Trong trận đấu với West Brom tại vòng 12 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford tối qua, Man Utd đã giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Jesse Lingard và Juan Mata (penalty).
Mặc dù giành trọn 3 điểm nhưng các CĐV vẫn không cảm thấy hài lòng với lối chơi nhàm chán của Quỷ đỏ. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, người hâm mộ Man Utd liên tục hô vang: "tấn công, tấn công". Điều đó chứng tỏ, các CĐV đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận lối đá thiên về phòng ngự mà HLV Van Gaal đang áp dụng.
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng bảo vệ triết lý của mình: "Tôi hiểu cảm giác của các CĐV. Đội bóng cần phải chơi tấn công tốt hơn trước một đội bóng chuyên chơi phòng thủ như West Brom. Tuy nhiên, khi một đội bóng chỉ tập trung phòng thủ thì bạn rất khó tấn công".
"Tôi luôn tôn trọng ý kiến của người khác. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng các CĐV bị tác động bởi nhận xét của Paul Scholes và sự chỉ trích từ báo giới trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã tấn công trong suốt 85 phút nhưng người hâm mộ vẫn tiếp tục la hét yêu cầu tấn công, tấn công. Họ muốn chúng tôi ghi thêm bàn thắng. Tôi hiểu điều đó. Ngay cả mẹ tôi hay thậm chí là bà tôi cũng biết rằng đội bóng cần phải tấn công nhiều hơn. Bàn thắng luôn là mục tiêu quan trọng nhất".
Hồi cuối tháng 10 vừa qua, HLV Van Gaal đã vô cùng tức giận trước những lời chỉ trích của huyền thoại Paul Scholes khi cựu tiền vệ Man Utd cho rằng, đội bóng cũ đang thể hiện bộ mặt bạc nhược với lối đá thiếu sáng tạo.
Thời gian qua, nhà cầm quân người Hà Lan nhận không ít lời chỉ trích của dư luận, giới chuyên môn và người hâm mộ về triết lý bóng đá mà ông đang áp dụng tại Man Utd. Đội bóng nổi tiếng với lối đá tấn công đẹp mắt dưới thời Sir Alex đã hòa 4 trận liên tiếp, trong đó có 3 trận không ghi được bàn thắng. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, đây là Man Utd nhàm chán nhất trong lịch sử.
Với 3 điểm giành được ở trận đấu với West Brom, hiện Man Utd đã có 24 điểm để tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng Man City và Arsenal.
Theo
Bích Hà
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.