NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

Gelex nhận một lúc 3 danh hiệu Thương hiệu quốc gia
Lượt xem: 821
Tối 20/12 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tôn vinh. Trong số đó đáng chú ý có Tổng công ty cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam và 2 đơn vị thành viên. Đây là tập đoàn duy nhất có tới 3 đơn vị được vinh danh trong buổi lễ.

Cùng với công ty mẹ Gelex, 2 đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi) và Công ty cổ phần Thiết bị điện (Thibidi) cũng đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, giai đoạn 2018 – 2020. Trong 700.000 Doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2018 chỉ có 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia, trong đó hệ thống Gelex chiếm 3/97 danh hiệu này. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Gelex tự hào và vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia (từ năm 2014 đến nay); Cadivi là lần thứ 6 (từ năm 2008 đến nay) và Thibidi là lần thứ 2 (từ năm 2016 đến nay).

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, THQG thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai chương trình.

Phải nhận thức được tầm quan trọng của Thương hiệu Quốc gia

Chia sẻ với chúng tôi lý do hệ thống Gelex có 3 đơn vị được tôn vinh, lãnh đạo Gelex cho biết: "Gelex xác định Thương hiệu Quốc gia là một danh hiệu danh giá và uy tín, minh chứng cho chất lượng sản phẩm đứng vững trên thị trường trong nước và phát triển ra nước ngoài nên luôn tập trung nguồn lực phát triển sản phẩm dịch vụ đạt được danh hiệu này. Biểu trưng Vietnam Value không phải là một giải thưởng thương hiệu, mà cao hơn, chính là sự ghi nhận của Chính phủ, sự đánh giá cao của cộng đồng người tiêu dùng tới các sản phẩm và dịch vụ của Gelex. Đó cũng là cầu nối giúp Gelex quảng bá thương hiệu và sản phẩm ở trong nước và quốc tế".

Với sự quyết tâm tập trung nguồn lực, chiến lược phát triển bền vững tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá thành hợp lý là một trong những điều kiện tiên quyết giúp hệ thống Gelex có đến 3 đơn vị trên tổng số chưa đầy 100 doanh nghiệp của cả nước. Phải nói thêm rằng, Việt Nam hiện có hàng trăm nghìn doanh nghiệp đang hoạt động nên Gelex và 2 đơn vị thành viên được tôn vinh trong năm 2018 này là điều rất đáng tự hào.

Gelex nhận một lúc 3 danh hiệu Thương hiệu quốc gia - Ảnh 1.

Chất lượng sản phẩm là cốt lõi

Điều quan trọng nhất đối với một Thương hiệu Quốc gia là chất lượng sản phẩm. Mục đích cuối cùng của mỗi một thương hiệu là mang lại giá trị sử dụng, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. "Gelex cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao thông qua các giải pháp công nghệ hiện đại và dịch vụ vượt trội"- đó là sứ mệnh xuyên suốt của Gelex và toàn bộ hệ thống các công ty con Gelex đều tuân thủ nghiêm ngặt.

Gelex nhiều năm qua đã bứt phá và vươn lên phát triển mạnh mẽ. Gelex được biết đến là đơn vị dẫn đầu ngành thiết bị điện, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái ngành điện bao gồm nguồn phát điện, truyền tải điện, phân phối điện và tiêu dùng từ Hạ thế, Trung thế cho đến Cao thế. Bên cạnh thúc đẩy tăng trưởng nội tại, Gelex cũng đang hướng tới thị trường xuất khẩu với nhãn mác "made in Việt Nam" như Cadivi, Thibidi, Emic, Hem… Hiện tại, Gelex đang hoạt động theo 4 lĩnh vực chính gồm Công nghiệp, Tiện ích (năng lượng và nước sạch), Logictics và Bất động sản với đại diện là 4 công ty con bao gồm Gelex Electrics LTD, Gelex Energy LTD, Gelex Logistics LTD và Gelex Land LTD.

Với mô hình một tổng công ty lấy hoạt động sản xuất công nghiệp làm chủ lực, Gelex mẹ đã chỉ đạo tập trung xây dựng đội ngũ R&D tại Gelex Electric, xây dựng quỹ công nghệ trên toàn hệ thống để khuyến khích tư duy sáng tạo, phát triển các sản phẩm cao thế mới mà hiện nay đang phải phụ thuộc vào nhập khẩu.

Mô hình quản lý hiện đại với các thành viên HĐQT chuyên trách phụ trách từng mảng kinh doanh và chiến lược đặt công tác R&D trong cả tập đoàn làm một phần trọng tâm là điểm mạnh giúp Gelex luôn luôn đáp ứng được thị trường và thị hiếu người dùng.

Đạt THQG là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm lớn của Gelex mẹ cũng như 2 công ty thành viên. Trong thời gian tới, Gelex mong muốn nhiều công ty thành viên trong hệ thống của mình cũng sẽ đạt Thương hiệu Quốc gia. Gelex và các đơn vị thành viên cam kết giữ vững Thương hiệu Quốc gia, đồng thời tiếp tục nâng cao và duy trì chất lượng sản phẩm, không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng các cải tiến kỹ thuật, công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường. Ngoài ra, Gelex cũng chú trọng nâng cao vị thế tiên phong của DN mình và ngành mình trên thị trường ở trong và ngoài nước, để xứng đáng với vai trò đại diện, điển hình cho THQG Việt Nam.

Hải An - Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Đề xuất áp giá sàn vé máy bay, sẽ không còn vé 0 đồng

Cục Hàng không Việt Nam vừa đề xuất Bộ GTVT áp mức giá tối thiểu (giá sàn) bằng 20% mức giá tối đa vé máy bay phổ thông nội địa hiện tại từ ngày 1-11-2021 đến hết ngày 31-10-2022.

Bộ Công thương xác minh thông tin mì Hảo Hảo chứa chất cấm

Vụ Khoa học công nghệ (Bộ Công thương) cho biết đang xác minh thông tin về việc sản phẩm mì Hảo Hảo và miến Good của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam được cho là phát hiện có chất cấm.

Tỷ phú USD Đài Loan khởi nghiệp từ trang trại lợn

Khởi nghiệp từ một trang trại lợn, Zhang Congyuan hiện là tỷ phú giàu nhất Đài Loan (Trung Quốc) với tài sản trị giá 13 tỷ USD. Huali - tập đoàn của Zhang - với những khách hàng lớn như Nike, Converse và Vans sản xuất hơn 180 triệu đôi giày mỗi năm.‎

Chìa khoá tạo nên giá trị “Nhôm đúc Quang Minh”

Trải qua hành trình dài chinh phục thị trường, cùng với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, Nhôm đúc Quang Minh cho ra đời các sản phẩm phong cách, mang đến sức sống cho công trình. Mục tiêu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nam Sơn - Nhà máy Nhôm đúc Quang Minh là trở thành một thương hiệu nhôm đúc được tin dùng hàng đầu Việt Nam, là lựa chọn số 1 của khách hàng khi lựa chọn và thiết kế kiến trúc ngôi nhà của mình.

PANPAN và hành trình thay đổi thói quen mua sắm của người Việt

Nếu trước đây người dân Việt vẫn xem những cửa hàng tạp hoá truyền thống là lựa chọn hàng đầu thì ngày nay việc ra đời của hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Ví như, từ khi PANPAN ra đời, người dân đã làm quen với việc “nâng cấp” cuộc sống bằng những món hàng chất lượng chuẩn Nhật, giá bình dân mà việc mua sắm cũng tiện lợi với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ 4.0.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Top 10 nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất ở Việt Nam

Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai đang có ý định mở cơ sở kinh doanh của riêng mình. Tại Việt Nam, số lượng doanh nghiệp mở theo hình thức kinh doanh này ngày càng tăng nhanh, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu TOP10 Nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất để đầu tư.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng