Giới thiệu:
Ông Nguyễn Thanh Sơn là một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực truyền thông có uy tín nhất hiện nay. Sinh ra tại Hà Nội, từng tốt nghiệp trường Đại học Quan hệ Quốc tế Matxcơva với bằng thạc sĩ Báo chí Quốc tế năm 1994, từng nhận học bổng nghiên cứu của Cơ quan Thông tấn Hòa Kỳ (USIS Business Fellow - khóa 2002), Quỹ Rockefeller (Rockefeller Fellow - khóa 2005) và suất học bổng chương trình Lãnh đạo Châu Á của chính phủ Nhật Bản (Asia Leadership Fellow Program).
Tháng 11 năm 2001 Nguyễn Thanh Sơn đã thành lập T&A và phát triển công ty thành một tập đoàn lớn mạnh với gần 70 nhân viên tư vấn truyền thông chuyên nghiệp, và vai trò chính của ông trong công ty là lập kế hoạch tổng thể, điều phối các hoạt động của bộ phận nghiên cứu, phát triển chiến lược và dịch vụ sáng tạo để xây dựng các chiến lược truyền thông cho các khách hàng trong nước cũng như quốc tế.
Trước khi thành lập T&A, ông Sơn là một chuyên viên phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đồng thời ông liên tục tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam tại các nước Đông Nam Á và Hoa Kỳ. Từng là cố vấn về phát triển chiến lược truyền thông cho các thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam như: Masan Group, Sovico Group, Tân Hiệp Pháp, Vietnam Airlines, Vinamilk, VNG cùng với hàng chục các thương hiệu quốc tế khác trong các lĩnh vực: Công nghiệp nặng (Boeing, GE, Tata,...), hàng tiêu dùng (Diegeo, Unilever, Nestle,...), dược phẩm (GSK, Roche),... Và còn rất nhiều lĩnh vực khác nữa.
Ông từng tham gia giảng dạy tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Yonsei (Hàn Quốc), Đại học kyoto và Đại học Sophia (Nhật Bản).
Nghề nghiệp chính hiện nay: Ông hiện đã từ chức Tổng Giám đốc T&A vào tháng 7 năm 2016, nhưng vẫn tiếp tục làm giảng viên tại Học viện Truyền thông Thương hiệu Sage (Sage Brand Communication Academy).
Bạn có thể kết bạn và theo dõi ông Nguyễn Thanh Sơn qua các link sau:
Link Facebok: https://www.facebook.com/nguyenthanhson?fref=ts
Đây là top 5 người tài giỏi có lượng kiến thức chuyên môn về "Truyền thông - PR - Thương hiệu" lớn, cùng với những trải nghiệm xương máu trong nghề sẽ giúp bạn có thể học hỏi và hiểu nhiều điều thú vị hơn khi chuẩn bị bước chân vào giới truyền thông đấy nhé.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.