Giới thiệu:
Ông Nguyễn Thanh Sơn là một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực truyền thông có uy tín nhất hiện nay. Sinh ra tại Hà Nội, từng tốt nghiệp trường Đại học Quan hệ Quốc tế Matxcơva với bằng thạc sĩ Báo chí Quốc tế năm 1994, từng nhận học bổng nghiên cứu của Cơ quan Thông tấn Hòa Kỳ (USIS Business Fellow - khóa 2002), Quỹ Rockefeller (Rockefeller Fellow - khóa 2005) và suất học bổng chương trình Lãnh đạo Châu Á của chính phủ Nhật Bản (Asia Leadership Fellow Program).
Tháng 11 năm 2001 Nguyễn Thanh Sơn đã thành lập T&A và phát triển công ty thành một tập đoàn lớn mạnh với gần 70 nhân viên tư vấn truyền thông chuyên nghiệp, và vai trò chính của ông trong công ty là lập kế hoạch tổng thể, điều phối các hoạt động của bộ phận nghiên cứu, phát triển chiến lược và dịch vụ sáng tạo để xây dựng các chiến lược truyền thông cho các khách hàng trong nước cũng như quốc tế.
Trước khi thành lập T&A, ông Sơn là một chuyên viên phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đồng thời ông liên tục tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam tại các nước Đông Nam Á và Hoa Kỳ. Từng là cố vấn về phát triển chiến lược truyền thông cho các thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam như: Masan Group, Sovico Group, Tân Hiệp Pháp, Vietnam Airlines, Vinamilk, VNG cùng với hàng chục các thương hiệu quốc tế khác trong các lĩnh vực: Công nghiệp nặng (Boeing, GE, Tata,...), hàng tiêu dùng (Diegeo, Unilever, Nestle,...), dược phẩm (GSK, Roche),... Và còn rất nhiều lĩnh vực khác nữa.
Ông từng tham gia giảng dạy tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Yonsei (Hàn Quốc), Đại học kyoto và Đại học Sophia (Nhật Bản).
Nghề nghiệp chính hiện nay: Ông hiện đã từ chức Tổng Giám đốc T&A vào tháng 7 năm 2016, nhưng vẫn tiếp tục làm giảng viên tại Học viện Truyền thông Thương hiệu Sage (Sage Brand Communication Academy).
Bạn có thể kết bạn và theo dõi ông Nguyễn Thanh Sơn qua các link sau:
Link Facebok: https://www.facebook.com/nguyenthanhson?fref=ts
Đây là top 5 người tài giỏi có lượng kiến thức chuyên môn về "Truyền thông - PR - Thương hiệu" lớn, cùng với những trải nghiệm xương máu trong nghề sẽ giúp bạn có thể học hỏi và hiểu nhiều điều thú vị hơn khi chuẩn bị bước chân vào giới truyền thông đấy nhé.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...