Đại hội cổ đông thường niên năm nay được Thắng Lợi Group đưa vào sự kiện Thắng Lợi Day được tổ chức thường niên vào tháng 4 hàng năm với các hoạt động về triển lãm dự án, lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược và chia sẻ chiến lược phát triển. Trong chương trình Đại hội cổ đông thường niên, Thắng Lợi Group đặt mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận năm 2019 tăng gấp 4 lần năm trước. Con số này có phải là thách thức lớn với Thắng Lợi Group và cơ sở nào để doanh nghiệp đặt ra mục tiêu ấn tượng này?
Đại hội cổ đông thường niên Thắng Lợi Group 2019
Đầu tiên, phải kể đến sự tăng trưởng ấn tượng trong năm 2018 mà Thắng Lợi Group đạt được với tổng tài sản đạt hơn 550 tỷ đồng. Bên cạnh, Thắng Lợi Group cũng là một trong những chủ đầu tư uy tín hoạt động với chuỗi giá trị sâu từ khâu phát triển quỹ đất, xây dựng và vận hành khai thác. Đội ngũ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm và không ngừng học hỏi là nền móng vững chắc để doanh nghiệp tiếp tục bức phá trong thời gian tới.
Năm 2019, Thắng Lợi Group đặt mục tiêu kinh doanh khá ấn tượng với doanh thu dự kiến tăng gấp 4 lần 2018, tương ứng 923 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 120 tỷ đồng. Đây là con số khá thách thức nhưng được đưa ra dựa trên cơ sở đã được doanh nghiệp hoạch định trong chiến lược phát triển 2019, tầm nhìn 2025.
Chia sẻ về điều này, ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị quỹ đất với hơn 100 ha đủ cho kế hoạch phát triển sản phẩm cho 2-3 năm tới, năm 2019 này Thắng Lợi sẽ cung cấp 1000 sản phẩm shophouse, nhà phố vừa vừa túi tiền ra thị trường, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục nâng cao nhân sự, nhất là đội ngũ quản lý; phối hợp Ban kiểm soát tăng cường chức năng giám sát, quản lý, tăng cường năng lực lãnh đạo. Đồng thời xây dựng và áp dụng hệ thống BSC/KPIs (công cụ đo lường và quản trị hiệu suất quản lý doanh nghiệp), khung năng lực, phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP cho toàn hệ thống”.
Chủ tịch HĐQT – ông Dương Long Thành chia sẻ về kế hoạch mục tiêu 2019
Đại hội cũng đã thông qua tờ trình của HĐQT về việc bầu bổ sung ông Loan Văn Sơn – Chủ tịch tập đoàn tư vấn và đào tạo TOPPION làm thành viên HĐQT của Thắng Lợi Group. “Sau khi hợp tác cùng Thắng Lợi Group với vai trò cố vấn xây dựng hệ thống BSC/KPIs, khung năng lực các cấp, tôi nhận thấy Thắng Lợi Group có đầy đủ tiềm năng phát triển, đặc biệt trong giai đoạn thị trường bất động sản đang có sân chơi lớn hơn bao giờ hết như hiện nay.” – Ông Loan Văn Sơn (Chủ tịch tập đoàn TOPPION, thành viên HĐQT Thắng Lợi Group) chia sẻ sau khi ra mắt đại hội cũng như nhận định về tiềm năng phát triển của Thắng Lợi Group.
Ông Loan Văn Sơn (bên trái) ra mắt đại hội và trở thành thành viên HĐQT Thắng Lợi Group
Cũng trong sự kiện Thắng Lợi Day, Thắng Lợi Group đã chia sẻ về chiến lược phát triển 2020 – 2025. Trong đó, doanh nghiệp phát triển bền vững với hệ sinh thái Thắng Lợi Group gồm 3 lĩnh vực: Phát triển dự án, phân phối và vận hành khai thác; chuỗi sản phẩm và hướng đến cộng đồng. Để thực hiện giấc mơ về một triệu tổ ấm cho người Việt, Thắng Lợi Group ý thức từ những bước đi đầu tiên phải tạo ra được những dự án bất động sản có giá trị sống cao, từ đó góp phần Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương.
Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group chia sẻ về chiến lược phát triển 2020 - 2025
Tại Thắng Lợi Day 2019, Thắng Lợi Group đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược trong các lĩnh vực phất triển quỹ đất, tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệu xây dựng và giải pháp nâng cao vận hành doanh nghiệp. Trong đó nổi bật là sự hợp tác với: tập đoàn Đồng Tâm , tập đoàn Hải Sơn , tập đoàn Toppion, TROBZ, Song Nam, công ty CP dịch vụ Giải pháp Cảnh Quan (LSS), Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Quản Lý Dự Án Xây Dựng Quốc Tế ICP. Đây hứa hẹn sẽ là những cái bắt tay chiến lược, song hành cùng Thắng Lợi Group trong chặng đường 2019 – 2020.
Thắng Lợi Group ký kết hợp tác phát triển hơn 1000 nhà phố tại huyện Đức Hòa và Cần Giuộc (Long An) cùng Tập đoàn Hải Sơn với tổng giá trị đầu tư hơn 2,000 tỷ
Cũng trong khuôn khổ chương trình Thắng Lợi Day, Thắng Lợi Group tri ân sự đồng hành của các đối tác chiến lược trong thời gian qua. 2019 sẽ là năm Thắng Lợi Group tiếp tục phát huy và đẩy mạnh tốc độ phát triển, từng bước khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản có uy tín hàng đầu trên thị trường./.
Nguồn: Thắng Lợi Group
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.