Trái tim càng tổn thương, càng hoàn mỹ…
Lượt xem: 13.573
Trái tim một người bình thường – càng tổn thương – càng hoàn mỹ. Chịu tổn thương thật nhiều để đón nhận những tình cảm hoàn mỹ hơn. Liệu có thứ tình yêu nào mang tên Hoàn Mỹ khi những cảm xúc không bao giờ hoàn mỹ hay không?

“Tình yêu – vốn dĩ – mãi mãi không thể trở thành thói quen””

Đầu dây bên kia im lặng…

Sụ im lặng đôi khi còn nặng nề hơn cả ngàn lời nói, có cái gì đó đè lên trái tim khô cằn của cậu – nó đã đủ đau đớn rồi, lần này không thấy đau nữa, lần này một cảm giác ngạt thở ôm chầm lấy màn đêm.Trái tim càng tổn thương, càng hoàn mỹ...

Mọi thứ đã kết thúc lâu rồi. Có lẽ cậu đã sai khi cứ tự níu kéo một thứ gì đó mơ hồ đến kì lạ. Cậu vội xóa những tấm hình còn sót lại trong điện thoại- như là một hi vọng lâu nay.

Cũng không hẳn là cậu trốn tránh quá khứ, mà thực ra là không muốn nghĩ tới nữa.

Người ta thường nghĩ con gái yếu đuối trong tình yêu, nhưng thực ra tổn thương và nước mắt trong tình yêu không phân biệt ai cả. Chắc có lẽ đã đến lúc cậu phải chấp nhận hiện thực – sống một cuộc sống không có cô ấy. Giờ đây là lúc con tim cậu tập sống một mình với những thói quen. Là thói quen mỗi Sáng sẽ tự hẹn báo thức, ra quán hủ tiếu đầu đường. Là thói quen chiều chiều lang thang trên những con đường ở Sài Gòn rồi ghé đâu đó ăn vặt vài món này nọ, là những cuối tuần với cà phê và sách, là những đêm mưa thang lang khắp đó đây, là những ngày tạm gác công việc bận rộn đi để chỉ bỏ trốn khỏi Sài Gòn…

trai-tim-cang-thuong-ton-cang-hoan-my (2)

Thói quen là những việc bạn làm thường xuyên, lặp đi lặp lai, nhưng hầu hết đều khó nhận ra chúng.

Nhưng chỉ có một thứ mãi mãi không thể trở thành thói quen với cậu – đó là tình yêu.

Trái tim một người bình thường – càng tổn thương – càng hoàn mỹ. Chịu tổn thương thật nhiều để đón nhận những tình cảm hoàn mỹ hơn. Liệu có thứ tình yêu nào mang tên Hoàn Mỹ khi những cảm xúc không bao giờ hoàn mỹ hay không?

Đâu đó văng vẳng tiếng radio: ” Anh không dám chắc là anh sẽ quên em, và anh cũng chẳng biết nên làm gì để quên em nữa, anh nhớ, thì anh vẫn sẽ nhớ, nhưng một khi mình chẳng còn yêu nhau, chẳng còn nói chuyện, chẳng còn quan tâm nhau. Thì dần dần cái cuộc sống thiếu em, thiếu người mà anh đã từng yêu nhất. Thì vẫn vẻn vẹn trong câu nói ấy.

Anh quen rồi…”

Ki RoNguồn: Guu.vn

Ảnh Chuyên Blue

- See more at: http://girly.vn/trai-tim-cang-ton-thuong-cang-hoan-my/#sthash.dlBuINwE.dpuf

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

“Tình yêu – vốn dĩ – mãi mãi không thể trở thành thói quen””

Đầu dây bên kia im lặng…

Sự im lặng đôi khi còn nặng nề hơn cả ngàn lời nói, có cái gì đó đè lên trái tim khô cằn của cậu – nó đã đủ đau đớn rồi, lần này không thấy đau nữa, lần này một cảm giác ngạt thở ôm chầm lấy màn đêm.Trái tim càng tổn thương, càng hoàn mỹ...

Mọi thứ đã kết thúc lâu rồi. Có lẽ cậu đã sai khi cứ tự níu kéo một thứ gì đó mơ hồ đến kì lạ. Cậu vội xóa những tấm hình còn sót lại trong điện thoại- như là một hi vọng lâu nay.

Cũng không hẳn là cậu trốn tránh quá khứ, mà thực ra là không muốn nghĩ tới nữa.

Người ta thường nghĩ con gái yếu đuối trong tình yêu, nhưng thực ra tổn thương và nước mắt trong tình yêu không phân biệt ai cả. Chắc có lẽ đã đến lúc cậu phải chấp nhận hiện thực – sống một cuộc sống không có cô ấy. Giờ đây là lúc con tim cậu tập sống một mình với những thói quen. Là thói quen mỗi Sáng sẽ tự hẹn báo thức, ra quán hủ tiếu đầu đường. Là thói quen chiều chiều lang thang trên những con đường ở Sài Gòn rồi ghé đâu đó ăn vặt vài món này nọ, là những cuối tuần với cà phê và sách, là những đêm mưa thang lang khắp đó đây, là những ngày tạm gác công việc bận rộn đi để chỉ bỏ trốn khỏi Sài Gòn…


Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Thói quen là những việc bạn làm thường xuyên, lặp đi lặp lai, nhưng hầu hết đều khó nhận ra chúng.

Nhưng chỉ có một thứ mãi mãi không thể trở thành thói quen với cậu – đó là tình yêu.

Trái tim một người bình thường – càng tổn thương – càng hoàn mỹ. Chịu tổn thương thật nhiều để đón nhận những tình cảm hoàn mỹ hơn. Liệu có thứ tình yêu nào mang tên Hoàn Mỹ khi những cảm xúc không bao giờ hoàn mỹ hay không?

Đâu đó văng vẳng tiếng radio: ” Anh không dám chắc là anh sẽ quên em, và anh cũng chẳng biết nên làm gì để quên em nữa, anh nhớ, thì anh vẫn sẽ nhớ, nhưng một khi mình chẳng còn yêu nhau, chẳng còn nói chuyện, chẳng còn quan tâm nhau. Thì dần dần cái cuộc sống thiếu em, thiếu người mà anh đã từng yêu nhất. Thì vẫn vẻn vẹn trong câu nói ấy.

Anh quen rồi…”



Ki Ro – Nguồn: Guu.vn
 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng