Không đầu tư nhiều vào truyền thông bởi những bài viết ca ngợi, hay chiến dịch quảng bá rầm rộ, nhưng nhà hàng Rạn Biển lại giữ chân thực khách bởi những món đặc sản biển phong phú, chất lượng, chiếm trọn niềm tin khách hàng trong suốt gần 10 năm qua.
Hệ thống nhà hàng Rạn Biển được thành lập vào năm 2010, với cơ sở đầu tiên tại tại 20 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng món ăn, sức khỏe của người tiêu dùng luôn là giá trị cốt lõi được Rạn Biển đặt lên hàng đầu. Trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển nhà hàng đã gặt hái được nhiều thành công. Đến nay Rạn Biển đã phát triển thành một chuỗi nhà hàng với 08 chi nhánh tại các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh.
Thực đơn nhà hàng là sự lựa chọn tinh tế nhất của các món hải sản tươi sống, rất đa dạng phong phú, được thực hiện bằng tài năng, tâm huyết của những đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ tinh tế về đồ ăn, thực đơn đồ uống của Rạn Biển cũng rất đặc sắc, thực sự sẽ làm cho bữa ăn của quý khách thêm phần thi vị.
Đại diện Nhà hàng Rạn Biển, bà Nguyễn Hải Khuyên cho biết “Để giữ chân được thực khách thì chúng tôi phải không ngừng đầu tư nghiên cứu thị trường, nắm bắt tâm lý tiêu dùng để thay đổi từng ngày. Thay đổi ở đây là thay đổi từ diện mạo, đa dạng nguồn hàng, săn tìm hải sản quý hiếm và cả đến món ăn cũng được đội ngũ bếp đầu tư tìm tòi, nghiên cứu để đem sự mới lạ và độc đáo. Không riêng gì đội ngũ bếp được đào tạo cập nhật kiến thức định kỳ mà các bộ phận khác cũng được đầu tư để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hài lòng nhất”.
Cụ thể, qua 10 năm, về mặt nhân sự đã tăng đáng kể. Đội ngũ nhân sự khi mới hình thành chỉ khoảng 40 người, nhưng qua 10 năm hoạt động, số lượng nhân sự đã tăng hơn con số 1000, kèm theo sự quản lý chặt chẽ các quy trình nhân sự cùng với chính sách ưu đãi cho nhân sự để mục đích giữ chân nhân tài trong hoạt động kinh doanh của hệ thống.
Nói đến nguồn nguyên liệu, Rạn Biển tự tin về chất lượng. Đối với nguồn nguyên liệu trong nước, chúng được kiểm soát nghiêm ngặt từ quy trình khai thác, cũng như nhập khẩu cho đến quy trình vận chuyển và tiếp nhận đều phải đảm bảo loại bỏ những yếu tố nguy cơ. Nguồn hàng nhập khẩu phải có đầy đủ chứng từ hợp lệ, được vận chuyển trực tiếp bằng đường hàng không từ các nước Âu mỹ, Canada, Malaysia và Hàn Quốc, Nhật Bản.
Việc chế biến cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nhà hàng Rạn Biển có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn luôn tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và chú trọng chất lượng dinh dưỡng.
Để tiếp tục khẳng định uy tín và phát triển thương hiệu, Nhà hàng Rạn Biển tiếp tục khai trương thêm chi nhánh nhà hàng – Rạn Biển 6 tại số 6, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Rạn Biển 6 được đặt trung tâm quận 1 thuận lợi cho mọi phương tiện giao thông, cùng với Bể hải sản lớn bậc nhất để thực khách được tận mắt nhìn ngắm, chọn lựa hải sản đang bơi lội. Ngoài ra có hệ thống phòng VIP bằng kính sang trọng, hiện đại và không gian thoải mái để Rạn Biển 6 trở thành một điểm đến hấp dẫn và phù hợp cho mọi đối tượng thực khách.
Chi nhánh Rạn Biển 6
Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3825 0666
Đặt chỗ trước: ranbien.com
Thời gian mở cửa: 10:30 – 23:00
Lê Linh
Ngày 02/8 vừa qua, Ova Group đã tổ chức lễ ký kết bổ nhiệm chức vụ mới giữa Ms Phan Huyền và tập đoàn Ova. Đây là sự kết hợp phát triển vượt bậc vừa đưa chị trở thành một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của thương hiệu, vừa đưa giá trị của Ova được lan toả rộng rãi và phát triển hơn…
17 năm trôi qua, anh Lê Trương Vĩnh Phú (35 tuổi) vẫn chưa quên khoảnh khắc nhận được suất học bổng Tiếp sức đến trường năm 2005 của báo Tuổi Trẻ.
Đây là cuốn tiểu thuyết hiện thực về người nông dân được cho là "kẻ ngốc" của Nhật Bản trong hành trình 20 năm theo đuổi ước mơ trồng táo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.
Việt Sin là 1 công ty thực phẩm có bề dày lịch sử, hình thành và phát triển đã được 25 năm. Từ một cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ, đến nay Việt Sin đã trở thành một doanh nghiệp có tiếng trong ngành thực phẩm, từng bước khẳng định được thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đang vươn ra thị trường quốc tế.
Mạng xã hội Zalo mới đây phát đi thông báo có cập nhật quan trọng kể từ ngày 1.8.2022.
Ông Marc Pritchard, Giám đốc Thương hiệu tại Procter & Gamble (P&G), cho rằng một số doanh nghiệp đang lạm dụng purpose marketing để tăng trưởng. Đó có thể là “mầm mống” làm ảnh hưởng đến thương hiệu trong tình hình lạm phát và khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.