Ngân hàng giảm phí để khách hàng hưởng lợi
Lượt xem: 1.840
E-banking đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết ở Việt Nam. Tuy nhiên, việc phổ cập e-banking vẫn gặp không ít rào cản, trong đó có vấn đề chi phí. Nhiều ngân hàng đã quyết định điều chỉnh biểu phí để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Ngân hàng điện tử (e-banking) ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong hoạt động giao dịch của doanh nghiệp cũng như đời sống của người tiêu dùng cá nhân. Đặc biệt, e-banking đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi Việt Nam hiện đứng trong top 20 quốc gia có dân số sử dụng internet nhiều nhất tại châu Á; trong đó 62% người dùng internet mua sắm trực tuyến (theo Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông). Tuy nhiên, việc “phổ cập” e-banking với một trong những mục tiêu cơ bản: thanh toán không dùng tiền mặt vẫn gặp không ít rào cản, tại sao vậy?

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn e ngại về chi phí

Lợi ích từ việc thanh toán không dùng tiền mặt có lẽ không cần bàn cãi, đó là sự nhanh chóng, an toàn nhất là với các giao dịch có giá trị lớn hay khoảng cách địa lý xa xôi. Người sử dụng các phương thức thanh toán điện tử có thể tránh được rất nhiều rủi ro như tiền mặt bị mất cắp, bị hư hỏng, đồng thời có thể thực hiện và quản lý giao dịch một cách chuẩn xác, dễ dàng.

Theo khảo sát về thái độ thanh toán của người tiêu dùng do Tổ chức thẻ Visa thực hiện vào tháng 10/2016, có 70% người tham gia khảo sát cho biết ưa chuộng phương thức thanh toán điện tử hơn so với phương thức thanh toán truyền thống. Điều này cũng giải thích vì sao gần 30% số người được hỏi lựa chọn mang ít tiền mặt hơn so với thời điểm cách đây 5 năm.

Còn theo “Báo cáo về Dịch vụ ngân hàng: Hành vi sử dụng của người dùng và Xu hướng tại Việt Nam” thực hiện bởi IDG Vietnam năm 2017, các giải pháp về ngân hàng điện tử (e-banking) đang ngày càng được sử dụng phổ biến và được đánh giá cao về tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian với 81% người dùng sử dụng các giải pháp e-banking so với 21% theo khảo sát năm 2015.

Tuy nhiên, cũng theo Báo cáo trên, trong số những người đang sử dụng e-banking vẫn có 32% ý kiến không hài lòng với kênh giao dịch này. Khi đươc hỏi về lý do, phí dịch vụ cao được coi là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng e ngại khi đến với dịch vụ e-banking, tiếp sau đó là thời gian xử lý chậm, lỗi giao dịch, dịch vụ khách hàng thiếu chuyên nghiệp và rủi ro bảo mật thông tin.

Như vậy, gỡ bỏ được rào cản về phí giao dịch, Ngân hàng sẽ tạo thêm động lực để khách hàng tìm đến và khai thác hiệu quả e-banking như chính mục đích phát triển ban đầu.

Ngân hàng giảm phí vì lợi ích khách hàng

Đứng trước bài toán này, nhiều ngân hàng đã có động thái điều chỉnh biểu phí để giảm thiểu chi phí phát sinh trên giao dịch của khách hàng. Tiêu biểu như Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) mới đây đã áp dụng một loạt các thay đổi nổi bật như Miễn phí đăng ký và sử dụng Internet Banking & Mobile Banking, Miễn phí chuyển khoản nội bộ qua Internet Banking & Mobile Banking. Đặc biệt, BAC A BANK giảm 50% phí chuyển tiền liên ngân hàng, với mức phí tối thiểu chỉ còn 5.000 đồng/giao dịch (chưa VAT) dành cho khách hàng cá nhân và 10.000 đồng/giao dịch (chưa VAT) dành cho khách hàng doanh nghiệp...

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng cao của khách hàng, BAC A BANK cũng điều chỉnh tăng hạn mức giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking, cụ thể là áp dụng hạn mức mới về số tiền giao dịch/ lần giao dịch và số tiền giao dịch/ ngày giao dịch dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đối với các tính năng: Chuyển khoản nội bộ, Chuyển khoản liên ngân hàng, Thanh toán hóa đơn/ nạp tiền và Mở sổ tiết kiệm trực tuyến.

Để thay đổi hạn mức tùy biến theo nhu cầu cá nhân, khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác tự cài đặt đơn giản trên Internet Banking và BAC A BANK sẵn sàng hỗ trợ hoàn tất thủ tục nếu khách hàng có nhu cầu nâng hạn mức cao hơn quy định.
Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động để cung cấp trải nghiệm dịch vụ thuận tiện nhất, Ngân hàng triển khai chương trình “Chọn BAC A BANK, Nhận ưu đãi lớn” đến hết ngày 31/12/2018 dành cho 7.000 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng mới dịch vụ thẻ - tài khoản - ngân hàng điện tử của BAC A BANK với mức tặng 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

Để tham gia Chương trình, Khách hàng cần cùng lúc Mở tài khoản thanh toán lần đầu (*) với số dư tối thiểu 50.000 đồng; Phát hành mới thẻ ATM - đảm bảo trạng thái thẻ được kích hoạt và Đăng ký - kích hoạt dịch vụ Ngân hàng điện tử. Chương trình hướng tới những khách hàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ thẻ - tài khoản của BAC A BANK, do đó chỉ áp dụng đối với Khách hàng chưa có mã khách hàng (CIF) tại BAC A BANK hoặc Khách hàng đã có mã CIF tại BAC A BANK nhưng chưa có tài khoản thanh toán. Tài khoản được ghi nhận khi mã CIF chưa từng được sử dụng để phát hành, liên kết đến bất kỳ loại thẻ, tài khoản Ngân hàng điện tử nào của BAC A BANK trước đó. Mỗi khách hàng chỉ được quyền nhận thưởng tối đa 01 (một) lần trong Chương trình.

Trong xu thế tiêu dùng thông minh, việc sử dụng đồng bộ thẻ - tài khoản của BAC A BANK sẽ cho khách hàng sự trải nghiệm trọn vẹn vê dịch vụ ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng chủ động quản lý tài chính cùng với nhiều tính năng vượt trội. Chi tiết xin vui lòng liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch của BAC A BANK hoặc Tổng đài CSKH 1800 588 828 (miễn phí).

P.V
 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng