Hải Sản Hoàng Gia tiên phong nhập khẩu Tôm hùm Đông Úc về Việt Nam
Lượt xem: 738
Ngày 19 tháng 09 năm 2023 - Hải Sản Hoàng Gia - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu hải sản tươi sống cùng đại diện Tổng Lãnh Sự quán Australia, Cơ quan Thương Mại và Đầu tư Chính phủ Australia hân hoan chào đón một sự kiện quan trọng: Giới thiệu tôm hùm Đông Úc tươi sống - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
 
Sự kiện ra mắt tôm hùm Đông Úc được diễn ra tại Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia với sự tham gia của Tham tán Thương mại Australia và Đầu tư Cấp cao Australia, đại diện Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia. Là một trong những đối tác chiến lược nhập khẩu các hải sản cao cấp từ Australia như Tôm hùm Tây Úc, Tôm hùm Nam Úc, Bào Ngư Úc xanh ngọc bích, cua Tasmania,...Hải Sản Australia trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu nhờ chất lượng và hương vị được người tiêu dùng đánh giá cao.
 
Trong thời gian gần đây, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Australia phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế - thương mại. Trong 7 tháng đầu năm 2023, tổng giá trị hải sản nhập khẩu từ Australia sang Việt Nam đạt khoảng 65 triệu đô la Úc, trong đó tôm hùm đá chiếm 79,2% đạt xấp xỉ 51,5 triệu đô la Úc, tăng 138,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Chính vì thế, Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng cho hải sản Úc nhờ vào điều kiện kinh tế, thương mại phát triển, nhu cầu quan tâm sức khỏe và thưởng thức các loại hải sản cao cấp.
 
Sự hợp tác này đã góp phần tạo nên một điểm sáng nổi bật, thể hiện qua sự tăng trưởng vượt bậc của kim ngạch thương mại hai chiều. Năm 2022, tổng giá trị thương mại song phương đã đạt gần 15,7 tỷ USD, tăng hơn 26% so với năm 2021. Sự tăng trưởng này đã đưa Australia lên vị trí đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam và Việt Nam trở thành đối tác thương mại quan trọng thứ 10 của Australia.
 
Ông Trần Văn Trường - Tổng Giám Đốc Hải Sản Hoàng Gia
 
Ông Trần Văn Trường - Tổng Giám Đốc Hải Sản Hoàng Gia phát biểu tại buổi lễ
 
Trên hành trình thực hiện hóa sứ mệnh mang các loại hải sản từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam. Ông Trần Văn Trường - Tổng Giám Đốc Hải Sản Hoàng Gia khẳng định: "Chúng tôi rất tự hào khi là đơn vị độc quyền mang đến tôm hùm Đông Úc tươi sống, chất lượng nhất cho người Việt bằng đường hàng không về mỗi ngày với chất lượng tốt nhất cho thực khách Việt. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là món ăn ngon mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho bữa ăn".
 
Hải Sản Hoàng Gia không chỉ khẳng định vị thế của mình trong ngành hải sản, mà còn mở ra hướng phát triển mới cho thị trường ẩm thực tại Việt Nam. Trải qua qua hành trình gặp nhiều thách thức để đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu rất cao của cơ quan quản lý, đồng thời phải hoàn thiện các thiết bị ngoại nhập và kỹ thuật bảo quản, Hải Sản Hoàng Gia đã thành công mang Tôm hùm Đông Úc sống khỏe mạnh từ Australia về Việt Nam với sản lượng cam kết hằng tuần lên đến 500kg.
 
Tôm hùm Đông Úc đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Hải Sản Hoàng Gia
 
Tôm hùm Đông Úc đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Hải Sản Hoàng Gia
 
Tôm hùm Đông Úc còn được xem là tinh hoa biển cả, là một trong những loại hải sản có hình dáng khác biệt với màu sắc đặc trưng là chân đỏ, thân xanh. Được ưa chuộng bởi những thực khách sành ăn trên khắp thế giới, tôm hùm Đông Úc nổi tiếng với thịt trắng tinh khiết và hương vị đặc biệt, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào. Sự tương tác độc đáo giữa nước biển trong xanh, và hệ sinh thái biển đa dạng đã tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho tôm hùm Đông Úc phát triển tốt nhất.
 
Thực khách được xem quá trình chế biến và ăn thử món tôm hùm Đông Úc do đầu bếp nổi tiếng Cầm Thiên Long trổ tài ngay tại buổi lễ ra mắt
 
Thực khách được xem quá trình chế biến và ăn thử món tôm hùm Đông Úc do đầu bếp nổi tiếng Cầm Thiên Long trổ tài ngay tại buổi lễ ra mắt
 
Nhận được sự quan tâm của giới ẩm thực, tôm hùm Đông Úc thu hút với vẻ ngoài bắt mắt kèm với chất lượng thượng hạng. Tuy nhiên tại Việt Nam chưa có bất kỳ đơn vị nào tiên phong trong việc nhập khẩu tôm hùm Đông Úc tươi sống nên sự kiện ra mắt ấn tượng này của Hải Sản Hoàng Gia đánh dấu bước ngoặt quan trọng, đồng thời chứng minh cam kết trong việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa và độc đáo cho người tiêu dùng Việt.

Viết Cương

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Okini Food – Top 10 Thương Hiệu Vàng 2025: Khẳng Định Đổi Mới, Nâng Tầm Tiêu Dùng Việt

Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.

Gold Lotus Travel: Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế

Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.

Army English Center: 50 Trung tâm, 1 Chất lượng được công nhận tầm quốc tế

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.

HK Hoàng Gia Nhật Bản: Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế!

Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng