Sau trận hòa Cerezo Osaka tối nay, HLV Miura đã có những chia sẻ với báo chí về sự tiến bộ và cả những mặt hạn chế của U23 Việt Nam.
Mở đầu cuộc họp báo, HLV Toshiya Miura cho biết 2 trận đấu với CLB JFL Seleciton đã qua để cho thấy, việc trải qua 2 trận đấu với những CLB Nhật đã giúp U23 Việt Nam dần bắt kịp với phong cách chơi bóng tốc độ, hiện đại của nền bóng đá hàng đầu châu lục: " Hôm nay các cầu thủ đã quen với cường độ và phong cách chơi bóng tốc độ cao của đối thủ đến từ Nhật Bản. Đặc biệt hôm nay các học trò của tôi đã chơi nhanh, áp dụng nhiều phương án một cách hiệu quả. Cerezo Osaka là đối thủ mạnh nhưng U23 Việt Nam chơi tốt".
Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi cũng chỉ ra khá nhiều điểm mà ông chưa vừa lòng ở trận đấu này: “Việc triển khai phản công nhanh chưa được tốt, các cầu thủ tấn công chuyền bóng quá nhiều chạm mà ít dứt điểm, điều này hoàn toàn khác biệt với hai bàn thắng của Cerezo Osaka. Ở những trận đấu tới, chúng ta sẽ phải cải thiện khuyết điểm này. Điểm đáng khen ngợi là hàng phòng ngự đã chơi tập trung. Hai bàn thắng của U23 Việt Nam hôm nay đều xuất phát từ các tình huống bóng bổng. Đây không phải tần suất ghi bàn cao, nhưng đã cho thấy sự tiến bộ. Cụ thể, các cầu thủ chơi tấn công nhanh, ít chạm".
HLV Miura khen ngợi nhất các cầu thủ là tinh thần thi đấu, ông chia sẻ: “Trong buổi họp báo trước trận, tôi từng nói rất nhiều về thái độ, tinh thần thi đấu. Ngay cả khi sắp ra sân, tôi vẫn không quên thúc ép học trò phải chiến đấu, chiến thắng".
HLV người Nhật cũng dành lời động viên nhất định cho tiền đạo Công Phượng: “Công Phượng đã thể hiện tốt cả về chuyên môn lẫn tinh thần ở trận đấu này”.
HLV Miura cho rằng trận đấu giao hữu này cũng phần nào giúp U23 hiểu rõ hơn về một trong những ứng viên nặng kí cho chức vô địch tại giải U23 châu Á:
“Cerezo Osaka gồm những cầu thủ trẻ, tuổi đời từ 17-19, vì vậy chưa thể so sánh với U23 Nhật Bản – một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch giải U23 châu Á cũng như tấm vé dự Olympic Rio. U23 VN là đội bóng bị đánh giá yếu nhất giải, nhưng tôi vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu vào tứ kết để tạo động lực cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn!”.
Cuối cùng, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết kế hoạch sắp tới của U23 Việt Nam: " Nhiều cầu thủ U23 vừa dự giải U21 quốc tế ở TP.HCM sau đó ra Hà Nội tập thời tiết lạnh có cảm giác cầu thủ có thể lực và chơi tốt hơn hẳn. Vì vậy tôi đề xuất VFF cho vào miền Nam tập trung. Hơn nữa, sau 3 tuần tập ở Hà Nội, cầu thủ cần có sự thay đổi bầu không khí. Chuyển địa điểm tập huấn là hợp lý. Ngày 20/12 tới toàn đối sẽ di chuyển vào Bình Dương để tập huấn".
Lê Cường
Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.
Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.
Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!
Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.
Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.