Sau nhiều thập kỷ trầm lắng, thời gian gần đây, dòng nhạc Bolero bỗng bùng nổ trở lại với sự xuất hiện của nhiều các cuộc thi tìm kiếm tài năng Bolero và cũng rất nhiều ca sĩ trẻ chọn dòng nhạc Bolero để khẳng định tên tuổi của mình, trong những gương mặt ấy, có ca sĩ trẻ Đồng Thanh Tâm, chàng ca sĩ trưởng thành từ miền đất phù sa chín nhánh.
Năm 2008, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Đồng Thanh Tâm quyết định rời quê hương Vĩnh Long lên Sài Gòn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Ngoài lợi thế là sở hữu một khuôn mặt điển trai, ngoại hình ưa nhìn, phong cách biểu diễn tự nhiên, thân thiện cuốn hút khán giả, Đồng Thanh Tâm còn được trời phú cho một chất giọng khỏe khoắn, ấm áp, đặc trưng ngữ điệu Nam Bộ, rất phù hợp với dòng nhạc trữ tình. Anh đã tự hòa âm, phối khí và biểu diễn thành công nhiều ca khúc trên khắp các sân khấu cả trong và ngoài nước, được khán giả đặt cho cái tên đầy yêu mến là “Hoàng Tử Bolero”.
Anh đã đựơc nhiều đài truyền hình mời tham gia một số chương trình truyền hình trực tiếp như: Âm Vang Miền Đông, Những Dòng Sông Hò Hẹn, Âm Nhạc Online và được HTV mời quay hình một số ca khúc về người lính. Đồng Thanh Tâm cho ra mắt 2 Album "Bước một mình" dạng CD + MV nhạc trẻ vào năm 2012 và DVD trữ tình Bolero vào tháng 6 /2016 và được khán giá đón nhận rất nồng nhiệt.
Đồng Thanh Tâm biểu diễn trong chương trình Tết Quê 3 Miền do Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam tổ chức
Ca sĩ Đồng Thanh Tâm và chị Nguyễn Thị Thu, TGĐ Anh Kim Foods song ca trong chương trình Tâm Hoa Tỏa Sáng
Mặc dù rất bận rộn bởi lịch diễn dày đặc nhưng Đồng Thanh Tâm vẫn dành thời gian tham gia đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Trong một chương trình thiện nguyện, anh tình cờ gặp được chị Nguyễn Thị Thu, Tổng giám đốc Công ty CP Sản Xuất Thực Phẩm Anh Kim (Anh Kim Foods), Chủ thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Nhận thấy tấm lòng nhân ái của chàng ca sĩ trẻ rất phù hợp với những tiêu chí vì cộng đồng của Anh Kim Foods, chị Thu đã mời Đồng Thanh Tâm làm đại sứ thương hiệu cho Cây Thị. Mối "lương duyên" của Hoàng tử Bolero với Cây Thị bắt đầu từ đó.
Từ khi trở thành đại sứ thương hiệu Cây Thị, Đồng Thanh Tâm luôn có mặt trong các hoạt động cộng đồng của Anh Kim Foods
Kể từ đó, trong các hoạt động cộng đồng của Cây Thị luôn có sự xuất hiện của Đồng Thanh Tâm. Nhiều khách hàng cho biết: họ thích vừa được ngồi thưởng thức các món cháo dinh dưỡng, soup nóng, gà ác tiềm... đậm đà thơm ngon, bổ dưỡng của Cây Thị và vừa được nghe giọng hát của Đồng Thanh Tâm. Một cái là dinh dưỡng cho cơ thể, một cái là dinh dưỡng cho tâm hồn, cả hai hòa quyện, gắn kết với nhau khiến cho hương vị cuộc sống thêm đậm đà, ấm áp khó quên.
Tham gia các hoạt động của Cây Thị như một nhân viên thực sự
Giọng hát của Đồng Thanh Tâm đã vượt qua biên giới Việt Nam và xuất hiện trên các sân khấu lớn của nước ngoài như Mỹ, các nước châu Âu, được khán giải hải hoại đón nhận thì tới đây, thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị cũng sẽ có những chuyến xuất ngoại khẳng định tên tuổi mình trên thương trường quốc tế, vinh danh hương vị thực phẩm truyền thống Việt Nam với bạn bè thế giới. Và những chuyến xuất ngoại sắp tới của Cây Thị chắc chắn sẽ có sự đồng hành của “Hoàng Tử Bolero” Đồng Thanh Tâm. Mối lương duyên này cũng sẽ vang xa như giọng hát của anh và ngọt ngào như vị ngon của thực phẩm Cây Thị.
Viết Cương
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.