Sau nhiều thập kỷ trầm lắng, thời gian gần đây, dòng nhạc Bolero bỗng bùng nổ trở lại với sự xuất hiện của nhiều các cuộc thi tìm kiếm tài năng Bolero và cũng rất nhiều ca sĩ trẻ chọn dòng nhạc Bolero để khẳng định tên tuổi của mình, trong những gương mặt ấy, có ca sĩ trẻ Đồng Thanh Tâm, chàng ca sĩ trưởng thành từ miền đất phù sa chín nhánh.
Năm 2008, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Đồng Thanh Tâm quyết định rời quê hương Vĩnh Long lên Sài Gòn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Ngoài lợi thế là sở hữu một khuôn mặt điển trai, ngoại hình ưa nhìn, phong cách biểu diễn tự nhiên, thân thiện cuốn hút khán giả, Đồng Thanh Tâm còn được trời phú cho một chất giọng khỏe khoắn, ấm áp, đặc trưng ngữ điệu Nam Bộ, rất phù hợp với dòng nhạc trữ tình. Anh đã tự hòa âm, phối khí và biểu diễn thành công nhiều ca khúc trên khắp các sân khấu cả trong và ngoài nước, được khán giả đặt cho cái tên đầy yêu mến là “Hoàng Tử Bolero”.
Anh đã đựơc nhiều đài truyền hình mời tham gia một số chương trình truyền hình trực tiếp như: Âm Vang Miền Đông, Những Dòng Sông Hò Hẹn, Âm Nhạc Online và được HTV mời quay hình một số ca khúc về người lính. Đồng Thanh Tâm cho ra mắt 2 Album "Bước một mình" dạng CD + MV nhạc trẻ vào năm 2012 và DVD trữ tình Bolero vào tháng 6 /2016 và được khán giá đón nhận rất nồng nhiệt.
Đồng Thanh Tâm biểu diễn trong chương trình Tết Quê 3 Miền do Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam tổ chức
Ca sĩ Đồng Thanh Tâm và chị Nguyễn Thị Thu, TGĐ Anh Kim Foods song ca trong chương trình Tâm Hoa Tỏa Sáng
Mặc dù rất bận rộn bởi lịch diễn dày đặc nhưng Đồng Thanh Tâm vẫn dành thời gian tham gia đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Trong một chương trình thiện nguyện, anh tình cờ gặp được chị Nguyễn Thị Thu, Tổng giám đốc Công ty CP Sản Xuất Thực Phẩm Anh Kim (Anh Kim Foods), Chủ thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Nhận thấy tấm lòng nhân ái của chàng ca sĩ trẻ rất phù hợp với những tiêu chí vì cộng đồng của Anh Kim Foods, chị Thu đã mời Đồng Thanh Tâm làm đại sứ thương hiệu cho Cây Thị. Mối "lương duyên" của Hoàng tử Bolero với Cây Thị bắt đầu từ đó.
Từ khi trở thành đại sứ thương hiệu Cây Thị, Đồng Thanh Tâm luôn có mặt trong các hoạt động cộng đồng của Anh Kim Foods
Kể từ đó, trong các hoạt động cộng đồng của Cây Thị luôn có sự xuất hiện của Đồng Thanh Tâm. Nhiều khách hàng cho biết: họ thích vừa được ngồi thưởng thức các món cháo dinh dưỡng, soup nóng, gà ác tiềm... đậm đà thơm ngon, bổ dưỡng của Cây Thị và vừa được nghe giọng hát của Đồng Thanh Tâm. Một cái là dinh dưỡng cho cơ thể, một cái là dinh dưỡng cho tâm hồn, cả hai hòa quyện, gắn kết với nhau khiến cho hương vị cuộc sống thêm đậm đà, ấm áp khó quên.
Tham gia các hoạt động của Cây Thị như một nhân viên thực sự
Giọng hát của Đồng Thanh Tâm đã vượt qua biên giới Việt Nam và xuất hiện trên các sân khấu lớn của nước ngoài như Mỹ, các nước châu Âu, được khán giải hải hoại đón nhận thì tới đây, thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị cũng sẽ có những chuyến xuất ngoại khẳng định tên tuổi mình trên thương trường quốc tế, vinh danh hương vị thực phẩm truyền thống Việt Nam với bạn bè thế giới. Và những chuyến xuất ngoại sắp tới của Cây Thị chắc chắn sẽ có sự đồng hành của “Hoàng Tử Bolero” Đồng Thanh Tâm. Mối lương duyên này cũng sẽ vang xa như giọng hát của anh và ngọt ngào như vị ngon của thực phẩm Cây Thị.
Viết Cương
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.