CENLIA tổ chức sự kiện chăm sóc da thu hút đông đảo giới trẻ ở AEON Mall Bình Tân.
Lượt xem: 3.034
Nối tiếp các chuỗi sự kiện lớn của thương hiệu CENLIA trên toàn quốc, ngày 17-19/10 vừa qua, Đại diện thương hiệu CENLIA miền Nam - tổng phân phối Trần Anh Khoa đã điều hành trực tiếp chương trình chăm sóc da cho tất cả khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân. Chương trình được đông đảo quý khách hàng đón nhận và được đánh giá là hoạt động có chiều sâu trong ngành làm đẹp.

Trở thành tâm điểm của tháng 10, sự kiện được quý khách hàng đặc biệt là phái đẹp yêu thích và đánh giá cao từ quy mô đến cách thức hoạt động. Được các chuyên gia trực tiếp trực tiếp thăm khám soi da, tư vấn làm đẹp miễn phí là những gì quý khách hàng ấn tượng nhất tại sự kiện này. Với trang thiết bị hiện đại, quý khách hàng đã được tiếp cận gần hơn với làn da của mình và thấu hiểu những nỗi lo đáng có của làn da không tuổi.

Tại sự kiện khách hàng không chỉ được chia sẻ về những vấn đề về da mà họ đang gặp phải còn được tư vấn cách chăm sóc phù hợp với làn da của mình. Tường tận trong từng khâu tư vấn, sự sôi nổi, nhiệt tình của các tư vấn viên đã phá vỡ sự ngại ngùng của khách hàng để họ tiến đến sự chỉnh chu cho vẻ đẹp của riêng mình.

Chia sẻ về điều này, đại diện thương hiệu cho hay : “  Chúng tôi trân trọng và luôn muốn lưu lại những nét đẹp nhất của tuổi thanh xuân người phụ nữ. Mỗi người đều có quyền trở nên đẹp hơn và thực sự hoàn hảo trong mắt cánh mày râu.  Nhưng đôi khi họ lại ngại ngùng đến các spa chăm sóc vì mối quan ngại về kinh tế và sự bất tiện. Và đó cũng là ý tưởng giúp chúng tôi hào hứng tổ chức sự kiện lần này. Tại đây quý khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để học cách nuôi dưỡng làn da của mình mà thay vào đó bạn có thêm những kinh nghiệm để tránh những tác nhân xấu che lấp đi vẻ đẹp vốn có đó.”

Trong sự kiện này, ngoài hoạt động tư vấn, soi da, khắc phục các vấn đề của da, các bạn trẻ còn bị hấp dẫn bởi nhiều sản phẩm chất lượng của CENLIA. Với đủ mọi công dụng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tieu dùng như sản phẩm chăm sóc da mặt, trị mụn, phấn trang diểm,…thương hiệu CENLIA đã đem tới cho khách hàng sự toàn diện để nâng tầm phái đẹp.

Đem cái đẹp đến nửa thế giới là sứ mệnh mà chúng tôi luôn ấn định cho bản thân mình. Sự hài lòng của khách hàng chính để bước đệm để chúng tôi tiến đến xa hơn con đường đã định sẵn. mỗi sự kiện, chúng tôi lại được gần gũi với khách hàng của mình và hiểu những trăn trở của họ, đó là điều thực sự rất đnag quý. Chúng tôi sẽ tiếp bước lòng tin của khách hàng trao gửi để nhân rộng những chương trình như thế này tại nhiều thành phố để mang lại nhiều điều hữu ích cho người phụ nữ Việt.” – Tổng phân phối Trần Anh Khoa chia sẻ.

Được biết chuỗi sự kiện dựa trên sự hợp tác của mỹ phẩm CENLIA phối hợp cùng siêu thị mỹ phẩm Medicare và Trung tâm Thương Mại AEON mall Bình Tân. Với quy mô lớn dành cho khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại, chương trình đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường mỹ phẩm, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hành trình chinh phục khách hàng..

 

Nguồn tin : Huyền Sa
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Mobile Global được vinh danh “Top Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2025” – Khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản

Ứng dụng MobileLand – Giải pháp tra cứu quy hoạch thông minh, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận dữ liệu đất đai minh bạch, chính xác, nhanh chóng.

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng