Theo tờ Financial Times, Vertu Corporation Limited sẽ đóng cửa nhà máy tại Hampshire (Anh), giải tán hơn 200 nhân viên mất việc. Vertu nổi tiếng với những chiếc điện thoại xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Điện thoại của hãng này thường được đính kim cương, rubi, sapphire, vàng hay da cá sấu.
Giá một chiếc điện thoại Vertu cơ bản dao động từ 11.100 Bảng (hơn 14.000 USD) cho bản thép không rỉ bọc da cho tới 39.100 Bảng (hơn 49.000 USD) cho bản dát vàng Clous De Paris Red Gold.
Người sở hữu điện thoại Vertu còn được hưởng dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7 được kích hoạt bằng một nút bấm chuyên dụng trên máy.
“Chúng tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn để dừng các dịch vụ hiện tại của Vertu và tập trung vào phát triển những dịch vụ hoàn toàn mới độc quyền cho các khách hàng của mình”, website của Vertu cho biết. “Chúng tôi sẽ ra mắt các dịch vụ mới này từ tháng 9/2017 và cập nhật thông tin chi tiết trên website này”.
Báo cáo 2014 cho thấy Vertu đạt doanh thu 110 triệu Bảng nhưng lỗ 50 triệu Bảng.
Hồi tháng 3/2017, Vertu được mua lại bởi doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Uzan với giá 50 triệu Bảng (hơn 64 triệu USD).
Sau tuyên bố đóng cửa nhà máy, doanh nhân Uzan sẽ vẫn giữ quyền sở hữu thương hiệu, công nghệ và bản quyền thiết kế. Financial Times dẫn một nguồn tin thân cận với Uzan cho biết doanh nhân này dự định sẽ làm hồi sinh thương hiệu này trong tương lai.
Tuy nhiên, việc hồi sinh Vertu được cho là không khả quan. Bởi công ty này cần đến đội ngũ nhân viên trình độ cao để lắp ráp thiết bị với các vật liệu đắt tiền như vàng, đá quý, da cá sấu… khiến mỗi chiếc điện thoại có giá siêu đắt dù không sở hữu công nghệ mới. Hiện Vertu vẫn đang sử dụng hệ điều hành Android phiên bản cũ.
Ngoài ra, việc Vertu cũng cho phép khách hàng được liên hệ với những người chế tác máy và cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 cũng đẩy giá mỗi chiếc điện thoại lên cao.
Ra đời năm 1998, Vertu ban đầu thuộc về hãng điện thoại khổng lồ Phần Lan Nokia. Năm 2012, Vertu được bán cho công ty tư nhân có tên EQT, sau đó năm 2015 được bán cho công ty Godin Holdings của Trung Quốc. Thương vụ cuối cùng của Vertu có lẽ là được doanh nhân Uzan mua lại.
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.