Đoàn CLB Doanh Nhân Sài Gòn thăm và làm việc với Nippon Olive Việt Nam
Lượt xem: 134
Ngày 21 tháng 05 năm 2024, Đoàn CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) do chị Nguyễn Thụy Giang Châu - phó Chủ tịch CLB DNSG, giám đốc Công ty CP Đầu tư Quốc tế Nam Phương làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và làm việc với Công ty Nippon Olive Việt Nam.
 
Đoàn CLB DNSG đến thăm Nippon Olive Việt Nam tại địa chỉ 124 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
 
Đoàn đã được nghe chị Thái Thị Thùy Hương, CEO Nippon Olive Việt Nam giới thiệu về lịch sử gần 100 năm hình thành và phát triển của Nippon Olive Nhật Bản. Đoàn CLB doanh nhân Sài Gòn đã được dùng thử một số sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ trái ô liu, cây ô liu ngay tại showroom của công ty.
 
Chị Thái Thị Thùy Hương giới thiệu với đoàn CLB DNSG về quá trình hình thành và phát triển của Công ty Nippon Olive Nhật Bản
 
Chị Thái Thị Thùy Hương giới thiệu với đoàn CLB DNSG về quá trình hình thành và phát triển của Công ty Nippon Olive Nhật Bản
 
Nippon Olive là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm có nguồn gốc từ quả và lá ô liu, được sáng lập bởi ngài Waichiro Hattori, vào năm 1942 tại tỉnh Okayama. Trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của Nippon Olive không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản, được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới đón nhận.
 
Chị Thái Thị Thùy Hương (Hương ô liu) có 13 năm sống, học tập và làm việc tại đất nước mặt trời mọc. Trong một lần tình cờ, chị được dùng thử sản phẩm của Nippon Olive và bị sản phẩm này chinh phục ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Chị Hương đã tìm đến tận khu trang trại Olive Garden của Nippon Olive nằm trên đỉnh đồi Ushimado nhìn ra vịnh Okayama để được tận mắt trông thấy vườn ô liu và tận tay chạm vào những quả ô liu chín mọng, xem người công nhân chăm chỉ làm ra những sản phẩm tuyệt vời từ trái ô liu được làm ra như thế nào? Nhìn chu trình khép kín từ trồng trọt, thu hái và chế biến để cho ra đời những sản phẩm tầm cỡ thế giới từ ô liu khiến chị Hương không khỏi trầm trồ, thán phục bởi sự chu đáo, tỉ mỉ và sáng tạo của gia đình Hattori nói riêng và của người Nhật nói chung. Từ đó, chị trở thành khách hàng trung thành của Nippon Olive. Cũng từ đó, chị trở thành khách quý của Nippon Olive.
 
Quan khách tham quan showroom của Nippon Olive
 
Quan khách tham quan showroom của Nippon Olive
 
Khi rời đất nước Nhật Bản về Việt Nam sinh sống, chị Hương mong muốn đem sản phẩm của Nippon về nước để nhiều người Việt Nam cũng được sử dụng sản phẩm tuyệt vời này. Được sự đồng ý của lãnh đạo Nippon Olive, chị đã trở thành nhà phân phối độc quyền của Nippon Olive tại thị trường Việt Nam.
 
Nippon Olive là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ ô liu hữu cơ, được trồng từ hai trang trại ô liu của Nippon Olive tại Nhật Bản và Tây Ban Nha, được chế biến bằng công nghệ hiện đại nên rất lành tính, có thể sử dụng trên mọi loại da và mọi lứa tuổi mà không gây tác dụng phụ. Những ai đã dùng thì đều có phản hồi rất tích cực và nhiều người trong số đó cũng đã trở thành khách hàng trung thành của Nippon Olive. Tại Nhật Bản, Nippon Olive đã tạo nên một huyền thoại khi được nhiều thế hệ trong nhiều gia đình cùng dùng mỹ phẩm ô liu cho việc chăm sóc bản thân và làm đẹp.
 
 
Chị Hương sản phẩm tinh dầu ô liu mỹ phẩm ngay tại trang trại Olive Garden của Nippon Olive năm 2024
 
Đến nay, Nippon Olive là công ty duy nhất trên thế giới có sở hữu cả trang trại trồng ô liu, viện nghiên cứu ô liu và nhà máy chế biến sản phẩm.
 
Đại diện đoàn CLB DNSG phát biểu tại buổi găp mặt
 
Đại diện đoàn CLB DNSG phát biểu tại buổi găp mặt
 
Nghe chị Hương ô liu trình bày về lịch sử hình thành và phát triển của Nippon Olive Việt Nam cũng như quá trình đưa mỹ phẩm ô liu đến với người tiêu dùng Việt Nam, nhiều thành viên của đoàn CLB DNSG đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục trước tinh thần lao động và sáng tạo của người Nhật. Được trải nghiệm tại chỗ một số loại mỹ phẩm ô liu, các doanh nhân (đặc biệt là doanh nhân nữ) đã chủ động đặt vấn đề hợp tác lâu dài với Nippon Olive Việt Nam để phân phối và quảng bá sản phẩm này đến nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Đại diện Nippon Olive Việt Nam - chị Hương ô liu đã vui vẻ nhận lời và hứa sẽ sắp xếp lịch làm việc cụ thể vào thời gian sớm nhất.
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NIPPON OLIVE VIỆT NAM

  • 124 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM 
  • Điện thoại: 0937.125.363
  • Email: info@nippon-olive.vn
  • Website: nippon-olive.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nippon.olive.vietnam.official
  • Youtube: https://www.youtube.com/@nipponolivevietnam.offical/featured
 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Ẩm thực Hòa Thu – Linh hồn của mâm cỗ truyền thống làng gốm Bát Tràng

Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Okini Food – Top 10 Thương Hiệu Vàng 2025: Khẳng Định Đổi Mới, Nâng Tầm Tiêu Dùng Việt

Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.

Gold Lotus Travel: Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế

Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.

Army English Center: 50 Trung tâm, 1 Chất lượng được công nhận tầm quốc tế

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng