“Trọn Một Đêm” được anh chàng Linh Sung lấy cảm hứng sau một đêm cắm trại cùng bạn bè. Với những ca từ gần gũi và rất đỗi chân thực, tác giả đã viết lên giai điệu nhẹ nhàng bằng chính cảm xúc và tình yêu thương dành cho những người bạn của mình. Ca khúc kể về một đêm cắm trại của một nhóm bạn với những khoảnh khắc đời thường giản dị: ngồi quây quần bên đống lửa hồng ấm áp, nhâm nhi ly cà phê, ngân ca câu hát và kể cho nhau nghe rất nhiều những câu chuyện về cuộc sống. Bên đống lửa ấy, mỗi người đều được là chính mình, được lắng nghe, được sẻ chia, được khóc và được ủi an. Những giây phút bình yên đó sẽ giúp cho tình bạn thêm bền chặt, tiếp thêm động lực, niềm tin để mỗi người trẻ chúng ta vững bước trên chặng đường tương lai.
“Trọn Một Đêm” đã mang đến thông điệp về tình bạn mà mỗi chúng ta đều rất trân trọng. Dù buồn hay vui, dù chênh vênh hay sóng gió thì đều sẽ có những người bạn ở bên, lắng nghe và thấu hiểu. “Trong chúng ta, ai cũng sẽ có những nỗi niềm của riêng mình khó có thể nói ra, nhưng hãy tin một điều rằng bên cạnh mình còn có những người bạn, hãy tạo ra những khoảnh khắc thật tuyệt vời bên nhau, cho nhau cơ hội được lắng nghe con tim của chính bản thân mình. Và bài hát này Linh viết để dành tặng mọi người.” Tác giả chia sẻ.
Với những giá trị nhân văn trong MV “Trọn Một Đêm”, chàng ca sĩ trẻ Linh Sung ngày càng được khán giả đón nhận và yêu thương.
Sắp tới anh chàng tiếp tục phát triển bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc, đưa sản phẩm âm nhạc của mình tới nhiều khán giả hơn, đặc biệt là các bạn trẻ. Vào tháng 6 này, chàng ca sĩ trẻ sinh năm năm 1997 sẽ cho ra mắt một MV mới và được đầu tư vô cùng tỉ mỉ mang tên “Họ Đâu Biết”, tiếp tục khẳng định tài năng của mình trên con đường chạm đến trái tim khán giả.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.
Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.
Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.