''Thiên thần nội y'' - nghề mẫu hốt bạc
Lượt xem: 1.797
Victoria’s Secret là một nhãn hiệu nội y không còn xa lạ với hàng triệu người trên thế giới. Không chỉ có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ hay những sản phẩm đồ lót thời thượng, nóng bỏng, nhãn hiệu còn nổi tiếng với buổi trình diễn thời trang thường niên luôn thu hút được sự quan tâm của dư luận.
Đối với nhiều cô gái trẻ có chút đam mê nghiệp người mẫu, hay thậm chí là những người mẫu chuyên nghiệp, việc xuất hiện trên sàn biểu diễn thời trang của Victoria’s Secret Show và góp mặt trong dàn “thiên thần” nóng bỏng, gợi cảm của nhãn hiệu là một niềm mơ ước có thể mang đến cơ hội đổi đời.
 
Tại sao có nhiều cô gái lại mong ước mình có thể đứng trong hàng ngũ “thiên thần” nội y đến vậy? Thứ nhất phải kể đến niềm tự hào khi sải bước trên một trong những sàn diễn thời trang “đỉnh” và nổi tiếng nhất thế giới đối với một người mẫu. Được diện những bộ đồ nội y không thể nào “nóng” hơn, thêm đôi cánh bồng bềnh, huyền ảo, xuất hiện dưới ánh đèn lộng lẫy như một nàng công chúa trước con mắt hâm mộ của hàng triệu người, ai cũng có ước mơ một lần trở thành “nữ thần” vạn người mê. 
 
Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Siêu mẫu Miranda Kerr đẹp xuất sắc trong buổi trình diễn của Victoria’s Secret 2011.

Tiếp theo phải kể đến việc xuất hiện trong một buổi trình diễn thời trang lớn nhất toàn cầu sẽ giúp một người mẫu trẻ vô danh khởi sắc sự nghiệp. Họ được giới thiệu với lớp khán giả hoàn toàn mới, kéo theo thêm người hâm mộ, được nhiều nhãn hiệu thời trang khác để ý vì đã được Victoria’s Secret lựa chọn, ắt hẳn con đường làm người mẫu của họ sẽ chuyển sang một trang khác. Có thể lấy Miranda Kerr làm ví dụ điển hình. Sinh ra tại Australia, khởi đầu nghiệp người mẫu từ năm 1997 nhưng mãi đến 10 năm sau, khi xuất hiện trên sàn diễn nội y lớn nhất thế giới, nữ hoàng sắc đẹp này mới nổi danh tại Mỹ và trở thành thương hiệu quảng bá cho các nhãn hàng thời trang cao cấp như Balenciaga và Prada, cũng như các hãng thời trang tầm trung như Mango và H & M. 

 
Sự nghiệp khởi sắc, kéo theo các hợp đồng quảng cáo béo bở làm cho ví tiền của các “thiên thần” cũng dày thêm. Theo xếp hạng của tạp chí Forbes, 16 trong tổng số 21 siêu mẫu được xếp vào danh sách “Top siêu mẫu có thu nhập nhiều nhất thế giới 2016” đều đang là người mẫu của Victoria’s Secret. Trong lịch sử 38 năm, nhãn hàng nội y danh giá này đã mang đến một biểu tượng mới - những cô nàng người mẫu triệu phú. Số tiền trả cho một “thiên thần” xuất hiện trên sàn trình diễn trên đôi giày cao gót 15 cm và bộ cánh vĩ đại rơi vào khoảng 100.000 USD/đêm. Tuy nhiên, không “thiên thần” nào chỉ trông đợi và sống dựa vào khoản tiền đó. Những hợp đồng ký tiếp theo với những nhãn hàng khác mới chính là nguồn thu nhập chính của họ. 
 
“Thiên thần” mang trong mình lai 4 dòng máu Adriana Lima dễ dàng kiếm được 9 triệu USD trong năm nay với hợp đồng làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Maybeline và hãng xe Kia Motors. Trong năm 2012, với độ phủ sóng toàn cầu của mình, cái tên Adriana Lima trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Chỉ với 2 hợp đồng quảng cáo giá trị đến từ Teleflora (một công ty chuyên về dịch vụ chuyển hoa trực tuyến) và Kia Motors khi mời cô xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo phát trong trận siêu cúp Super Bowl, Adriana Lima đã thu về khoảng 14 triệu USD. Siêu mẫu lừng danh Gisele Bundchen - người kiếm được 44 triệu USD trong năm nay - cũng xuất thân từ dàn “thiên thần” của Victoria’s Secret.
 
Không chỉ đem lại danh tiếng, sự nghiệp và thu nhập cao, sàn diễn Victoria’s Secret cũng khiến vị trí một người mẫu tiến lên một nấc thang mới trong xã hội. Họ được tiếp xúc với nhiều người giàu có, có địa vị, giỏi giang, mở rộng mối quan hệ tốt đẹp hết mức có thể và thậm chí có thể kết duyên cùng những người đó. Với chiều cao thiên phú, cùng những đường cong hết sức nóng bỏng, cách nói chuyện thu hút, không một người đàn ông nào có thể từ chối một “thiên thần”. 
 
Không ai còn nghĩ một “thiên thần” thì “chân dài não ngắn”, tức chỉ có vẻ đẹp bề ngoài. Nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tâm luôn là một trong những ưu tiên mà nhãn hàng nội y lớn nhất hành tinh chú trọng đối với dàn người mẫu sáng giá của mình.Với buổi trình diễn thời trang năm 2012, nhãn hiệu này đã đem về hơn 1,16 triệu USD cho các tổ chức từ thiện như Quỹ Ung thư Mỹ và Thế giới Trẻ em. Các “thiên thần” cũng đứng ra tổ chức cuộc đạp xe từ thiện hàng năm của các siêu mẫu để ủng hộ chiến dịch chống ung thư và kêu gọi đóng góp quỹ. Họ không chỉ là một người mẫu thông thường, mà là đại diện cho cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong, có sức mạnh kêu gọi những mạnh thường quân giúp đỡ người gặp khó khăn.
 
Hồng Hạnh
Nguồn tin : baotintuc.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng