Với gần 20 kinh nghiệm trong ngành lương thực, khởi nguồn từ truyền thống kinh doanh lúa gạo của những bậc tiền nhân trong gia đình - là những thương lái thu mua lúa gạo tại vùng đồng bằng sông Cửu Long; ban lãnh đạo nhà máy Louis Rice đã tiếp nối truyền thống tốt đẹp và phát triển thành một công ty thương mại, chuyên thu mua, cung ứng hàng hóa cho các doanh nghiệp xuất khẩu. Bắt nguồn từ nhu cầu thực tiễn của việc ký kết hợp đồng giữa các công ty thương mại với chủ đầu tư nước ngoài đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty Louis Rice phải sở hữu nhà máy để có thể xuất khẩu trực tiếp, để cạnh tranh về giá cả, cũng như đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng của khách hàng.
Logo của Louis Rice là hình mặt trời cách điệu từ chín hạt gạo, với gam màu vàng là màu của ánh nắng, đồng thời cũng là màu của hoàng gia – tượng trưng cho hình ảnh hoàng đế Louis của nước Pháp, đồng thời là vị “hoàng đế mặt trời”. Chín hạt gạo, với số chín là con số tốt theo số học phương Đông vì nó đọc giống từ “mãi mãi” trong tiếng Trung Quốc và tượng trưng cho sự trường thọ. Theo truyền thống, con số này cũng liên kết với hoàng đế và là con số duy nhất kiên kết với nguyên tố Hỏa - nguyên tố của động lực và sự thật. Thương hiệu gạo Louis Rice thể hiện sự thống trị, sang trọng, giàu có, xa xỉ, và đẳng cấp. Slogan: “Gieo hạt giống, gặt tương lai”, chính là thể hiện ước mong ngành lúa gạo Việt Nam nói riêng, và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung, sẽ ngày càng phát triển theo định hướng cao cấp, mở ra tương lai tươi sáng hơn cho tất cả bà con nông dân.
Đại diện công ty Louis Rice trao phần thưởng cho bà con nông dân địa phương
Đồng hành cùng Louis Rice trong vai trò đại sứ thương hiệu, MC – Diễn viên Ốc Thanh Vân – người phụ nữ đa năng luôn coi trọng việc chăm sóc sức khỏe gia đình đã chia sẻ: “Louis Rice là một thương hiệu gạo sạch mà Vân đã lựa chọn cho gia đình mình. Trong vấn nạn thực phẩm bẩn như hiện tại thì Louis Rice chính là cứu cánh tốt nhất cho tất cả chúng ta. Vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh hơn, Vân hi vọng mọi người sẽ sáng suốt hơn trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn cho gia đình mình".
Ông Vũ Ngọc Long - Giám Đốc Cty TNHH XNK Louis Rice ký kết đại sứ thương hiệu với nghệ sĩ Ốc Thanh Vân
Với mong ước nâng tầm giá trị hạt ngọc Việt, bên cạnh doanh số đạt hơn 400 tỉ trong năm vừa qua, thương hiệu gạo Louis Rice hi vọng sẽ góp sức mình vào sự phát triển của quê hương đất nước.
BL Nguyễn - Nguồn: Big Party
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.