Azibai là một mạng xã hội kinh doanh, hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt giúp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động trong kinh doanh bao gồm: Tiếp thị – Bán hàng – Quản trị – Chăm sóc khách hàng. Ngày 22/09/2017 vừa qua, công ty Cổ phần Công nghệ Mọi Người Cùng Vui chính thức ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai với ứng dụng sử dụng trên hệ điều hành Android và IOS.
Những đặc điểm vượt trội của Azibai: Đơn giản, dễ sử dụng; Tính thực tiễn cao; Giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng; Tích hợp đầy đủ các tính năng và đồng bộ các ứng dụng nhằm thực hiện hoàn chỉnh quá trình: tiếp thị – bán hàng – quản trị – chăm sóc khách hàng. Với giao diện và các tính năng này, Azibai hướng đến đa dạng đối tượng sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống cho mình. Ý nghĩa to lớn hơn là bằng sự ưu việt này, doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho các đối tượng lao động chưa/không có cơ hội/điều kiện để phát huy hết khả năng/năng lực ngoài xã hội. Tạo thu nhập cho cộng đồng và gia tăng các giá trị kinh tế, xã hội nói chung.
Với sự hợp tác cùng G–market đến từ Hàn Quốc, Azibai tự hào là ứng dụng đáp ứng tốt nhất các ý tưởng phát triển thị trường của tập đoàn Ebay tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, cho tới thời điểm này Azibai là mạng xã hội Việt Nam duy nhất, ngoài việc tạo công cụ kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt, còn trở thành nhà phân phối và bán lẻ độc quyền cho doanh nghiệp ngoại quốc này tại thị trường Việt Nam. Thay vì phải đặt hàng trên các trang thương mại điện tử của G Market (Ebay) tại Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể đặt mua các sản phẩm được phân phối bởi G Market Việt Nam thông qua Azibai và chỉ Azibai. Đây sẽ là những sản phẩm xuất sắc nhất đến từ các nhà sản xuất cung ứng Hàn Quốc thuộc mọi lĩnh vực tiêu dùng: nhu yếu phẩm, hoá mỹ phẩm, thời trang, sản phẩm & dịch vụ chăm sóc sức khỏe…
Với bước tiến xuất sắc này, chúng tôi tự tin sẽ trở thành đơn vị nghiên cứu và cung cấp các ứng dụng phát triển kinh doanh mang thương hiệu Việt được đánh giá cao và hợp tác bởi các ông lớn trong ngành công nghệ và thương mại điện tử ở khu vực châu Á – bước đệm để Azibai vươn mình ra với thế giới.
Ông Phạm Hoài Trung – Người sáng lập Azibai
Đại diện G-market
Đối tượng tham gia Azibai và các lợi ích:
Các nhà sản xuất cung ứng, bán sỉ/bán lẻ hàng hóa & dịch vụ: Có được một công cụ tối ưu giúp xây dựng, quản lý & điều hành nhằm đạt chuỗi các mục tiêu đề ra bằng các phương pháp số hóa được thiết lập và thực hiện trên Azibai. Gồm:
Các cộng tác viên bán hàng làm nhiệm vụ kết nối và chia sẻ thông tin hàng hóa sản phẩm dịch vụ của người bán hàng đến với người mua:
Người tiêu dùng sản phẩm:
Đội ngũ tạo nên Azibai tin tưởng vào sứ mệnh tạo ra các giá trị đích thực cho xã hội của ứng dụng này. Và sẵn sàng chào đón các đối tác có nhu cầu sử dụng ứng dụng công nghệ kinh doanh đơn giản của chúng tôi để thực hiện những sứ mệnh tương đồng nhằm tạo ra và nâng cao môi trường kinh doanh tiên tiến dựa trên nền tảng các phương thức truyền thống.
Doanh nhân Thu Hương (mỹ phẩm Feferafe) – giám đốc truyền thông Azibai Thu Sang – doanh nhân Kiều Ngoan (Golf Kiều Ngoan)
Ca sĩ Thái Huy
Khách mời tham dự lễ ra mắt mạng xã hội Azibai
Chúng tôi chào đón mọi cơ hội hợp tác kinh doanh tại địa chỉ:
Azibai – Công ty Cp Công Nghệ Mọi Người Cùng Vui
Địa chỉ: 92 Trần Quốc Toản, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thu Sang
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.