Sau trận hòa Cerezo Osaka tối nay, HLV Miura đã có những chia sẻ với báo chí về sự tiến bộ và cả những mặt hạn chế của U23 Việt Nam.
Mở đầu cuộc họp báo, HLV Toshiya Miura cho biết 2 trận đấu với CLB JFL Seleciton đã qua để cho thấy, việc trải qua 2 trận đấu với những CLB Nhật đã giúp U23 Việt Nam dần bắt kịp với phong cách chơi bóng tốc độ, hiện đại của nền bóng đá hàng đầu châu lục: " Hôm nay các cầu thủ đã quen với cường độ và phong cách chơi bóng tốc độ cao của đối thủ đến từ Nhật Bản. Đặc biệt hôm nay các học trò của tôi đã chơi nhanh, áp dụng nhiều phương án một cách hiệu quả. Cerezo Osaka là đối thủ mạnh nhưng U23 Việt Nam chơi tốt".
Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi cũng chỉ ra khá nhiều điểm mà ông chưa vừa lòng ở trận đấu này: “Việc triển khai phản công nhanh chưa được tốt, các cầu thủ tấn công chuyền bóng quá nhiều chạm mà ít dứt điểm, điều này hoàn toàn khác biệt với hai bàn thắng của Cerezo Osaka. Ở những trận đấu tới, chúng ta sẽ phải cải thiện khuyết điểm này. Điểm đáng khen ngợi là hàng phòng ngự đã chơi tập trung. Hai bàn thắng của U23 Việt Nam hôm nay đều xuất phát từ các tình huống bóng bổng. Đây không phải tần suất ghi bàn cao, nhưng đã cho thấy sự tiến bộ. Cụ thể, các cầu thủ chơi tấn công nhanh, ít chạm".
HLV Miura khen ngợi nhất các cầu thủ là tinh thần thi đấu, ông chia sẻ: “Trong buổi họp báo trước trận, tôi từng nói rất nhiều về thái độ, tinh thần thi đấu. Ngay cả khi sắp ra sân, tôi vẫn không quên thúc ép học trò phải chiến đấu, chiến thắng".
HLV người Nhật cũng dành lời động viên nhất định cho tiền đạo Công Phượng: “Công Phượng đã thể hiện tốt cả về chuyên môn lẫn tinh thần ở trận đấu này”.
HLV Miura cho rằng trận đấu giao hữu này cũng phần nào giúp U23 hiểu rõ hơn về một trong những ứng viên nặng kí cho chức vô địch tại giải U23 châu Á:
“Cerezo Osaka gồm những cầu thủ trẻ, tuổi đời từ 17-19, vì vậy chưa thể so sánh với U23 Nhật Bản – một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch giải U23 châu Á cũng như tấm vé dự Olympic Rio. U23 VN là đội bóng bị đánh giá yếu nhất giải, nhưng tôi vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu vào tứ kết để tạo động lực cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn!”.
Cuối cùng, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết kế hoạch sắp tới của U23 Việt Nam: " Nhiều cầu thủ U23 vừa dự giải U21 quốc tế ở TP.HCM sau đó ra Hà Nội tập thời tiết lạnh có cảm giác cầu thủ có thể lực và chơi tốt hơn hẳn. Vì vậy tôi đề xuất VFF cho vào miền Nam tập trung. Hơn nữa, sau 3 tuần tập ở Hà Nội, cầu thủ cần có sự thay đổi bầu không khí. Chuyển địa điểm tập huấn là hợp lý. Ngày 20/12 tới toàn đối sẽ di chuyển vào Bình Dương để tập huấn".
Lê Cường
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.