Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 của Đảng ta nhận định giai đoạn năm (05) năm tới từ năm 2016 đến năm 2020, quá trình toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, cách mạng khoa học – công nghệ và kinh tế tri thức tiếp tục được đẩy mạnh và hội nhập cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 của thế giới.
Vào lúc 9.30g sáng ngày 04/06/2017, chương trình khảo sát & truyền thông “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand lần thứ 5 năm 2017” do Hội Sở Hữu trí tuệ TP HCM phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư, Mạng Doanh Nghiệp Sài Gòn tổ chức đã được diễn ra tại Nhà Hát Quân Đội, Số 140, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các hội viên tiêu biểu và các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho thị trường trong và ngoài nước.
Hội nhập quốc tế mở ra cho doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội giao thương và tiếp nhận đầu tư từ các nước trên thế giới, nhưng cũng tạo ra nhiều thách thức khi tiềm lực về vốn, công nghệ và nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam hiện đang rất hạn chế. Nắm bắt những cơ hội mà hội nhập quốc tế đưa lại, các doanh nghiệp rất cần nhìn nhận và xác định được rõ vị trí hiện tại của mình và xác định yếu tố nào tạo nên sức cạnh tranh và giúp họ đứng vững trên thương trường.
Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của:
Tiến sĩ Nguyễn Văn Viễn - Chủ tịch Hội Sở Hữu trí tuệ TPHCM l phát biểu khai mạc chương trình
Trong tiến trình hội nhập quốc tế, hoạt động sáng tạo của doanh nghiệp tạo nên những sản phẩm, những công nghệ đột phá, tạo giá trị gia tăng và sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp. Sáng tạo là động lực để doanh nghiệp tồn tại trong môi trường cạnh tranh. Sáng tạo tạo nên sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao là cơ sở để thương hiệu của doanh nghiệp được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn sử dụng. Chương trình “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” lần thứ 5 dành cho doanh nghiệp được xếp vào TOP thương hiệu có chỉ số tín nhiệm cao. Chứng nhận “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” là công cụ tăng cường năng lực cạnh tranh quốc tế, hỗ trợ đắc lực cho việc P. R, truyền thông hiệu quả, khẳng định giá trị, vị thế của thương hiệu dẫn đầu và cam kết nâng cao chất lượng liên tục, bền vững phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ca sĩ Bảo Hưng biểu diễn tiết mục Thương quá Việt Nam khai mạc chương trình
Thương hiệu thời trang vẽ tay Monna trình diễn BST mới
Một số hình ảnh trong chương trình:
Bích Loan
Photo: Johny Trần
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...