Tổng giám đốc N-Colagen Trần Thị Bích Ngân: ngôi sao nơi miền đất Mũi
Lượt xem: 6.945
Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp, Trần Thị Bích Ngân, cô gái thế hệ 9x nơi miền đất Mũi cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, khác với sở thích làm đẹp thông thường của các cô gái khác, Trần Thị Bích Ngân còn muốn hơn thế nữa, đó là xây dựng một thương hiệu làm đẹp cho mình và tạo công ăn, việc làm cho nhiều người.

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Giám đốc N-Collagen Trần Thị Bích Ngân

Ở cái tuổi đôi mươi đẹp nhất của cuộc đời, nhiều cô gái đồng trang lứa với Bích Ngân đang lo ăn, lo học, lo chơi… thì Bích Ngân lại lo khởi nghiệp. Nhận thấy thị trường mỹ phẩm có nhiều dư địa để phát triển, sẽ trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghệ làm đẹp, Bích Ngân tập trung dành thời gian đầu tư, nghiên cứu nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của người tiêu dùng. Năm 2010, sau thời gian “thai nghén”, Bích Ngân chính thức sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm N-COLLAGEN.

Vạn sự khởi đầu nan, bước đầu kinh doanh, Bích Ngân cũng không thuận lợi khi không nhận được sự ủng hộ của gia đình, vì theo quan niệm của nhiều người, với tuổi đời còn quá trẻ, chưa được trải nghiệm và va chạm với cuộc sống nhiều như Ngân, kinh doanh là một việc làm phiêu lưu, thậm chí là sự bồng bột của tuổi trẻ.

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Thế nhưng, nhờ sự kiên nhẫn, chịu khó học hỏi, lại thêm những cơ duyên và nhất là ý chí, quyết tâm nên chị đã vượt qua để tiếp tục gắn bó, xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm N Collagen có tên tuổi như hiện nay.

Vượt qua được những thử thách ban đầu, thương hiệu N Collagen đi vào giai đoạn ổn định, định hình được thị trường và khách hàng tiềm năng. Sau 8 năm đi vào hoạt động, N-Collagen đã có hơn 500 chi nhánh, nhà phân phối đại lý trải dài trên toàn quốc, xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Malaisia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc , Đài Loan…

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Trải qua quá trình gian khó và sự phấn đấu vì đam mê và quyết tâm xây dựng một sự nghiệp cho riêng mình, giám đốc trẻ Bích Ngân biết rằng: “Thành công nào mà không đong đầy nước mắt, quả ngọt nào mà không gây dựng từ khó khăn, vất vả”. Tuy nhiên, tất cả điều ấy không làm cho cô sờn lòng mà càng quyết tâm nghiên cứi sản xuất ra nhiều loại mỹ phẩm tốt nhất. Bởi lẽ chỉ có sản phẩm thật, chất lượng thất mới là con đường ngắn nhất để chinh phục khách hàng.

Đam mê và dấn thân trọn vẹn trong công việc, Trần Thị Bích Ngân hiểu được điều đó nên chú trọng xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm N Collagen bằng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Cũng là cô gái yêu thích làm đẹp nên Bích Ngân hiểu các bạn trẻ cần gì, mong muốn điều gì. Vì thế, mỗi một sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm định và thử nghiệm độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Sự thành công của nữ doanh nhân Trần Thị Bích Ngân một lần nữa khẳng định học vấn chưa hẳn là con đường duy nhất để lập nghiệp. Thay vào đó, để định hình tên tuổi, cần lắm niềm đam mê, kế hoạch và tài năng được xác lập. Nói về những mục tiêu phía trước, CEO trẻ Trần Thị Bích Ngân chia sẻ: “Hiện nay, N-Collagen đang hướng đến xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và đưa sản phẩm phát triển sang các thị trường nước bạn.” Trải qua quá trình phấn đấu, với những gì đã đạt được cũng như kế hoạch trong tương lai, Trần Thị Bích Ngân xứng đáng ngôi sao sáng nơi miền đất Mũi, bản lĩnh, năng động, dám thực hiện hóa ước mơ, đáng để các bạn trẻ đang nuôi giấc mơ khởi nghiệp học hỏi.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MỸ PHẨM N - COLLAGEN
 
Địa chỉ: 92C, Phường 6, Đường Kênh Xáng Bạc Liêu, Thành Phố Cà Mau
SĐT: 0943009285 - 0913227534 - 0913742102 - 0911533545 - 0945999267 - 0888040799
Email: myphamncollagen@gmail.com
Email: tranthibichngancm@gmail.com
Website : myphambichngan.com
 

 

Viết Cương - TGTT

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng