Cái kết đắng của một hiện tượng truyền thông
Lượt xem: 2.034
Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu, khi chưa nổi tiếng anh đi bán ổi, rảnh rỗi thì hát hò bằng giọng ca thảm họa chỉ để cho vui, không nghĩ ngợi, không toan tính. Nhưng Lệ Rơi không ngờ rằng giọng ca của mình lại nhận được sự quan tâm thái quá của cư dân mạng, tạo ra một hiện tượng truyền thông chưa từng có trong lịch sử.

 Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Người chê, kẻ chửi, người khác lại động viên. Ai cũng có cái lý của mình và ai cũng đúng theo cách suy nghĩ của mình. Cánh Showbiz không bỏ lỡ cơ hội nhảy vào cuộc. Người ta bắt đầu mời Lệ Rơi đóng phim, đi biểu diễn, mời hợp tác mở công ty truyền thông giải trí, tham gia gameshow. Và Lệ Rơi từ giã quê hương, Nam tiến đi theo tiếng gọi của một thứ có tên: SHOWBIZ.

lệ rơi nguyễn đức hậu, bán ổi, showbiz

Tại thời điểm đó, sức tìm kiếm của cái tên Lệ Rơi thậm chí đánh bật cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... Từ một anh nông dân chân chất Lệ Rơi bị đẩy lên tít mây xanh, làm ông chủ nọ, giám đốc kia, dự án này, dự án khác mà quên mất mình vẫn đang ở tầm của một anh bán ổi.

lệ rơi nguyễn đức hậu

Thế nhưng, cũng chẳng lâu sau đó, Lệ Rơi tuyên bố phá sản, gia đình anh ở quê cũng lao đao vì vỡ nợ.

Lệ Rơi tâm sự, nếu anh không "nổi tiếng", không lên báo kể rằng mình đang làm ông chủ này, giám đốc kia, thì có lẽ những kẻ xấu đó không nhắm đến bố mẹ anh như một miếng mồi ngon để kiếm tiền như thế. Mà bố mẹ anh chỉ là những người dân quê bình thường, vốn tin người, cả nể nên dễ bị lừa lắm.

lệ rơi nguyễn đức hậu

"Cái giá mà tôi phải trả quá đắt. Vì showbiz mà tôi mất tiền, bố mẹ tôi bị họ lợi dụng lừa đảo", Lệ Rơi chua chát nói.

Hiện tại, thi thoảng vẫn có những lời mời anh tham gia các dự án làm phim biểu diễn, thế nhưng Lệ Rơi đều từ chối.

Dù không gắn bó lâu với nó, nhưng đủ để anh nhìn thấy những mặt trái, những góc khuất và hiểu rằng nơi đó không thuộc về mình.

Nhiều người bảo với Lệ Rơi rằng showbiz là cái nồi cơm ngon, cố mà kiếm chác từ nó. Chẳng phải bây giờ có rất nhiều người tìm đủ mọi thủ đoạn, để có tí tiếng tăm đi kiếm tiền đó sao.

Lệ Rơi chép miệng nói: "Không ăn thua. Tôi mất tiền vì nó đấy chứ có kiếm chác được gì đâu. Chưa kể gia đình tôi lao đao khổ sở cũng vì nó".

Trước thực trạng bây giờ ngày càng có nhiều "thảm họa mạng" nổi lên, Lệ Rơi nhận định: "Chỉ thời vụ thôi, mà cái gì cũng có giá của nó. Bây giờ đi giao dịch làm ăn tôi dùng tên Đức Hậu, còn Lệ Rơi là chuyện quá khứ rồi. Ai biết thì kệ, chứ tôi không mượn cái danh đó đâu."

Sau 3 năm lăn lộn, rồi trả giá, Lệ Rơi cũng già dặn lên nhiều. Những hư vinh chợt đến rồi chợt đi khiến cho Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu nhận ra đâu là chỗ dành cho mình, ai là người tốt, ai là kẻ lợi dụng.... Và những ai đang còn ôm mộng dùng chiêu trò để một sớm mai thức dậy, thấy thiên hạ râm ran bàn tán  về mình, tìm kiếm tên tuổi mình thì hãy nhìn tấm gương của Lệ Rơi đã rồi hãy quyết định, kẻo một ngày không xa lại phải rơi lệ.

DVC - VHDN

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng