Việt Sin Foods họp báo cam kết vì sức khỏe người tiêu dùng
Trao đổi với phóng viên của Văn Hóa Doanh Nhân, lãnh đạo Việt Sin Foods phấn khởi cho biết: “Việt Sin vừa ký được hợp đồng xuất khẩu xúc xích collagen, gà xông khói Đức, cá viên có nhân, bánh cá tẩm bột … sang Mỹ và Philippin với giá trị hợp đồng lớn, bình quân mỗi tháng xuất đi từ 2-3 container 40 fit, và đang xúc tiến đưa hàng sang một số thị trường khác như Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu… Những hợp đồng lớn và lâu dài như vậy hứa hẹn sẽ tạo được việc làm ổn định thường xuyên cho người lao động và đem về cho Việt Sin một nguồn lợi lớn. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự lớn mạnh của Việt Sin, đã đủ lực và đủ tầm để vươn ra biển lớn, sẵn sàng hội nhập với kinh tế quốc tế.”
Việt Sin Foods làm việc với các đối tác đến từ Mỹ bàn về kế hoạch xuất khẩu các sản phẩm của Việt Sin
Sau một sự cố xảy ra vào giữa năm 2016, điều đáng mừng là các đối tác và đặc biệt là người tiêu dùng vẫn tin tưởng sử dụng sản phẩm của Việt Sin, chứng tỏ khách hàng đã đặt niềm tin rất lớn vào Việt Sin và uy tín thương hiệu mà cán bộ, nhân viên Việt Sin đã nỗ lực gầy dựng trong gần 20 năm không phải là uổng phí.
Một số sản phẩm của Việt Sin
Để tri ân niềm tin của khách hàng đã dành cho Việt Sin, công ty đã có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, liên tục cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, nghiên cứu, sáng tạo ra các dòng sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, tươi ngon, độc đáo, tiện dụng để phục vụ đông đảo người tiêu dùng.
Tất cả các sản phẩm của Việt Sin đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình quản lý chất lượng từ đầu vào đến đầu ra theo quy định của pháp luật và tiêu chuẩn quốc tế. Việt Sin đã áp dụng và đã được cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, ISO 22000:2005 để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Trong 4 năm từ năm 2004-2008 Việt Sin luôn đạt được danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do người tiêu dùng bình chọn, nằm trong “Top 100 Thương Hiệu, sản phẩm tiêu biểu ứng dụng khoa học và công nghệ” do Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp. Ngoài ra,Việt Sin còn đạt được danh hiệu:”Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam” đúng với tiêu chí “Vì sức khoẻ cộng đồng”. Bộ Công Nghiệp Việt Nam trao tặng “Cúp vàng Thương Hiệu Công Nghiệp” và nhiều danh hiệu cao quý khác mà không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được…Vì vậy, khách hàng sử dụng sản phẩm của Việt Sin có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm. Chỉ những doanh nghiệp làm ăn chân chính mới có ý thức và quyết tâm cao để áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào sản xuất, kinh doanh đến vậy.
Với tầm nhìn: “trở thành biểu tượng niềm tin số 1 Việt Nam về thức ăn nhanh”, Việt Sin chưa bao giờ tự hài lòng với những gì mình đã đạt được. Ban lãnh đạo công ty luôn trăn trở làm sao để cải tiến quy trình sản xuất, tiếp cận với trình độ quốc tế, nâng cao chất lượng sản phẩm, không chỉ cạnh tranh với các sản phẩm ngoại ngay trên “sân nhà” mà còn vươn xa ra thị trường thế giới. Để thực hiện mục tiêu đó thì con người và công nghệ là hai yếu tố quan trọng luôn được Việt Sin chú ý.
Công ty đã không ngại khi bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư giây truyền công nghệ hiện đại nhằm giảm bớt nhân công, nâng cao năng suất, ổn định chất lượng, giảm giá thành sản phẩm. Nguồn nguyên liệu cho nhiều sản phẩm của Việt Sin được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, có nguồn gốc và chứng từ rõ ràng, hơn nữa, giá cả sản phẩm khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
Về con người, Việt Sin đã mời về nhiều cán bộ có trình độ, có kinh nghiệm, yêu nghề về hợp tác và giữ các chức vụ quản lý quan trọng. Điển hình như Thạc sĩ quản trị kinh doanh Võ Đình Thật được mời làm giám đốc điều hành, Thạc sĩ Nguyễn Thị Xuân Lâm làm Trưởng ban quản lý chất lượng và nhiều cán bộ trẻ được đào tạo bài bản khác.
Đội ngũ công nhân cũng thường xuyên được công ty tổ chức cho đi nghỉ dưỡng kết hợp với đào tạo nâng cao kiến thức và ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn sản xuất. Vì vậy công nhân của Việt Sin hết sức gắn bó với công ty và có ý thức trách nhiệm làm việc tốt, coi công việc của công ty cũng như công việc của chính gia đình mình. Có những người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, nhiều người có năng lực cũng được công ty bồi dưỡng phát triển lên làm công tác quản lý. Chế độ đãi ngộ và chính sách đối với người lao động cũng được lãnh đạo công ty hết sức quan tâm, thường xuyên thăm hỏi, động viên và có quà cho công nhân viên trong các dịp lễ tết và tổ chức các hoạt động văn hóa tinh thần, tạo không khí đoàn kết, gắn bó ngoài những giờ lao động, sản xuất.
Ý thức được sự thành công của mình có được cũng là nhờ sự ủng hộ của cộng đồng, xã hội nên hàng năm công ty vẫn trích một phần kinh phí không nhỏ để làm công tác từ thiện xã hội, đóng góp cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với dự phát triển chung của xã hội. Tiêu biểu như chương trình ủng hộ cán bộ chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa, ủng hộ bà con các vùng bị thiên tai, lũ lụt, người nghèo, các cháu mồ côi, các trung tâm nhân đạo…
Với uy tín thương hiệu gần 20 năm hoạt động trên thị trường, Việt Sin hiện sở hữu 116 nhãn hàng khác nhau, trong đó đang cho lưu hành 60 sản phẩm chất lượng cao, hàm lượng dinh dưỡng hài hòa, các sản phẩm đều được đăng ký sử dụng an toàn vệ sinh thực phẩm, Việt Sin cam kết không làm bất cứ điều gì gian dối để gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Việt Sin rất mong khách hàng tiếp tục giữ vững niềm tin vì công ty luôn làm việc theo đúng phương châm “Sản phẩm chất lượng - Vệ sinh an toàn - Phục vụ tận tâm”. Với Việt Sin, sức khỏe người tiêu dùng chính là bí quyết hàng đầu làm nên thương hiệu Việt Sin Food trong suốt thời gian qua.
Thương hiệu Việt Sin Foods đang dần tiến đến cái mốc 20 năm, đó là một “con số biết nói” đối với uy tín thương hiệu của một doanh nghiệp. Để đứng vững được trong suốt 20 năm, vượt qua biết bao cơn khủng hoảng và suy thoái kinh tế trong nước cũng như quốc tế, Việt Sin Food vẫn tự tin khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và đang xâm nhập vào một số thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu…
Nhân dịp năm cũ sắp qua và năm mới 2017 sắp đến, Việt Sin Foods xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng, sát cánh ủng hộ Việt Sin trong suốt 20 năm qua. Xin chúc quý vị một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Viết Cương - Văn Hóa Doanh Nhân
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...