'Đại gia Tây Bắc' đi dép lê mê chân dài
Lượt xem: 1.271
 "Đại gia Tây Bắc" là cái tên nhiều người thường gọi trùm ma túy Dũng "ộp". Suốt ngày lẹt quẹt dép lê nhưng "đại gia" Dũng "ộp" đã xuống tiền là phải xài những "chú xế" gắn mác hàng chục tỷ, còn "chân dài" thì luôn được thay đổi...

"Đại gia Tây Bắc" là cái tên nhiều người thường gọi trùm ma túy Dũng "ộp". Suốt ngày lẹt quẹt dép lê nhưng "đại gia" Dũng "ộp" đã xuống tiền là phải xài những "chú xế" gắn mác hàng chục tỷ, còn "chân dài" thì luôn được thay đổi trong mỗi chuyến đi...

Bỏ trăm triệu tuyển chân dài chơi 1-2 hôm

Trông lẻo khoẻo, ăn vận xuềnh xoàng, nhưng Nguyễn Hùng Dũng, tức Dũng "ộp", 33 tuổi, trú tại tiểu khu 6, thị trấn Mộc Châu (Mộc Châu, Sơn La) lại được đồng bọn và nhiều người gọi bằng cái tên "đại gia Tây Bắc".

Dũng “ộp” cũng được coi như một thế lực mới trong giới buôn bán ma túy. Là cánh tay phải của ông trùm Sồng A Lâu nên Dũng “ộp” được đại ca rất ưu ái và chia cho phần lợi nhuận khá.

Suốt ngày lẹt quẹt dép lê nhưng "đại gia" Dũng "ộp" đã xuống tiền là phải xài những "chú xế" gắn mác hàng chục tỷ, còn "chân dài" thì luôn được thay đổi trong mỗi chuyến đi... "công cán".

Dù đi Hà Nội như cơm bữa, nhưng hắn có một sở thích oái oăm, không chuyến nào giống chuyến nào, kể cả xe lẫn gái... còn riêng dép thì vẫn một loại là tông.

buôn bán, ma túy, nhân viên, bảo vệ, đại gia chân đất, Dũng ộp, đại-gia-Tây-Bắc, đại-gia, Dũng-ộp

Được gọi là một trong những "đại ca" chơi đẹp, không xuất hiện thì thôi, nhưng Dũng đã có mặt thì nơi đó phải được "tỏa sáng" bằng những tờ tiền có mệnh giá kịch khung.

Hắn sắm xe thì phải loại "xịn" và đời mới nhất của các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW,... Thế nhưng, "chú" BMW X6 luôn được hắn gọi là "cục cưng" vì "giống chất" của hắn từ trong ra ngoài.

Mỗi lần xuống Hà Nội chờ “đối tác” chuyển tiền, Dũng “ộp” thuê nguyên một tầng của khách sạn hạng sang ở trong vòng cả tháng trời.

Đồng bọn thấy vậy xót của góp ý thì Dũng “ộp” bảo: “Nhỡ bạn bè nó đến thì cho chúng nó ở”.

Khi tiếp cận với khách sạn mà Dũng "ộp" thường lui tới, các trinh sát lúc bấy giờ không khỏi giật mình khi được nhân viên khách sạn cho biết: "Khách VIP (chỉ Dũng "ộp" -PV) đã có mặt thì tất tần tật nhân viên ca trực đều được nhận quà, lúc thì tờ 500.000 đồng, khi thì một triệu đồng.

Đặc biệt, lần nào Dũng cũng thuê nguyên cả một tầng gồm 5-7 phòng, hắn cũng khuyến cáo, "cấm" ai bén mảng đến tầng này nếu không được sự đồng ý của hắn.

Thang máy cũng được đặt riêng chế độ khóa tầng này, chỉ có nấc xuống, nếu lên thì phải được Dũng đồng ý thông qua nhân viên bảo vệ.

Đáng nói, việc chọn khách sạn cũng được Dũng "ộp" tính toán kỹ lưỡng, phải là hạng sang, có hệ thống thoát hiểm tốt và đặc biệt là xe phải đỗ vào tận tầng hầm để hắn một bước vào thang máy lên tận phòng chứ không bao giờ bước qua hành lang sảnh.

"Đại gia Tây Bắc" Dũng "ộp" đã sắm xe thì phải loại "xịn" và đời mới nhất của các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW,...

Thế mới có chuyện nực cười đã từng xảy ra với Dũng "ộp", vốn quen với dép lê lẹt quẹt, một lần vào một khách sạn thuộc hạng sang gần Hồ Tây (Hà Nội), do tầng hầm khách sạn này đang sửa, Dũng phải lóc cóc đi lên sảnh.

Nhìn gã "nông dân chính hiệu" bước xuống từ chiếc BMW X6 xuống, đi bên cạnh một phụ nữ đẹp, "chân dài" nhân viên ở đây không giấu nổi tiếng cười, Dũng quắc mắt nhìn và chỉ thẳng người quản lý tuyên bố: "Ngày mai, chỗ này phải đóng cửa", rồi quay lưng đi thẳng.

Nói là làm, liên tiếp những ngày sau, khách sạn này liên tục gặp phải chuyện rủi ro và nghe đâu cũng chỉ tồn tại được vài tháng sau thì phải chuyển chủ sở hữu khác.

Một cán bộ tham gia chuyên án của Cục C47 nói vui rằng, thời gian tên Dũng ở Hà Nội còn nhiều hơn anh ở đơn vị.

Bởi cứ vài ngày, Dũng lại lái xe ôtô BMW X6 về Hà Nội ăn chơi. Hắn hay mang theo một cô bồ trẻ, đó là Giang Hải Yến, trú tại TP Hòa Bình, mới 19 tuổi và rất xinh đẹp.

Ăn - chọn quán đặc sản, sang trọng; chơi ở các quán bar, vũ trường nổi tiếng; ngủ thì chọn những khách sạn hạng sang. Bởi với tốc độ buôn bán lượng ma túy "khủng" như bọn chúng, tiền thu về không biết bao mà kể.

Đi giao dịch làm ăn hay đi chơi, mỗi lần Dũng lại có một chân dài mới, rất trẻ và xinh đẹp.

Có lần, từ Mộc Châu, Dũng bàn với đám đệ tử về Hà Nội nghỉ ngơi và muốn có gái đẹp đi cùng, tuy nhiên những cô được dắt mối đến đều không lọt mắt hắn.

Dù đã có một vợ và hai đứa con xinh xắn, nhưng Dũng vẫn không thể cắt "cơn nghiện" sưu tập "chân dài" vốn dĩ đã ăn vào máu.

Nhiều lần, hắn phát điên vì đám đàn em không thể tìm đâu ra "hàng" mới cho chuyến đi Hà Nội của hắn ngày mai. Bực mình, Dũng phi một mạch xuống Hòa Bình "lùng" gái.

Dưới sự giúp sức của "bọn lâu la", trong một đêm, Dũng đã có 4 "chân dài" cùng thong dong với gã "phượt" đất Thủ đô.

Nghe đâu "đại gia Tây Bắc" này đã phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng chỉ để 4 người đẹp đi cùng hắn xuống Hà Nội chơi tại các nhà hàng, quán bar, khách sạn nổi tiếng một hai hôm.

Sắm siêu xe, mang bao tải tiền đi... đá gà

Ngoài sở thích "săn" gái trẻ, đẹp ra, có tiền, Dũng “ộp” sắm xe BMW X6, Porsche, “Mẹc” xịn, và đá gà.

Dũng từng vác hàng bao tải tiền đi chơi đá gà tại rất nhiều sới lớn nhỏ, số tiền mà Dũng mất cho thú vui này không thể đếm xuể.

Một tay chơi gà thuộc vào loại có số ở Bắc Ninh có dịp được Dũng "ộp" gọi đi "tháp tùng", rùng mình kể lại: "Khi trận gà đã lên đến bạc tỷ, Dũng bất chợt chạy ra xe, vác nguyên một bao tải tiền vào ném giữa sới gà hét lớn, thêm một tỷ cho con "cựa", dẫu biết chú gà này yếu thế hơn.

Đang hò hét, sới gà như lặng im nhìn về hắn ngao ngán lắc đầu. Trong đám có một đàn anh ở Hải Phòng nhận "độ" một nửa.

Trận đó, Dũng thua nhưng hắn vẫn biếu thêm vị đàn anh này 100 triệu đồng tiền đặt cọc cho trận đấu tiếp theo.

Và đương nhiên, chú "cựa" của hắn ngay lập tức bị "trảm", dù số tiền bỏ ra tậu được "em nó" cũng không dưới tiền tỷ.

(Theo ĐS&PL)

Nguồn tin : vietnamnet.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Tôn Vinh Chay Hạnh Phúc – Điểm Hẹn Ẩm Thực Chay Và Lan Tỏa Yêu Thương

Ngày 12/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hàng Chay Hạnh Phúc đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Yến Sào Mom Nest - Nâng Tầm Giá Trị, Gắn Kết Yêu Thương

Ngày 12/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Yến sào Mom Nest đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Cao” năm 2025. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng