kiểm tra thành phẩm cuối cùng giúp sản phẩm luôn đạt chất lượng và đảm bảo kỹ thuật.
Ferroli cam kết tạo dựng một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dùng.
Định hướng năm 2025, Ferroli hướng đến mục tiêu phát triển hệ thống 1800 showroom tại Việt Nam, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và sẽ chia món quà sức khỏe đến các hộ gia đình Việt Nam
FERROLI - NÂNG TẦM SỨC KHỎE - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...