Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội: “Đứa con” mau lớn trong đại gia đình của bầu Hiển
Lượt xem: 2.225

Là một thành viên trong đại gia đình hùng mạnh của ông bầu Đỗ Quang Hiển – cái tên không còn xa lạ trong giới tài chính và thể thao, Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang dần lớn mạnh trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

Nguồn lực tài chính - thế mạnh của BSH

BSH với tiền thân là Công ty CP Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) được thành lập năm 2008 với các cổ đông sáng lập là Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty CP Tập đoàn T&T… Tiềm lực tài chính hùng mạnh của các cổ đông sáng lập chính là điều kiện thuận lợi và là tiền đề để BSH nhanh chóng phát triển, tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Tháng 11/2012 đánh dấu một bước phát triển mới của SVIC khi Vinacomin thoái vốn, ông Đỗ Quang Hiển chính thức tiếp quản và trở thành Chủ tịch HĐQT, đổi tên doanh nghiệp thành Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội. Từ đây, BSH chính thức trở thành một thành viên trong đại gia đình hùng mạnh của bầu Hiển cùng với T&T Group, SHB, SHS…

Chủ tịch mới, tên gọi mới, BSH đã có những hướng phát triển mới dưới sự điều hành của ông Đỗ Quang Hiển. Ngay sau khi tiếp quản, bầu Hiển đã đặt ra những định hướng kinh doanh, tầm nhìn chiến lược với mục tiêu đưa BSH phát triển lên một tầm cao mới. Với tên gọi mới, BSH nhanh chóng triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh các hoạt động phát triển thị trường. Mạng lưới hoạt động của BSH nhanh chóng phát triển từ 14 (năm 2013) lên đến 27 công ty thành viên (năm 2015) trên toàn quốc. Hai chi nhánh tại Lào và Campuchia cũng được thành lập nhằm thực hiện vai trò là cánh tay vươn dài của BSH ra thị trường quốc tế.

Có thể thấy, việc gia nhập đại gia đình của bầu Hiển muộn hơn cũng là một thuận lợi của BSH khi được thừa hưởng rất nhiều điều kiện tốt. Song song với việc duy trì mối quan hệ những đối tác truyền thống là Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam, BSH tăng cường mở rộng hợp tác với những đối tác, khách lớn trong nhiều lĩnh vực. BSH cũng nhanh chóng kết nối giao thương với Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (Hanoisme) – nơi ông Đỗ Quang Hiển làm chủ tịch – và trở thành nhà bảo hiểm được các doanh nghiệp trong hiệp hội ưu tiên lựa chọn.

Phát huy lợi thế khi về một nhà cùng SHB, BSH đã phối hợp với ngân hàng này phát triển khai thác các sản phẩm liên kết Bancassurrance như Dặm trường an, Tín gia an, Bảo an tín… và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Việc đẩy mạnh kênh Bancassurance với SHB, nâng cao hình ảnh thương hiệu BSH tại các điểm giao dịch, chi nhánh SHB đã giúp doanh thu qua kênh này trong năm 2015 ước tăng 50%.

Một trong những dấu ấn của bầu Hiển tại BSH chính là việc bắt tay hợp tác với Rolls-royce Motor cars Hà Nội, cung cấp sản phẩm siêu bảo hiểm BSH Signature dành cho siêu xe của giới doanh nhân. Theo đó, BSH chính thức trở thành nhà bảo hiểm độc quyền tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hiểm toàn diện cho dòng xe siêu sang Rolls-royce.

Không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển sản phẩm, BSH tiếp tục nâng cao nguồn lực tài chính bằng hoạt động tăng vốn điều lệ. Với lợi thế từ 3 cổ đông lớn là SHB, T&T và SHS, trong năm 2015 BSH đã hoàn thành tăng vốn điều lệ từ 300 tỷ đồng lên 700 tỷ đồng. Trong năm 2016, Tổng công ty dự kiến tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng. 300 tỷ đồng vốn tăng thêm đợt này là cần thiết và mang ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao năng lực tài chính, năng lực hoạt động, khả năng cạnh tranh của BSH, là cơ sở để BSH tăng trưởng hiệu quả - bền vững trong năm 2016.

Đại diện của BSH được vinh danh Thương hiệu xuất sắc 2017 vào ngày 4/6/2017 vừa qua

Đồng hành cùng hoạt động xã hội

Cũng giống với rất nhiều thành viên khác trong đại gia đình của chủ tịch Đỗ Quang Hiển, BSH là một doanh nghiệp luôn tích cực đồng hành cùng các sự kiện thể thao, cũng như các hoạt động xã hội. Hẳn ai cũng biết “bầu Hiển” là “thương hiệu” có tiếng trong làng thể thao nước nhà, đặc biệt là bóng đá. Vì vậy không ngạc nhiên khi BSH trở thành nhà tài trợ lớn của nhiều đội bóng hay các sự kiện thể thao.

Năm 2014, BSH là đơn vị đồng hành và tài trợ tiền thưởng nóng cho các vận động viên của thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 17 và ASIAN Para Games II tại Hàn Quốc với số tiền lên đến 1,5 tỷ đồng. Năm 2015, BSH trở thành nhà bảo hiểm cho trận đấu giao hữu hấp dẫn giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Manchester City, đồng thời là nhà tài trợ trao thưởng số tiền 100 triệu đồng cho cầu thủ Văn Quyết - người ghi bàn vào lưới đội bóng Anh. Cái tên BSH cũng từ đó tạo được dấu ấn đặc biệt đối với người hâm mộ thể thao nước nhà.

Không chỉ gắn bó với bóng đá và thể thao, BSH còn tham gia rất nhiều hoạt động ở khắp lĩnh vực văn hóa, xã hội. Ngay từ khi mới thành lập, chủ tịch Đỗ Quang Hiển cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty đã thể hiện quan điểm cần phải chia sẻ trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.  Bởi vậy, BSH đã thể hiện sự tích cực của mình khi trở thành nhà tài trợ Vàng cho Giải âm nhạc Cống hiến; tham gia tài trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại tỉnh Quảng Nam; thăm và tặng quà cho trẻ em thiệt thòi tại Thái Nguyên; tặng quà và học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại Hải Phòng, trao quà ủng hộ cho đồng bào lũ lụt tại Quảng Ninh…

Năm 2015, BSH cũng ghi dấu với hàng loạt những sự kiện khác như ký kết hợp tác giữa BSH Hà Nội và CLB Grand i10 Việt Nam (GRC). Theo đó, mỗi xe ô tô của hội viên CLB tham gia bảo hiểm vật chất, BSH Hà Nội sẽ trích 100.000 VNĐ và quỹ “Kết nối yêu thương” của GRC Việt Nam. Đặc biệt phải kể đến hoạt động tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 7 năm thành lập với chương trình "Bảo hiểm ô tô, RINH ngay LX": trao gần 200 phần quà giá trị, trong đó có 3 xe máy Vespa LX.

Với thế và lực sẵn có, cùng tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả của mình, BSH đang dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết với các doanh nghiệp, cá nhân và hộ gia đình, để cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững.

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá

Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng