Người chê, kẻ chửi, người khác lại động viên. Ai cũng có cái lý của mình và ai cũng đúng theo cách suy nghĩ của mình. Cánh Showbiz không bỏ lỡ cơ hội nhảy vào cuộc. Người ta bắt đầu mời Lệ Rơi đóng phim, đi biểu diễn, mời hợp tác mở công ty truyền thông giải trí, tham gia gameshow. Và Lệ Rơi từ giã quê hương, Nam tiến đi theo tiếng gọi của một thứ có tên: SHOWBIZ.
Tại thời điểm đó, sức tìm kiếm của cái tên Lệ Rơi thậm chí đánh bật cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... Từ một anh nông dân chân chất Lệ Rơi bị đẩy lên tít mây xanh, làm ông chủ nọ, giám đốc kia, dự án này, dự án khác mà quên mất mình vẫn đang ở tầm của một anh bán ổi.
Thế nhưng, cũng chẳng lâu sau đó, Lệ Rơi tuyên bố phá sản, gia đình anh ở quê cũng lao đao vì vỡ nợ.
Lệ Rơi tâm sự, nếu anh không "nổi tiếng", không lên báo kể rằng mình đang làm ông chủ này, giám đốc kia, thì có lẽ những kẻ xấu đó không nhắm đến bố mẹ anh như một miếng mồi ngon để kiếm tiền như thế. Mà bố mẹ anh chỉ là những người dân quê bình thường, vốn tin người, cả nể nên dễ bị lừa lắm.
"Cái giá mà tôi phải trả quá đắt. Vì showbiz mà tôi mất tiền, bố mẹ tôi bị họ lợi dụng lừa đảo", Lệ Rơi chua chát nói.
Hiện tại, thi thoảng vẫn có những lời mời anh tham gia các dự án làm phim biểu diễn, thế nhưng Lệ Rơi đều từ chối.
Dù không gắn bó lâu với nó, nhưng đủ để anh nhìn thấy những mặt trái, những góc khuất và hiểu rằng nơi đó không thuộc về mình.
Nhiều người bảo với Lệ Rơi rằng showbiz là cái nồi cơm ngon, cố mà kiếm chác từ nó. Chẳng phải bây giờ có rất nhiều người tìm đủ mọi thủ đoạn, để có tí tiếng tăm đi kiếm tiền đó sao.
Lệ Rơi chép miệng nói: "Không ăn thua. Tôi mất tiền vì nó đấy chứ có kiếm chác được gì đâu. Chưa kể gia đình tôi lao đao khổ sở cũng vì nó".
Trước thực trạng bây giờ ngày càng có nhiều "thảm họa mạng" nổi lên, Lệ Rơi nhận định: "Chỉ thời vụ thôi, mà cái gì cũng có giá của nó. Bây giờ đi giao dịch làm ăn tôi dùng tên Đức Hậu, còn Lệ Rơi là chuyện quá khứ rồi. Ai biết thì kệ, chứ tôi không mượn cái danh đó đâu."
Sau 3 năm lăn lộn, rồi trả giá, Lệ Rơi cũng già dặn lên nhiều. Những hư vinh chợt đến rồi chợt đi khiến cho Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu nhận ra đâu là chỗ dành cho mình, ai là người tốt, ai là kẻ lợi dụng.... Và những ai đang còn ôm mộng dùng chiêu trò để một sớm mai thức dậy, thấy thiên hạ râm ran bàn tán về mình, tìm kiếm tên tuổi mình thì hãy nhìn tấm gương của Lệ Rơi đã rồi hãy quyết định, kẻo một ngày không xa lại phải rơi lệ.
DVC - VHDN
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.