Makep Thùy Dương nhận giấy giải thưởng “thương hiệu xuất sắc của năm”
Chúng tôi có buổi trò chuyện ngắn với chị Thùy Dương, chủ thương hiệu Make up Thùy Dương vào một ngày cuối năm. Mặc dù khá bận rộn khi lịch chăm sóc khách hàng kín mít, nhưng chị vẫn dành chút thời gian nhỏ vô cùng quý giá ấy để tâm sự thêm với chúng tôi về nghề Make up mà mình đang theo đuổi. Vốn sinh ra và lớn lên tại một vùng đất của tỉnh Lâm Đồng, từ nhỏ chị đã có sở thích và niềm đam mê với nghề làm đẹp, với mong muốn luôn mang cái đẹp đến cho đời cho người ngày càng tốt hơn.
Có lẽ cũng chính vì sự nghiệp đam mê ấy đã ăn sâu vào trong máu từ lúc nào không hay, chị đã quyết định lên Sài Gòn để học hỏi nâng cao kỹ thuật và hướng đến một môi trường chuyên nghiệp thật sự. Thời gian đầu mới bước tới thành phố “phồn hoa” như vậy, cũng không quen biết nhiều nên để nói mà trải nghiệm và làm việc với nghề lúc này với chị quả là một điều vô cùng khó khăn.
Người ta vẫn thường nói “trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”, quả đúng là như vậy, mặc dù biết mình còn khó khăn nhưng chị vẫn không nản chí, ngược lại ngày đêm nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi. Chính sự cố gắng ấy, mà chẳng bao lâu Thùy Dương đã tự mở cho mình một thương hiệu riêng và rất thành công với nghề Make up mà mình đang theo đuổi.
Khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề Make up, chị cười nhẹ và trả lời một cách rất khiêm tốn: “Thiết nghĩ để có được sự thành công như hôm nay đó là một sự may mắn, vì quãng thời gian mới đặt chân lên Sài Gòn còn gặp vô vàn gian khó như thế, nhưng tôi đã được hai anh chị nhiệt tình giúp đỡ. Mặc dù mình đam mê với nghề Makup từ khá lâu, nên nghĩ phải làm sao để đưa giấc mơ đó thành hiện thực. Quãng thời gian đầu sống ở Sài Gòn rồi tập tành với nhề, tôi cứ nghĩ mình đi học Make up là để làm đẹp cho cô dâu trong lễ cưới. Càng đi sâu với nghề, tôi mới mới nhận ra rằng Make up không những chỉ làm đẹp cho cô dâu, mà nó còn làm đẹp cho rất nhiều người trong nhiều dịp như hội nghị, tiệc tùng…Quan trọng nhất, đó vẫn là mang niềm đam mê của mình để làm đẹp cho đời và làm đẹp cho người”.
Make up Thùy Dương quả đúng là nơi mang cái đẹp đến cho mọi người thật sự, bởi chị luôn chọn cho mình những dòng mỹ phẩm có thương hiệu uy tín tốt nhất trên thị trường hiện nay tới khách hàng như: Mac, Lancome, Make up for event, Chanl, Motives…Chính từ những điều đơn giản nhất như thế, nhưng đã tạo ra một thương hiệu Make up Thùy Dương được người tiêu dùng biết đến ngày càng nhiều. Điều đặc biệt ở Makup Thùy Dương là lối Make up bốc tách giải phẫu, mỗi loại da mỗi khuôn mặt khách hàng đều khác nhau, dòng mỹ phẩm nào là phù hợp với nàn da dầu, da khô, da hỗn hợp là tốt nhất.
Chính vì am hiểu về cấu trúc của từng khách hàng là phần lớn họ đều rất thích Makup tự nhiên. Hiện nay, tại Makep up Thùy Dương còn đang kinh doanh thêm về một số mặt hàng như: mỹ phảm, nước hoa, hàng sách tay…Không những thế, với chuyên môn kinh ngiệm nhiều năm của mình, Make up Thùy Dương còn đào tạo học viên, để họ có chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Thương hiệu Make up Thùy Dương cũng vinh dự vừa được Văn phòng Quốc Hội cùng Văn phòng chính Phủ trao tặng kỷ niệm chương hiệu xuất sắc của năm”, hy vọng đây sẽ là bước ngoặt mới với Make up Thùy Dương hướng đến người tiêu cùng quan tâm nhiều hơn.
Đức Vượng
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.