Bò Ngậm Kiến Rừng TIGCOM - Đặc sản độc đáo của Tây Nguyên
Lượt xem: 281
Ai từng một lần đặt chân lên cao nguyên đầy nắng gió Tây Nguyên hẳn không thể quên hương vị đậm đà, cay nồng của món Bò Ngậm Kiến Rừng. Và giờ đây, với sự sáng tạo và tâm huyết của doanh nhân Kim Thủy, đặc sản này đã đến gần hơn với mọi người qua thương hiệu TIGCOM.

CEO Kim Thủy – Nữ doanh nhân với hành trình đưa đặc sản Tây Nguyên vươn xa

Từ một người phụ nữ thành công trong lĩnh vực đào tạo, CEO Kim Thủy đã quyết định chuyển hướng sang kinh doanh và mang đến một làn gió mới cho thị trường đặc sản Việt Nam. Với thương hiệu Tigcom, chị đã thành công trong việc đưa sản phẩm Bò ngậm kiến rừng – một đặc sản độc đáo của Tây Nguyên – đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bò Ngậm Kiến Rừng, một món ăn tưởng chừng chỉ dành cho người dân bản địa, nay đã trở thành đặc sản được nhiều người yêu thích. Để có được thành quả như ngày hôm nay, doanh nhân Kim Thủy đã có một hành trình đầy gian nan nhưng không kém phần thú vị. Chị nhớ lại: “Khi mới bắt đầu, tôi gặp rất nhiều khó khăn. Thị trường phía Bắc còn khá xa lạ với sản phẩm này. Nhưng tôi tin rằng, với chất lượng tốt và sự khác biệt, Bò Ngậm Kiến Rừng sẽ chinh phục được mọi thực khách”.

Xây dựng thương hiệu Tigcom: Từ địa phương đến quốc tế

Với mong muốn gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, TIGCOM đã không ngừng cải tiến quy trình sản xuất. Từ khâu chọn nguyên liệu bò tươi ngon từ các vùng chăn thả tự nhiên ở Tây Nguyên, đến việc áp dụng công thức gia truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, mỗi sản phẩm của TIGCOM đều mang đậm dấu ấn riêng.

“Khi bắt tay vào làm lĩnh vực thực phẩm, an toàn và trải nghiệm cho người tiêu dùng được tôi đặt lên hàng đầu. Bò Ngậm Kiến Rừng được làm từ giống bò chăn thả tự nhiên ở Tây Nguyên nên chất lượng thịt vô cùng săn chắc và thơm ngon. Thịt giữ được vị thơm đặc trưng, dai tự nhiên và hoà quyện với các gia vị tạo nên sự khác biệt. Đặc biệt, tôi cam kết các sản phẩm từ TIGCOM đều làm từ các thành phần tự nhiên và đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm”, Kim Thuỷ chia sẻ. Qua đó, Kim Thuỷ cũng đã hỗ trợ bà con tiêu thụ được thịt bò với giá tốt nhất, không bị thương lái ép giá như trước đây.

Với phương châm đề cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng, Kim Thuỷ Tây Nguyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm bò khô, bò một nắng, bò ngậm kiến vàng, nai sấy sợi vừa thơm ngon và vô cùng đảm bảo an toàn. Chính sự tận tâm trong chọn lọc nguyên liệu, sự kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất và chu đáo trong chăm sóc khách hàng đã khiến cho Kim Thuỷ Tây Nguyên trở thành thương hiệu vàng hiện nay, được đông đảo các bà nội trợ tin dùng.

Tầm nhìn dài hạn của TIGCOM

Chị Kim Thủy chia sẻ: “Tôi mong muốn đưa đặc sản Việt Nam, đặc biệt là Bò ngậm kiến rừng đến với bạn bè quốc tế. Tôi tin rằng với chất lượng và hương vị độc đáo, sản phẩm của chúng tôi sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất”. Trong tương lai, chị Kim Thủy sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường và xây dựng một thương hiệu Việt Nam mạnh mẽ trên trường quốc tế.

Với doanh nhân Kim Thủy, TIGCOM không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh mà còn là sứ mệnh bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam. Chị chia sẻ: “Tôi muốn đưa Bò Ngẩm Kiến Rừng trở thành một sản phẩm tiêu biểu đại diện cho ẩm thực Việt Nam trên trường quốc tế”.

Câu chuyện của Phạm Kim Thủy là một minh chứng rõ ràng cho thấy sự thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, niềm đam mê và sự kiên trì. Chị đã không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đặc biệt mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới.

Bò Ngậm Kiến Rừng TIGCOM không chỉ là một món ăn ngon mà còn là câu chuyện về sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Với sự nỗ lực không ngừng của doanh nhân Kim Thủy và đội ngũ TIGCOM, sản phẩm này ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Rượu Vung Viêng: Mỹ vị nhân gian trong lòng kỳ quan thế giới

Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.

Thân thế người em trai đa tài, kín tiếng của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng