Đố kỵ càng nhiều, phụ nữ càng dễ cô đơn?
Lượt xem: 2.582
Sinh ra làm một người đàn bà, ai cũng ít nhiều mang trong mình tính cách đố kỵ. Vẫn biết rằng đố kỵ như con dao hai lưỡi, giúp mình có động lực để mạnh mẽ và cố gắng hơn, nhưng cũng chính tích ích kỷ, đố kỵ trong bản thân mỗi người phụ nữ lại là căn nguyên đẩy họ rời xa mọi người và thu mình trong chính chiếc vỏ ốc của mình.
Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt
 
Khi còn đi học, các cô gái đố kỵ với nhau về điểm số, về sự quan tâm hay tình cảm đặc biệt mà cậu hotboy trong trường dành cho một người. Lớn lên một chút, khi đi làm, gái trẻ đố kỵ với đồng nghiệp vì cô ta giỏi hơn mình, có được mức lương cao hơn mình và được sếp ưu ái hơn mình. Đến khi lấy chồng và sinh con, phụ nữ mang theo cả tính đố kỵ của mình vào cuộc sống, ghen ghét người phụ nữ khác chỉ vì họ có nhiều thứ hơn mình, gia đình hạnh phúc hơn mình.
 
Cứ thế, phụ nữ rơi vào cái vòng luẩn quẩn trong chính cuộc sống của mình mà không biết rằng bản thân đang để sự đố kỵ bào mòn và biến mình thành một kẻ cô độc giữa mọi người.
 
Phụ nữ ngày nay là những người khôn ngoan hiểu rõ giá trị bản thân mình đang ở đâu, muốn gì và phải làm gì. Nhưng chính vì quá yêu chiều bản thân mà phụ nữ đang đánh mất chính mình và rất nhiều các mối quan hệ xung quanh. Chỉ vì tính ích kỷ, ghanh đua giữa những câu chuyện nhỏ nhặt đời thường hoặc những bon chen trong công việc, sự nghiệp, phụ nữ sẵn sàng nhìn người đàn bà khác thành thù địch, mặc dù mới chỉ hôm qua thôi, họ còn là tri kỷ với nhau giữa cuộc đời.
 

Đố kỵ càng nhiều, phụ nữ càng dễ cô đơn?



Ai cũng nghĩ đàn ông là những kẻ tham lam, nhưng thật ra phụ nữ cũng là những người ích kỷ, chỉ có điều khác với đàn ông, đố kỵ giúp họ có động lực cố gắng để làm mình tốt lên, vượt trội hơn người ta. Còn với phụ nữ, tính độ kỵ càng lớn, càng khiến ho làm xấu đi bản thân mình khi dùng rất nhiều thủ đoạn để “hạ bệ” đối phương, để người ta mãi mãi chỉ là số 2 phía sau mình.
 
Đố kỵ không làm cho một người phụ nữ đẹp lên, mà ngược lại đang lấy mất của họ đi rất nhiều thứ trong cuộc sống. Bạn bè, những người tri kỷ và cả sự vui vẻ, yêu đời của chính bản thân mình, những thứ mà đôi khi, giá trị của đồng tiền không thể nào mua được.
 
Trong cuộc đời một người phụ nữ, ai cũng phải trải qua vài ba lần cảm thấy không vừa lòng khi nhìn ngang sang bên cạnh, thấy một người phụ nữ khác đang hơn mình. Nhưng xin hãy lấy nó làm động lực để bản thân mình cố gắng, để mình có thể đạt được mọi thứ trong tay mà không phải dùng đến thủ đoạn nào. Người phụ nữ khôn ngoan là người biết tiết chế cảm xúc của mình để có thể chân thành mở lòng với những người phụ nữ khác. Đã sinh ra cùng là phụ nữ với nhau, đã chịu muôn vàn thua thiệt từ cuộc đời, nên thay vì ghanh ghét và đố kỵ lẫn nhau, hãy đối xử với nhau bằng những chân thành, mộc mạc, vì cuộc đời, thật ra tưởng dài mà hóa ra rất ngắn, càng đố kỵ chỉ càng khiến bản thân mình thấy cô đơn.
 
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng