Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 của Đảng ta nhận định giai đoạn năm (05) năm tới từ năm 2016 đến năm 2020, quá trình toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, cách mạng khoa học – công nghệ và kinh tế tri thức tiếp tục được đẩy mạnh và hội nhập cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 của thế giới.
Vào lúc 9.30g sáng ngày 04/06/2017, chương trình khảo sát & truyền thông “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand lần thứ 5 năm 2017” do Hội Sở Hữu trí tuệ TP HCM phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư, Mạng Doanh Nghiệp Sài Gòn tổ chức đã được diễn ra tại Nhà Hát Quân Đội, Số 140, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các hội viên tiêu biểu và các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho thị trường trong và ngoài nước.
Hội nhập quốc tế mở ra cho doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội giao thương và tiếp nhận đầu tư từ các nước trên thế giới, nhưng cũng tạo ra nhiều thách thức khi tiềm lực về vốn, công nghệ và nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam hiện đang rất hạn chế. Nắm bắt những cơ hội mà hội nhập quốc tế đưa lại, các doanh nghiệp rất cần nhìn nhận và xác định được rõ vị trí hiện tại của mình và xác định yếu tố nào tạo nên sức cạnh tranh và giúp họ đứng vững trên thương trường.
Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của:
Tiến sĩ Nguyễn Văn Viễn - Chủ tịch Hội Sở Hữu trí tuệ TPHCM l phát biểu khai mạc chương trình
Trong tiến trình hội nhập quốc tế, hoạt động sáng tạo của doanh nghiệp tạo nên những sản phẩm, những công nghệ đột phá, tạo giá trị gia tăng và sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp. Sáng tạo là động lực để doanh nghiệp tồn tại trong môi trường cạnh tranh. Sáng tạo tạo nên sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao là cơ sở để thương hiệu của doanh nghiệp được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn sử dụng. Chương trình “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” lần thứ 5 dành cho doanh nghiệp được xếp vào TOP thương hiệu có chỉ số tín nhiệm cao. Chứng nhận “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” là công cụ tăng cường năng lực cạnh tranh quốc tế, hỗ trợ đắc lực cho việc P. R, truyền thông hiệu quả, khẳng định giá trị, vị thế của thương hiệu dẫn đầu và cam kết nâng cao chất lượng liên tục, bền vững phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ca sĩ Bảo Hưng biểu diễn tiết mục Thương quá Việt Nam khai mạc chương trình
Thương hiệu thời trang vẽ tay Monna trình diễn BST mới
Một số hình ảnh trong chương trình:
Bích Loan
Photo: Johny Trần
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.