Cái kết đắng của một hiện tượng truyền thông
Lượt xem: 1.987
Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu, khi chưa nổi tiếng anh đi bán ổi, rảnh rỗi thì hát hò bằng giọng ca thảm họa chỉ để cho vui, không nghĩ ngợi, không toan tính. Nhưng Lệ Rơi không ngờ rằng giọng ca của mình lại nhận được sự quan tâm thái quá của cư dân mạng, tạo ra một hiện tượng truyền thông chưa từng có trong lịch sử.

 Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Người chê, kẻ chửi, người khác lại động viên. Ai cũng có cái lý của mình và ai cũng đúng theo cách suy nghĩ của mình. Cánh Showbiz không bỏ lỡ cơ hội nhảy vào cuộc. Người ta bắt đầu mời Lệ Rơi đóng phim, đi biểu diễn, mời hợp tác mở công ty truyền thông giải trí, tham gia gameshow. Và Lệ Rơi từ giã quê hương, Nam tiến đi theo tiếng gọi của một thứ có tên: SHOWBIZ.

lệ rơi nguyễn đức hậu, bán ổi, showbiz

Tại thời điểm đó, sức tìm kiếm của cái tên Lệ Rơi thậm chí đánh bật cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... Từ một anh nông dân chân chất Lệ Rơi bị đẩy lên tít mây xanh, làm ông chủ nọ, giám đốc kia, dự án này, dự án khác mà quên mất mình vẫn đang ở tầm của một anh bán ổi.

lệ rơi nguyễn đức hậu

Thế nhưng, cũng chẳng lâu sau đó, Lệ Rơi tuyên bố phá sản, gia đình anh ở quê cũng lao đao vì vỡ nợ.

Lệ Rơi tâm sự, nếu anh không "nổi tiếng", không lên báo kể rằng mình đang làm ông chủ này, giám đốc kia, thì có lẽ những kẻ xấu đó không nhắm đến bố mẹ anh như một miếng mồi ngon để kiếm tiền như thế. Mà bố mẹ anh chỉ là những người dân quê bình thường, vốn tin người, cả nể nên dễ bị lừa lắm.

lệ rơi nguyễn đức hậu

"Cái giá mà tôi phải trả quá đắt. Vì showbiz mà tôi mất tiền, bố mẹ tôi bị họ lợi dụng lừa đảo", Lệ Rơi chua chát nói.

Hiện tại, thi thoảng vẫn có những lời mời anh tham gia các dự án làm phim biểu diễn, thế nhưng Lệ Rơi đều từ chối.

Dù không gắn bó lâu với nó, nhưng đủ để anh nhìn thấy những mặt trái, những góc khuất và hiểu rằng nơi đó không thuộc về mình.

Nhiều người bảo với Lệ Rơi rằng showbiz là cái nồi cơm ngon, cố mà kiếm chác từ nó. Chẳng phải bây giờ có rất nhiều người tìm đủ mọi thủ đoạn, để có tí tiếng tăm đi kiếm tiền đó sao.

Lệ Rơi chép miệng nói: "Không ăn thua. Tôi mất tiền vì nó đấy chứ có kiếm chác được gì đâu. Chưa kể gia đình tôi lao đao khổ sở cũng vì nó".

Trước thực trạng bây giờ ngày càng có nhiều "thảm họa mạng" nổi lên, Lệ Rơi nhận định: "Chỉ thời vụ thôi, mà cái gì cũng có giá của nó. Bây giờ đi giao dịch làm ăn tôi dùng tên Đức Hậu, còn Lệ Rơi là chuyện quá khứ rồi. Ai biết thì kệ, chứ tôi không mượn cái danh đó đâu."

Sau 3 năm lăn lộn, rồi trả giá, Lệ Rơi cũng già dặn lên nhiều. Những hư vinh chợt đến rồi chợt đi khiến cho Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu nhận ra đâu là chỗ dành cho mình, ai là người tốt, ai là kẻ lợi dụng.... Và những ai đang còn ôm mộng dùng chiêu trò để một sớm mai thức dậy, thấy thiên hạ râm ran bàn tán  về mình, tìm kiếm tên tuổi mình thì hãy nhìn tấm gương của Lệ Rơi đã rồi hãy quyết định, kẻo một ngày không xa lại phải rơi lệ.

DVC - VHDN

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng