Bằng sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo đương đại trong ẩm thực thương Hiệu Bánh Mỳ 35 Thái Thịnh là một trong những cửa hàng bánh mỳ chảo đời đầu tại Hà Nội và đã đồng hành cùng thực khách qua năm tháng. Với 27 năm kinh nghiệm, Thương Hiệu đã trở thành biểu tượng ẩm thực nổi tiếng ở Hà Nội. Sứ mệnh của họ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những chiếc bánh mì ngon lành mà còn là việc truyền tải những giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam qua từng món ăn.
Ngày 27/08/2023, tại Nhà hát Quân Đội – tp Hà Nội, Bánh Mỳ 35 vừa được trao tặng giải thưởng “ Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia năm 2023” sau một chặng đường dài nỗ lực và cố gắng.
1. Hành Trình Truyền Thống
Bắt đầu từ một tiệm bánh mỳ chảo nhỏ tại con phố 35 Thái Thịnh, thương hiệu này đã từng bước đi vào tâm hồn và khẩu vị của người dân thủ đô. Bánh mì tại đây không chỉ đơn thuần là một phần ẩm thực mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa sâu sắc. Họ đã giữ vững những bí quyết cổ truyền trong từng món ăn để duy trì sự tự hào về hương vị nguyên bản và truyền thống.
Từ những chiếc chảo nóng được đặt lên một miếng Pate rán nhà làm cùng một quả trứng ốp la vô cùng giản dị nhưng kết hợp với hương vị của quế và hồi từ những bát sốt vang với nước sốt và thịt bò hòa quyện, món ăn tại bánh mỳ 35 đã giữ chân thực khách từ thế hệ này qua thế hệ khác.
2. Sáng Tạo Đổi Mới – Nét Độc Đáo
Không chỉ giữ vững những nguyên tắc cổ điển mà còn tạo ra những sáng tạo độc đáo để thích nghi với khẩu vị ngày càng đa dạng của khách hàng. Từ việc kết hợp linh hoạt giữa các loại nhân cho đến việc áp dụng đổi mới trong quá trình chế biến đưa ra những món mới và sốt ăn kèm, họ đã tạo ra những sản phẩm độc đáo không chỉ ngon mắt mà còn thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất.
3. Hương Vị Việt Nam Đến Muôn Nơi
Sự thành công của Bánh Mỳ 35 không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn bắt nguồn từ khả năng xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Là một hình ảnh đồng nhất và dễ nhận biết, từ logo đến cách trình bày sản phẩm, tạo nên sự tin tưởng và gắn kết với khách hàng.
Với sự phát triển không ngừng, Thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách không chỉ ở Hà Nội mà còn xa hơn là trên toàn quốc.
4. Tận Tâm – Uy Tín - Chất Lượng
Thương Hiệu Bánh Mỳ 35 Thái Thịnh luôn đặt chất lượng và sự tận tâm đối với khách hàng lên hàng đầu. Sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon và quy trình sản xuất chất lượng đã tạo nên những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới sáng tạo, họ sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho thực khách và mang đến những trải nghiệm ẩm thực đầy ý nghĩa.
5. Tương Lai Tươi Sáng
Bánh Mỳ 35 cam kết tiếp tục đồng hành cùng thực khách trong hành trình ẩm thực đầy màu sắc. Sự độc đáo giữa truyền thống và sáng tạo tiếp tục mang đến những trải nghiệm đa dạng của ẩm thực với tinh hoa văn hóa Việt.
Nhìn chung, đây là một ví dụ điển hình về cách thương hiệu ẩm thực có thể kết nối nhịp điệu của ẩm thực với tinh hoa văn hóa Việt, đồng thời duy trì sự tươi mới và sáng tạo để thích nghi với xu hướng thị trường hiện đại. Sự thành công đó là sự kết hợp hài hòa giữa quá khứ và tương lai, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy cảm xúc cho mọi thực khách.
Bánh Mỳ 35 Thái Thịnh
Đức Tình
Ứng dụng MobileLand – Giải pháp tra cứu quy hoạch thông minh, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận dữ liệu đất đai minh bạch, chính xác, nhanh chóng.
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.