Trà Ngũ Hành, an lành, mạnh khoẻ
Lượt xem: 2.137
Tự nhận mình là người đam mê kinh doanh hơn là đam mê khoa học, nhưng chị Nguyễn Thị Nga, giám đốc Công ty Cổ phần Việt Herbs lại không giống nhiều người làm kinh doanh thuần tuý khác ở chỗ; chị luôn muốn hiểu rõ sản phẩm của mình và phải có đủ kiến thức về sản phẩm, công nghệ một cách chuyên sâu như một nhà khoa học, vì vậy, khi có ý tưởng về việc kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng, chị đã theo học ngành Dược Học Cổ Truyền tại Khoa Y học Cổ truyền, Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp và được sự giúp đỡ của nhiều nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực này, chị mới chính thức “khai sinh” cho thương hiệu Vherbs sau bao năm “thai nghén”.
Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Bộ trà Ngũ Hành của Công ty CP Việt Herds


Trà thảo dược Hibiscus Vô thường là sản phẩm đầu tiên của Vherbs tung ra thị trường. Trà thảo dược Hibiscus được chế biến 100% từ thiên nhiên (hibiscus được trồng theo tiêu chuẩn GAP (Good Agriculture Paratice) - tiêu chuẩn dược liệu sạch, không chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu), cung cấp vitamin A, C, B1, 15-35% acid hữu cơ… giúp người uống ngăn ngừa cao huyết áp, oxi hóa da … Ngoài nguyên liệu chính, Trà thảo dược Hibiscus còn được phối hợp với nụ Tầm xuân và cam thảo khiến trà có vị ngọt thanh, thơm dịu nhẹ. Trà Hibiscus có thể uống nóng và lạnh hoặc có thể dùng pha coktail hay theo nhiều cách khác nhau, tuỳ theo sở thích của mỗi người.

Dược sĩ Nguyễn Thị Nga (bên trái) tại Hội thảo: Vì một Việt Nam bền vững - Sản xuất bền vững, Tiêu dùng bền vững


Trà Hibiscus dễ uống, trong các ngày nắng nóng hoặc sau khi chơi thể thao mà được thưởng thức một ly trà Hibiscus mát lạnh mới cảm nhận hết vị ngon của các loại thảo dược hoà quyện vào với nhau khiến cho trong người cảm thấy sảng khoái, cơn nóng bức, mệt nhọc tan biến lúc nào không hay. Có lẽ vì thế mà các trong các giải thi đấu thể thao, ban tổ chức thường mời Công ty Cổ phần Việt Herbs tài trợ nước uống.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Khách hàng đang thưởng thức trà Ngũ Hành của Công ty Việt Herds


Sau thành công của sản phẩm đầu tay trà Hibiscus Vô Thường, doanh nhân – dược sĩ Nguyễn Thị Nga lại tiếp tục cho ra đời thêm 4 sản phẩm mới kết hợp với sản phẩm đầu tiên để hình thành bộ trà “ngũ hành” gồm: Trà Gừng Nhật Bản, Trà Trân Châu Thảo, Trà Lạc Tiên, Trà Nhàu Núi, Hibiscus Vô Thường.


Bộ trà Ngũ Hành ra đời đánh dấu một sự thành công nữa về mặt công nghệ của các sản phẩm trà thảo dược của Việt Herds, hoàn thiện quy trình sản xuất, đóng gói. Mỗi loại trà đại diện cho một “hành” trong ngũ hành, tác động vào “ngũ tạng”, tuỳ theo nhu cầu và khẩu vị của mỗi người mà sử dụng sao cho tốt cho sức khoẻ. Trà Lạc Tiên thành phần là dây Lạc Tiên Tây, tim sen, táo nhân có tác dụng an thần, giúp giảm căng thẳng, lo âu, đem đến giấc ngủ ngon một cách tự nhiên. Trà gừng Nhật Bản là giống gừng thuần chủng của Nhật Bản đem về trồng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn GAP, có tác dụng kích thích tiêu hoá, giải cảm, chữa chứng đau bụng do nhiễm lạnh, tốt cho những người huyết áp thấp, chân tay lạnh. Trà Trân Châu Thảo có vị hơi đắng, hương thơm tự nhiên, giúp giải độc và bảo vệ chức năng gan, hoạt huyết, lợi tiểu, thành phần chính là Diệp Hạ Châu, trà Ô Long, cỏ ngọt. Trà Nhàu Núi thành phần chính gồm trái nhàu núi, đài hoa hibiscus, trà Ô Long giúp nhuận tràng, lợi tiểu, thích hợp cho những người bị táo bón, tiểu đường typ2. Chia sẻ về bộ trà ngũ hành này, chị Nga cho biết: chị phải mất một năm rưỡi tìm hiểu, nghiên cứu, gia giảm, phối trộn các loại thảo dược với nhau mới ra được bộ trà này. Về chất lượng, chị tự tin là bộ trà ngũ hành đủ sức cạnh tranh với tất cả các loại trả thảo dược khác vì Việt Herds chính là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng tiêu chuẩn GACP – WHO vào trong việc sản xuất nguyên liệu, kiểm soát trọn gói từ khâu gieo trồng cho đến khi thành phẩm. Túi lọc được chị nhập từ Nhật với chất lượng tốt và gói trà được đóng trong túi nilon nên hầu như không bị ảnh hưởng từ môi trường và có thời gian bảo quản rất lâu.

 
vùng nguyên liệu trà ngũ hành, việt herds, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Vùng trồng thảo dược làm nguyên liệu của Công ty Việt Herds


Các sản phẩm mà Việt Herds đang bán trên thị trường thì cũng có không ít các doanh nghiệp khác đang kinh doanh và phân phối, tuy nhiên, theo như phản hồi của khách hàng, hương vị trà của các thương hiệu khác không ngon bằng các sản phẩm trà của Việt Herds. Các sản phẩm của Việt Herds khi đưa vào các kênh siêu thị và hệ thống Vinspa của Tập đoàn Vin Group được khách hàng hết sức ưa chuộng. Mục tiêu của chị Nga trong 5 năm tới là các sản phẩm của Việt Herds sẽ có mặt trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, để những sản phẩm an toàn, độc đáo này sẽ đến được tay của nhiều người, nhiều gia đình, trở thành một thức uống thông thường như các loại trà giải khát hàng ngày, lại vừa có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao sức khoẻ.


Việt Herds ra đời với mong muốn ban đầu của dược sĩ Nguyễn Thị Nga là phải phục vụ sức khoẻ của người Việt trước tiên, nhưng khi khách hàng trong nước còn đang trong quá trình trải nghiệm sản phẩm thì các khách hàng là Việt Kiều và các doanh nghiệp nước ngoài đã tỏ ra rất thích thú với các sản phẩm này và hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường, nâng cao giá trị gia tăng cho các sản phẩm trà thảo dược. Đó là những tín hiệu hết sức lạc quan mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể có được. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của dược sĩ Nguyễn Thị Nga, mặc dù thị trường nước ngoài có rất nhiều khả quan nhưng chị cũng sẽ không bỏ rơi thị trường nội địa vì chị muốn những gì tinh tuý nhất của thảo dược Việt Nam trước tiên phải phục vụ người Việt Nam, chị muốn tạo cho khách hàng một thói quen sử dụng những mặt hàng sạch, tốt cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường, giúp đỡ cho những người nông dân canh tác thảo dược có công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống. Theo thống kê thì thu nhập của người nông dân trồng dược liệu cao gấp 4 – 5 lần trồng lúa, thu nhập một năm vào khoảng 200 triệu/ha, lại ít bị rủi ro bởi thời tiết và dịch hại. Hiện nay, sản lượng trà của Việt Nam một năm vào khoảng 185.000 tấn, trong đó trà đặc sản chỉ chiếm khoảng 5%, trong 5% đó, trà hữu cơ, trà GAP chỉ chiếm chưa đến 1%, tương đương 150 tấn mà nhu cầu thực tế trong nước và thế giới còn rất nhiều, khả năng nâng cao sản lượng của Việt Nam còn rất lớn, thị trường còn nhiều tiềm năng để phát triển.


Mặc dù biết rằng nếu đi theo con đường như vậy sẽ gặp không ít khó khăn nhưng chị vẫn quyết tâm thực hiện ý tưởng của mình, vì theo chị, chỉ có chế biến sâu mới nâng cao được giá trị gia tăng cho thảo dược Việt Nam, bảo tồn và phát triển được nhiều loại thảo dược quý, đó mới là con đường phát triển bền vững và đảm bảo hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp, người nông dân và cả người tiêu dùng cũng như trách nhiệm với sức khoẻ cộng đồng, với môi trường sống và với cả nền dược học của nước nhà.

Viết CươngThương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
 

Công ty cổ phần Việt Herbs

VPĐD: 554/4 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận

Nhà máy: 75 Đường TL 15, KP 3B, P. Thạnh Lộc, Q. 12, Tp. HCM

Điện thoại: (+84.8) 66 839 871     |     Fax: (+84.8) 38 424 768

Website: www.vherbs.vn - Email  : info@vherbs.vn

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng