Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Lượt xem: 678
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành rèm cửa cao cấp, đến nay Rèm Thanh Hà tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường, đặc biệt là tại khu vực Vĩnh Phúc, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đồng thời, thương hiệu Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc còn cung cấp đầy đủ màu sắc rèm cửa từ những gam màu nóng, lạnh và trung tính để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, cũng như thỏa mãn được tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt cho đến phong thủy.

Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Nhờ vào quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đảm bảo, chính sách đầy đủ nên thương hiệu Rèm cửa Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh phúc chuyên cung cấp vải, phụ kiện, các loại rèm được nhập khẩu từ Nhật Bản với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng.

Khi tìm hiểu thị trường Rèm, chị Kim Thị Thu Hà, người sáng lập ra thương hiệu Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc nhận thấy thị trường rèm còn rất lớn. Tuy nhiên, phần lớn thị trường hiện nay đang chịu sự chi phối của các thương hiệu nội thất nước ngoài và các bên phân phối trung gian.

Chị Kim Thị Thu Hà, người sáng lập ra thương hiệu Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Theo chị Hà cho biết, phần lớn cơ sở sản xuất rèm ở làng nghề kinh doanh theo hình thức hộ gia đình, cá thể nên vốn nhỏ và thường xuyên thiếu vốn để mở rộng quy mô sản xuất. Nhân sự ở làng nghề có tay nghề cao, song hoạt động quản lí, tiếp thị yếu nên khó cạnh tranh với các thương hiệu nội thất nước ngoài và các đơn vị trung gian.

“Vì tiếp thị yếu nên mặc dù sản xuất rèm từ vải của Châu Âu, Anh Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và sử dụng thợ lành nghề có thâm niên trên 20 năm, sản phẩm của các làng nghề chưa thể bùng nổ trên thị trường. Sau khi tìm hiểu kỹ thị trường và các làng nghề, chị Kim Thị Thu Hà quyết định thành lập thương hiệu Rèm Thanh Hà có trụ sở tại 187 đường Hùng Vương, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đúng như cái tên, đội ngũ tư vấn kỹ thuật của chị luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. “Chỉ cần khách hàng yêu cầu tư vấn hay có yêu cầu, chúng tôi sẽ xuất hiện rất nhanh tại nơi khách hàng cần”, chị Hà nói.

Rèm cửa được làm bằng chất liệu cao cấp, mang lại sự sang trọng cho căn nhà

Để có thể hoàn thiện bản thân, chị Hà đã theo học nhiều khóa học liên quan đến thiết kế, kiến trúc, và học từ các nhà tạo mẫu rèm nổi tiếng. Từ chỗ kế thừa đường kim, mũi chỉ của làng nghề, giờ đây cô đã là đối tác tin cậy của các công ty nội thất, các chủ đầu tư để thiết kế và sản xuất những mẫu rèm cho các khách sạn 5 sao, nhà hàng, công trình lớn đòi hỏi tính nghệ thuật cao. Ngoài ra, chị cũng tập hợp đội thiết kế lành nghề để đáp ứng nhu cầu lớn về thiết kế rèm nội thất cho các chủ biệt thự, chung cư cao cấp trên địa bàn Vĩnh Phúc, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Từ trước đến nay, chị Hà tiếp thị theo phương châm “tự lan tỏa”, nghĩa là khách hàng cũ sẽ giới thiệu khách hàng mới nếu họ cảm thấy hài lòng. Nhưng chị nhận thấy cách đó chưa tạo ra đột phá, chưa thể đáp ứng đủ việc làm cho lượng lớn công nhân làng nghề đang đăng ký làm cho Rèm Thanh Hà Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Rèm cửa Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc được sử dụng cho nhiều công trình, từ trường học, doanh nghiệp... tới nhà riêng.

Trong thời gian tới, Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ đầu tư để làm mạnh khâu truyền thông, marketing để đưa sản phẩm tốt, giá gốc từ các nghệ nhân làng nghề tới người tiêu dùng trên cả nước. Bên cạnh đó, để quảng bá sản phẩm và tăng mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng, chị Hà đầu tư mạnh vào trang web, hợp tác với các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư trên toàn quốc để tạo ra những mẫu rèm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. “Hiện nay, nhiều tổ chức của các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư đã tư vấn cho khách hàng về mẫu rèm của chúng tôi”, chị Hà kể.

Rèm Thanh Hà Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng

Ước mơ lớn của chị Hà là có nhiều đơn hàng để có thể liên kết với mọi làng nghề sản xuất rèm trên cả nước, duy trì công việc và tăng thu nhập cho các thợ lành nghề. Muốn biến mơ ước thành hiện thực, chị phải nỗ lực để người tiêu dùng biết tới rèm giá gốc, chất lượng cao của các làng nghề. Khi đã phát triển thành chuỗi, chị Hà muốn đào tạo nghề cho những người có đam mê với ngành rèm. “Nếu các chị em có đam mê, chúng tôi sẽ đào tạo nghề để họ có thể tự sản xuất và bán rèm. Trong trường hợp họ không tự tin với việc lập một doanh nghiệp riêng, chúng tôi có thể nhượng quyền thương hiệu cho họ để vừa giúp họ có cơ sở kinh doanh, vừa mở rộng chuỗi của Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc”, chị Hà chia sẻ thêm.

Đức Vượng

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Okini Food – Top 10 Thương Hiệu Vàng 2025: Khẳng Định Đổi Mới, Nâng Tầm Tiêu Dùng Việt

Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.

Gold Lotus Travel: Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế

Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.

Army English Center: 50 Trung tâm, 1 Chất lượng được công nhận tầm quốc tế

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.

HK Hoàng Gia Nhật Bản: Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế!

Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng