CEO thương hiệu XM Sài Gòn Mai Xuân Mỹ
Ra trường, anh công tác tại một tập đoàn thực phẩm nổi tiếng lúc bấy giờ. Sau đó, anh tham gia điều hành cho một công ty Bất Động Sản tại TPHCM, trong quá trình công tác tại các doanh nghiệp trên đặc biệt là công ty cổ phần Nam Tiến, là một thương hiệu có tiếng tăm lúc bấy giờ trong lĩnh vực vải sợi và gia công hàng may mặc trong nước và quốc tế đã giúp anh có thêm nhiều trải nghiệm thực tế. Hơn nữa, với tầm nhìn xa và trông rộng, anh nhận thấy tại thị trường Việt Nam có thế mạnh về ngành hàng may mặc, nhân công thành thạo nghề, nhu cầu thị trường lớn. Đó cũng chính là tiền đề để thương hiệu XM Sài Gòn ra đời do anh sáng lập.
Ông Mai Xuân Mỹ nhận biểu tượng thương hiệu tiêu biểu 2017
Thời trang XM Sài Gòn được chú trọng phát triển thương hiệu “Made in Việt Nam” nên các nguồn nguyên liệu chủ yếu ưu tiên hàng Việt Nam chất lượng cao. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, nguồn nguyên phụ liệu trong nước vẫn còn chưa đáp ứng kịp cho nhu cầu thị trường. Do đó, việc tìm kiếm thêm nguồn cung đầu vào nguyên liệu sản phẩm của thương hiệu còn được bổ sung thêm từ thị trường Ấn Độ rất phong phú, đa dạng và chất lượng ổn định, để từ đó anh đã có một nguồn nguyên liệu dồi dào và chất lượng cho đến tận ngày nay.
Một trong những sản phẩm của thời trang XM Sài Gòn
Thời trang XM Sài Gòn nổi bật với các dòng sản phẩm như: Áo sơ mi, áo thun, vest, đầm công sở, đầm dạ hội được sản xuất trên dây truyền hiện đại cộng với nguyên liệu đầu vào tốt, kỹ xảo tinh tế, hoa văn đẹp mắt, thiết kế vóc dáng hợp thời trang để từ đó đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng cao được đông đảo khách hàng đón nhận và khen ngợi trong đó có thể kể đến những giới doanh nhân thành đạt, người mẫu, ca sĩ…
Với những cố gắng không mệt mỏi và niềm đam mê, CEO Mai Xuân Mỹ đã xây dựng thương hiệu XM Sài Gòn đã trở thành một thương hiệu mạnh tại TPHCM, điều đó được minh chứng là trong nhiều năm qua CEO này cùng XM Sài Gòn đã đạt được nhiều giấy chứng nhận của các tổ chức, cơ quan trao tặng, có thể kể đến như : Top 30 thương hiệu mạnh đất Việt 2016, doanh nhân và thương hiệu tiêu biểu năm 2017, Top 2 hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.
THANH TUẤN
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.