Sự kiện có sự tham dự của ngài Neill James (Phó Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM), ông Tom Mitchell (Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ), Bếp trưởng Jeffery Koo (Bếp trưởng nổi tiếng từ Hong Kong), ông Lương Vũ Quang (Đại diện Kenwood Việt Nam - Giám đốc Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu), “Nữ hoàng Truyền thông” Nguyễn Phạm Khánh Vân cùng đông đảo báo giới và khách hàng quan tâm đến máy trộn đa năng Kenwood.
Từ tái sang phải: Nữ hoàng truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, Giám đốc Cty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu, Tom Mitchell, Bếp trưởng Jeffery Koo và ngài Neill James.
Tại sự kiện, Kenwood cũng đã chính thức công bố Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam là Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu (Brand Partner), chuyên phân phối những sản phẩm, thiết bị của các thương hiệu cao cấp châu Âu. Đây cũng là dịp tất cả khách tham dự có cơ hội trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của máy trộn bột đa năng số 1 thế giới có khả năng kéo cả một chiếc xe hơi này.
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Kenwood và đại diện Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về Kenwood và máy trộn bột đa năng kenwood.
Tại sự kiện, ông Tom Mitchell (Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ) đã chia sẻ đến báo giới nhiều thông tin về Kenwood. Ông cho biết: “Kenwood là thương hiệu thiết bị nhà bếp số 1 thế giới, được thành lập từ năm 1947 và hiện nay đã có mặt tại 120 nước. Kenwood được biết đến là một thương hiệu sáng tạo và có nhiều đột phá.”
Ông Tom Mitchell, Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ
Ông cũng khẳng định: “Trên thế giới, trung bình cứ ba giây bán được một sản phẩm và cứ mỗi hai sản phẩm máy trộn đa năng được bán ra thì có một sản phẩm là của Kenwood. Các sản phẩm được sử dụng và truyền qua nhiều thế hệ vì có độ bền cao và thiết kế hiện đại không lỗi mốt.”
Đại diện Lãnh sự quán Anh tại TP. HCM, nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Anh tại Việt Nam, ngài Neill James cũng chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi ngày càng có nhiều sản phẩm của Anh quốc được giới thiệu tại Việt Nam. Cơ hội này cũng là dịp để người Việt Nam và người Anh hiểu nhau hơn cũng như Anh quốc có thể đem những sản phẩm tốt nhất đến với Việt Nam. Đặc biệt, Kenwood là một trong số ít những thương hiệu được Bộ Thương mại và Đầu tư Anh quốc lựa chọn trong chiến dịch toàn cầu Great Britain để giới thiệu những gì tuyệt vời nhất của Vương quốc Anh đến với thế giới. Kenwood đại diện cho sự sáng tạo những điều xuất sắc. Tại Anh, mỗi gia đình đều có sản phẩm của Kenwood và chúng được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.”
Bếp trưởng nổi tiếng Jeffery Koo đến từ Hồng Kông, người đã trực tiếp sử dụng máy trộn bột đa năng Kenwood và làm ra những chiếc bánh rất ngon trước sự chứng kiến của quan khách tham dự khuyên rằng, mỗi bà nội trợ nên có một cái máy trộn bột đa năng Kenwood trong nhà. Anh cũng tiết lộ: “Đây là một thiết bị nhà bếp hoàn hảo, ngoài chức năng trộn bột, máy trộn đa năng này còn có nhiều chức năng khác như xay hoa quả, nghiền thịt... và có sức mạnh kéo được cả một chiếc xe hơi.”
Đại diện Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam, ông Lương Vũ Quang (Giám đốc Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu – Brand Partner) khẳng định: “Brand Partner chuyên phân phối những ản phẩm cao cấp châu Âu như Đức, Anh… Máy trộn đa năng Kenwood sẽ thỏa mãn nhu cầu của các đầu bếp, minh chứng là bếp trưởng Koo rất hài lòng với sản phẩm này. Đồng thời, đây là một công cụ, trợ lý đắc lực cho các bà nội trợ và chắc chắn sẽ được truyền từ đời này sang đời khác vì độ bền của nó. Tại Việt Nam, sản phẩm này được bảo hành chính hãng với thời gian 10 năm.”
Nữ hoàng truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, người đầu tiên sở hữu và sử dụng máy trộn bột đa năng tại Việt Nam
Trong vai trò MC dẫn dắt chương trình họp báo, chị Khánh Vân (cũng là người đầu tiên sở hữu và sử dụng máy trộn bột đa năng tại Việt Nam) cũng chia sẻ về cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm này: “Bản thân tôi cũng là một đầu bếp. Tôi thấy mình may mắn khi được sở hữu thiết bị này vì nó có rất nhiều chức năng, có thể làm được nhiều món và giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc nấu nướng. Máy trộn đa năng này vô cùng tiện ích. Nhất là với những món ăn cần nhiều thời gian như há cảo cũng chỉ tốn có 30 phút. Tôi nghĩ, là phụ nữ nên có một cái máy như vậy để giữ được hạnh phúc gia đình.”
Đại diện các cơ quan báo chí cũng có nhiều quan tâm, thắc mắc về các chức năng của máy trộn đa năng Kenwood, điểm khác biệt giữa máy trộn đa năng Kenwood so với các máy trộn của các thương hiệu khác, giá cả, chế độ bảo hành và chính sách chăm sóc khách hàng, sản phẩm được bày bán tại đâu, hay vấn đề có thể sử dụng để trộn các loại bột dành cho các món ăn truyền thống Việt Nam cần một lực rất mạnh hay không... Đại diện Kenwood cũng như các bộ phận liên quan đã nhiệt tình giải đáp các câu hỏi từ phía báo chí.
Buổi ra mắt máy trộn đa năng càng nóng hơn khi tất cả mọi người đều chứng kiến máy trộn bột đa năng có thiết kế nhỏ gọn nhưng đã kéo chạy cả một chiếc xe hơi. Và đặc biệt, người tham dự cũng có cơ hội chứng kiến và thưởng thức những chiếc bánh sôcôla do bếp trường Koo thực hiện và bột được chế biến từ máy trộn đa năng này.
Máy trộn bột đa năng Kenwood-dòng KVL 8300S được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều công dụng, chất kim loại bền chất sẽ đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt, đây là một chiếc máy trộn được xem là có sức mạnh vượt trội, có thể kéo được cả một chiếc xe hơi. Công suất 1700W cực mạnh, tô trộn dung tích lớn 6.7L làm bằng thép không gỉ, có đèn led giúp dễ dàng quan sát quá trình trộn với 5 phụ kiện làm bánh chuyên dụng và dễ dàng kiểm soát tốc độ nhờ nút vặn tốc độ tùy chỉnh, dễ dàng mở/gập phần đầu máy, dễ dàng nhờ nút bật cạnh thân máy. Đồng thời, có phụ kiện chống văng giúp bếp sẽ luôn sạch sẽ.
Các sản phẩm điện gia dụng chất lượng cao của Kenwood được phân phối bởi Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu - Brand Partner Company, qua hệ thống các trung tâm thương mại như Diamond, Lotte, Parkson; hệ thống các siêu thị điện máy như Chợ Lớn, Thiên Hòa, Phan Khang, Trần Anh, Pico… và trên kênh Online như Lazada.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Ông Lương Vũ Quang
Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu (Brand Partner)
Địa chỉ: 2/7, Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 08. 62 899 648
Email: www.brandpartner.vn
Bài: Nguyệt Lam – Photo: Trần Minh Quân
Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH i17
Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.
Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...