Lãnh đạo hai bên tham gia ký kết.
Theo đó, JICA thông qua ngân sách của Chương trình hỗ trợ tài chính khu vực tư nhân (PSIF) của Chính phủ Nhật Bản sẽ cho BIDV vay khoản vay ưu đãi trị giá 2.947.000.000 JPY (tương đương khoảng 24 triệu USD) kỳ hạn 15 năm để BIDV cho vay lại dự án “Khu nhà xưởng cho thuê” tại Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 3, tỉnh Đồng Nai của Công ty Cổ phần Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản.
Phát biểu tại lễ ký, ông Quách Hùng Hiệp, Phó Tổng giám đốc BIDV cho biết, việc được lựa chọn là ngân hàng cho vay lại khoản vay từ JICA đã khẳng định uy tín và năng lực của BIDV trên thị trường vốn quốc tế khi được một tổ chức quốc tế lớn mang tính Nhà nước của Chính phủ Nhật Bản trực tiếp cấp tín dụng với kỳ hạn dài đến 15 năm. Ngoài ra, việc tài trợ cho dự án của Công ty Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản để xây dựng Khu nhà xưởng cho thuê cho các doanh nghiệp Nhật Bản cũng khẳng định cam kết của BIDV trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp có vốn góp của Nhật Bản tại Việt Nam.
Đại diện của JICA, ông Yasushi Tanaka, Giám đốc Bộ phận Đầu tư Tài chính khu vực tư nhân cho biết, JICA coi việc hợp tác này là cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác tín dụng với một ngân hàng hàng đầu ở Việt Nam như BIDV và rất mong được cùng với BIDV hỗ trợ cho các dự án đầu tư nước ngoài khác với cơ chế tương tự trong tương lai.
Dự án vận hành khu nhà xưởng cho thuê cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản tại tỉnh Đồng Nai lần này nhằm đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam. Dự kiến sự bảo trợ của chính quyền tỉnh Saitama, Nhật Bản (1 đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ ngành công nghiệp phụ trợ) sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ có kỹ thuật cao của tỉnh Saitama chuyển sang thuê nhà xưởng ở đây.
Với việc ký kết các Hợp đồng vay theo khoản vay hai bước này, các bên tin tưởng sẽ tiếp tục xây dựng một mối quan hệ ngày càng bền chặt, góp phần vào sự phát triển lâu dài của cả mỗi bên và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của hai nước Việt Nam-Nhật Bản, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển mối quan hệ chiến lược hai nước trong khuôn khổ hợp tác Việt Nam-Nhật Bản hướng đến 2020, tầm nhìn 2030./.
Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.