Rạn Biển – 10 năm trong hành trình giữ trọn niềm tin khách hàng
Lượt xem: 7.309
Trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển nhà hàng đã gặt hái được nhiều thành công. Đến nay Rạn Biển đã phát triển thành một chuỗi nhà hàng với 08 chi nhánh tại các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh.

Không đầu tư nhiều vào truyền thông bởi những bài viết ca ngợi, hay chiến dịch quảng bá rầm rộ, nhưng nhà hàng Rạn Biển lại giữ chân thực khách bởi những món đặc sản biển phong phú, chất lượng, chiếm trọn niềm tin khách hàng trong suốt gần 10 năm qua.

Hệ thống nhà hàng Rạn Biển được thành lập vào năm 2010, với cơ sở đầu tiên tại tại 20 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng món ăn, sức khỏe của người tiêu dùng luôn là giá trị cốt lõi được Rạn Biển đặt lên hàng đầu. Trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển nhà hàng đã gặt hái được nhiều thành công. Đến nay Rạn Biển đã phát triển thành một chuỗi nhà hàng với 08 chi nhánh tại các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Thực đơn nhà hàng là sự lựa chọn tinh tế nhất của các món hải sản tươi sống, rất đa dạng phong phú, được thực hiện bằng tài năng, tâm huyết của những đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ tinh tế về đồ ăn, thực đơn đồ uống của Rạn Biển cũng rất đặc sắc, thực sự sẽ làm cho bữa ăn của quý khách thêm phần thi vị.

Đại diện Nhà hàng Rạn Biển, bà Nguyễn Hải Khuyên cho biết “Để giữ chân được thực khách thì chúng tôi phải không ngừng đầu tư nghiên cứu thị trường, nắm bắt tâm lý tiêu dùng để thay đổi từng ngày. Thay đổi ở đây là thay đổi từ diện mạo, đa dạng nguồn hàng, săn tìm hải sản quý hiếm và cả đến món ăn cũng được đội ngũ bếp đầu tư tìm tòi, nghiên cứu để đem sự mới lạ và độc đáo. Không riêng gì đội ngũ bếp được đào tạo cập nhật kiến thức định kỳ mà các bộ phận khác cũng được đầu tư để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hài lòng nhất”.

Cụ thể, qua 10 năm, về mặt nhân sự đã tăng đáng kể. Đội ngũ nhân sự khi mới hình thành chỉ khoảng 40 người, nhưng qua 10 năm hoạt động, số lượng nhân sự đã tăng hơn con số 1000, kèm theo sự quản lý chặt chẽ các quy trình nhân sự cùng với chính sách ưu đãi cho nhân sự để mục đích giữ chân nhân tài trong hoạt động kinh doanh của hệ thống.

Nói đến nguồn nguyên liệu, Rạn Biển tự tin về chất lượng. Đối với nguồn nguyên liệu trong nước, chúng được kiểm soát nghiêm ngặt từ quy trình khai thác, cũng như nhập khẩu cho đến quy trình vận chuyển và tiếp nhận đều phải đảm bảo loại bỏ những yếu tố nguy cơ. Nguồn hàng nhập khẩu phải có đầy đủ chứng từ hợp lệ, được vận chuyển trực tiếp bằng đường hàng không từ các nước Âu mỹ, Canada, Malaysia và Hàn Quốc, Nhật Bản.

Việc chế biến cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nhà hàng Rạn Biển  có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn luôn tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và chú trọng chất lượng dinh dưỡng.

Để tiếp tục khẳng định uy tín và phát triển thương hiệu, Nhà hàng Rạn Biển tiếp tục khai trương thêm chi nhánh nhà hàng – Rạn Biển 6 tại số 6, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Rạn Biển 6 được đặt trung tâm quận 1 thuận lợi cho mọi phương tiện giao thông, cùng với Bể hải sản lớn bậc nhất để thực khách được tận mắt nhìn ngắm, chọn lựa hải sản đang bơi lội. Ngoài ra có hệ thống phòng VIP bằng kính sang trọng, hiện đại và không gian thoải mái để Rạn Biển 6 trở thành một điểm đến hấp dẫn và phù hợp cho mọi đối tượng thực khách.

Chi nhánh Rạn Biển 6

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3825 0666

Đặt chỗ trước: ranbien.com

Thời gian mở cửa: 10:30 – 23:00

Lê Linh

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng