Với gần 20 kinh nghiệm trong ngành lương thực, khởi nguồn từ truyền thống kinh doanh lúa gạo của những bậc tiền nhân trong gia đình - là những thương lái thu mua lúa gạo tại vùng đồng bằng sông Cửu Long; ban lãnh đạo nhà máy Louis Rice đã tiếp nối truyền thống tốt đẹp và phát triển thành một công ty thương mại, chuyên thu mua, cung ứng hàng hóa cho các doanh nghiệp xuất khẩu. Bắt nguồn từ nhu cầu thực tiễn của việc ký kết hợp đồng giữa các công ty thương mại với chủ đầu tư nước ngoài đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty Louis Rice phải sở hữu nhà máy để có thể xuất khẩu trực tiếp, để cạnh tranh về giá cả, cũng như đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng của khách hàng.
Logo của Louis Rice là hình mặt trời cách điệu từ chín hạt gạo, với gam màu vàng là màu của ánh nắng, đồng thời cũng là màu của hoàng gia – tượng trưng cho hình ảnh hoàng đế Louis của nước Pháp, đồng thời là vị “hoàng đế mặt trời”. Chín hạt gạo, với số chín là con số tốt theo số học phương Đông vì nó đọc giống từ “mãi mãi” trong tiếng Trung Quốc và tượng trưng cho sự trường thọ. Theo truyền thống, con số này cũng liên kết với hoàng đế và là con số duy nhất kiên kết với nguyên tố Hỏa - nguyên tố của động lực và sự thật. Thương hiệu gạo Louis Rice thể hiện sự thống trị, sang trọng, giàu có, xa xỉ, và đẳng cấp. Slogan: “Gieo hạt giống, gặt tương lai”, chính là thể hiện ước mong ngành lúa gạo Việt Nam nói riêng, và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung, sẽ ngày càng phát triển theo định hướng cao cấp, mở ra tương lai tươi sáng hơn cho tất cả bà con nông dân.
Đại diện công ty Louis Rice trao phần thưởng cho bà con nông dân địa phương
Đồng hành cùng Louis Rice trong vai trò đại sứ thương hiệu, MC – Diễn viên Ốc Thanh Vân – người phụ nữ đa năng luôn coi trọng việc chăm sóc sức khỏe gia đình đã chia sẻ: “Louis Rice là một thương hiệu gạo sạch mà Vân đã lựa chọn cho gia đình mình. Trong vấn nạn thực phẩm bẩn như hiện tại thì Louis Rice chính là cứu cánh tốt nhất cho tất cả chúng ta. Vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh hơn, Vân hi vọng mọi người sẽ sáng suốt hơn trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn cho gia đình mình".
Ông Vũ Ngọc Long - Giám Đốc Cty TNHH XNK Louis Rice ký kết đại sứ thương hiệu với nghệ sĩ Ốc Thanh Vân
Với mong ước nâng tầm giá trị hạt ngọc Việt, bên cạnh doanh số đạt hơn 400 tỉ trong năm vừa qua, thương hiệu gạo Louis Rice hi vọng sẽ góp sức mình vào sự phát triển của quê hương đất nước.
BL Nguyễn - Nguồn: Big Party
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...