Vừa qua, Tân Hiệp Phát đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 23 năm thành lập và phát triển thương hiệu với sự có mặt của nhiều khách mời và đối tác. Nhiều gương mặt của giới showbiz cũng như các khách hàng, đối tác thân thiết của Tân Hiệp Phát đã có mặt để cùng chúc mừng cho những thành công cũng như quá trình phát triển suốt 23 năm của thương hiệu.
Người đẹp Võ Hoàng Yến (ngoài cùng, bên phải) góp mặt tại sự kiện và chia sẻ cô mong muốn Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tuc phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế uy tín thương hiệu Việt tại thị trường Việt Nam và thế giới.
Phát biểu tại buổi lễ, Người sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tổng giám đốc Trần Quý Thanh chia sẻ: "Với sứ mệnh thoả mãn nhu cầu của khách hàng, tôi khao khát thấy sản phẩm Tân Hiệp Phát đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng khắp châu Á. Tôi tin tưởng rằng Tân Hiệp Phát không chỉ dẫn đầu ở Việt Nam mà còn khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Mục tiêu tiếp theo của tập đoàn là mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới".
Những người đã tạo nên Tân Hiệp Phát của ngày hôm nay
Tại buổi lễ, các nhân viên của tập đoàn đã gửi tặng món quà sinh nhật ý nghĩa là ca khúc dành tặng cho Tân Hiệp Phát. Đây cũng là lời khẳng định tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt lên khó khăn để khẳng định chính mình. Đối với họ, Tân Hiệp Phát là mái nhà thứ hai.
Tân Hiệp Phát hiện nằm trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Việt Nam, sản phẩm đã được xuất khẩu gần 20 quốc gia trên thế giới. Tập đoàn cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Aseptic trong sản xuất nước giải khát tại Việt Nam. Công nghệ Aseptic giúp giữ gần như trọn vẹn các dưỡng chất và hương vị tự nhiên từ nguyên liệu, tạo nên các chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Hệ thống dây chuyền hiện đại, khép kín của châu Âu tại nhà máy.
Tháng 3 vừa qua, nhà máy NGK Number One Chu Lai đi vào hoạt động giai đoạn một và vận hành dây chuyền công nghệ chiết Aseptic ABF cho phép xuất xưởng 48.000 chai một giờ một dây chuyền.
(Nguồn: Tân Hiệp Phát)
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...