![]() |
Bộ trà Ngũ Hành của Công ty CP Việt Herds |
Trà thảo dược Hibiscus Vô thường là sản phẩm đầu tiên của Vherbs tung ra thị trường. Trà thảo dược Hibiscus được chế biến 100% từ thiên nhiên (hibiscus được trồng theo tiêu chuẩn GAP (Good Agriculture Paratice) - tiêu chuẩn dược liệu sạch, không chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu), cung cấp vitamin A, C, B1, 15-35% acid hữu cơ… giúp người uống ngăn ngừa cao huyết áp, oxi hóa da … Ngoài nguyên liệu chính, Trà thảo dược Hibiscus còn được phối hợp với nụ Tầm xuân và cam thảo khiến trà có vị ngọt thanh, thơm dịu nhẹ. Trà Hibiscus có thể uống nóng và lạnh hoặc có thể dùng pha coktail hay theo nhiều cách khác nhau, tuỳ theo sở thích của mỗi người.
![]() |
Dược sĩ Nguyễn Thị Nga (bên trái) tại Hội thảo: Vì một Việt Nam bền vững - Sản xuất bền vững, Tiêu dùng bền vững |
Trà Hibiscus dễ uống, trong các ngày nắng nóng hoặc sau khi chơi thể thao mà được thưởng thức một ly trà Hibiscus mát lạnh mới cảm nhận hết vị ngon của các loại thảo dược hoà quyện vào với nhau khiến cho trong người cảm thấy sảng khoái, cơn nóng bức, mệt nhọc tan biến lúc nào không hay. Có lẽ vì thế mà các trong các giải thi đấu thể thao, ban tổ chức thường mời Công ty Cổ phần Việt Herbs tài trợ nước uống.
![]() |
Khách hàng đang thưởng thức trà Ngũ Hành của Công ty Việt Herds |
Sau thành công của sản phẩm đầu tay trà Hibiscus Vô Thường, doanh nhân – dược sĩ Nguyễn Thị Nga lại tiếp tục cho ra đời thêm 4 sản phẩm mới kết hợp với sản phẩm đầu tiên để hình thành bộ trà “ngũ hành” gồm: Trà Gừng Nhật Bản, Trà Trân Châu Thảo, Trà Lạc Tiên, Trà Nhàu Núi, Hibiscus Vô Thường.
Bộ trà Ngũ Hành ra đời đánh dấu một sự thành công nữa về mặt công nghệ của các sản phẩm trà thảo dược của Việt Herds, hoàn thiện quy trình sản xuất, đóng gói. Mỗi loại trà đại diện cho một “hành” trong ngũ hành, tác động vào “ngũ tạng”, tuỳ theo nhu cầu và khẩu vị của mỗi người mà sử dụng sao cho tốt cho sức khoẻ. Trà Lạc Tiên thành phần là dây Lạc Tiên Tây, tim sen, táo nhân có tác dụng an thần, giúp giảm căng thẳng, lo âu, đem đến giấc ngủ ngon một cách tự nhiên. Trà gừng Nhật Bản là giống gừng thuần chủng của Nhật Bản đem về trồng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn GAP, có tác dụng kích thích tiêu hoá, giải cảm, chữa chứng đau bụng do nhiễm lạnh, tốt cho những người huyết áp thấp, chân tay lạnh. Trà Trân Châu Thảo có vị hơi đắng, hương thơm tự nhiên, giúp giải độc và bảo vệ chức năng gan, hoạt huyết, lợi tiểu, thành phần chính là Diệp Hạ Châu, trà Ô Long, cỏ ngọt. Trà Nhàu Núi thành phần chính gồm trái nhàu núi, đài hoa hibiscus, trà Ô Long giúp nhuận tràng, lợi tiểu, thích hợp cho những người bị táo bón, tiểu đường typ2. Chia sẻ về bộ trà ngũ hành này, chị Nga cho biết: chị phải mất một năm rưỡi tìm hiểu, nghiên cứu, gia giảm, phối trộn các loại thảo dược với nhau mới ra được bộ trà này. Về chất lượng, chị tự tin là bộ trà ngũ hành đủ sức cạnh tranh với tất cả các loại trả thảo dược khác vì Việt Herds chính là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng tiêu chuẩn GACP – WHO vào trong việc sản xuất nguyên liệu, kiểm soát trọn gói từ khâu gieo trồng cho đến khi thành phẩm. Túi lọc được chị nhập từ Nhật với chất lượng tốt và gói trà được đóng trong túi nilon nên hầu như không bị ảnh hưởng từ môi trường và có thời gian bảo quản rất lâu.
![]() |
Vùng trồng thảo dược làm nguyên liệu của Công ty Việt Herds |
Các sản phẩm mà Việt Herds đang bán trên thị trường thì cũng có không ít các doanh nghiệp khác đang kinh doanh và phân phối, tuy nhiên, theo như phản hồi của khách hàng, hương vị trà của các thương hiệu khác không ngon bằng các sản phẩm trà của Việt Herds. Các sản phẩm của Việt Herds khi đưa vào các kênh siêu thị và hệ thống Vinspa của Tập đoàn Vin Group được khách hàng hết sức ưa chuộng. Mục tiêu của chị Nga trong 5 năm tới là các sản phẩm của Việt Herds sẽ có mặt trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, để những sản phẩm an toàn, độc đáo này sẽ đến được tay của nhiều người, nhiều gia đình, trở thành một thức uống thông thường như các loại trà giải khát hàng ngày, lại vừa có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao sức khoẻ.
Việt Herds ra đời với mong muốn ban đầu của dược sĩ Nguyễn Thị Nga là phải phục vụ sức khoẻ của người Việt trước tiên, nhưng khi khách hàng trong nước còn đang trong quá trình trải nghiệm sản phẩm thì các khách hàng là Việt Kiều và các doanh nghiệp nước ngoài đã tỏ ra rất thích thú với các sản phẩm này và hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường, nâng cao giá trị gia tăng cho các sản phẩm trà thảo dược. Đó là những tín hiệu hết sức lạc quan mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể có được. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của dược sĩ Nguyễn Thị Nga, mặc dù thị trường nước ngoài có rất nhiều khả quan nhưng chị cũng sẽ không bỏ rơi thị trường nội địa vì chị muốn những gì tinh tuý nhất của thảo dược Việt Nam trước tiên phải phục vụ người Việt Nam, chị muốn tạo cho khách hàng một thói quen sử dụng những mặt hàng sạch, tốt cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường, giúp đỡ cho những người nông dân canh tác thảo dược có công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống. Theo thống kê thì thu nhập của người nông dân trồng dược liệu cao gấp 4 – 5 lần trồng lúa, thu nhập một năm vào khoảng 200 triệu/ha, lại ít bị rủi ro bởi thời tiết và dịch hại. Hiện nay, sản lượng trà của Việt Nam một năm vào khoảng 185.000 tấn, trong đó trà đặc sản chỉ chiếm khoảng 5%, trong 5% đó, trà hữu cơ, trà GAP chỉ chiếm chưa đến 1%, tương đương 150 tấn mà nhu cầu thực tế trong nước và thế giới còn rất nhiều, khả năng nâng cao sản lượng của Việt Nam còn rất lớn, thị trường còn nhiều tiềm năng để phát triển.
Mặc dù biết rằng nếu đi theo con đường như vậy sẽ gặp không ít khó khăn nhưng chị vẫn quyết tâm thực hiện ý tưởng của mình, vì theo chị, chỉ có chế biến sâu mới nâng cao được giá trị gia tăng cho thảo dược Việt Nam, bảo tồn và phát triển được nhiều loại thảo dược quý, đó mới là con đường phát triển bền vững và đảm bảo hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp, người nông dân và cả người tiêu dùng cũng như trách nhiệm với sức khoẻ cộng đồng, với môi trường sống và với cả nền dược học của nước nhà.
Viết CươngThương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
![]() |
Công ty cổ phần Việt HerbsVPĐD: 554/4 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận Nhà máy: 75 Đường TL 15, KP 3B, P. Thạnh Lộc, Q. 12, Tp. HCM Điện thoại: (+84.8) 66 839 871 | Fax: (+84.8) 38 424 768 Website: www.vherbs.vn - Email : info@vherbs.vn |
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.