Tổng quan thị trường ngành sơn Việt Nam
Hiện nay tại Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn, được chia làm 4 phân khúc. Phân khúc cao cấp bao gồm những công ty đến từ nước ngoài như Nhật, Mỹ, Anh, chiếm 35% thị trường. Nhóm thứ 2 là các thương hiệu trung bình khá đến từ châu Á, chiếm 25% thị trường. Nhóm trung bình thấp chiếm 15% thị trường với các thương hiệu nhỏ. Nhóm còn lại là các cơ sở sản xuất nội địa, phục vụ cho các khách hàng thu nhập thấp, chiếm 25% thị trường.
Thị trường ngành sơn còn nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên sự cạnh tranh gay gắt khiến một vài doanh nghiệp đã phải chấm dứt vì không cạnh tranh nổi với những tên tuổi lớn.
Mylands - thương hiệu sơn Anh Quốc mang đến luồng gió mới trên thị trường sơn Việt Nam
Thương hiệu sơn Mylands Việt Nam gia nhập thị trường sơn cách đây chỉ mới 2 năm nhưng đã thực sự mang lại một ấn tượng đặc biệt trong cảm nhận của người tiêu dùng. Qua từng dự án lớn nhỏ, sơn Mylands khẳng định chất lượng từ chính những ngôi nhà được khoác lên mình những màu sơn tươi sáng, khả năng che phủ vượt trội, và giữ màu ổn định qua thời gian. Và để có được những thành tựu này, nhà máy sơn Mylands tại Việt nam đã đưa những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất để sản xuất ra từng sản phẩm, đặt tâm huyết vào từng thùng sơn và mang tâm huyết đó đến tô điểm cho từng ngôi nhà, từng công trình mà Mylands có cơ hội hợp tác.
Hiện nay, Các dòng sản phẩm mà Mylands Việt Nam cung cấp bao gồm: Sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn lót và sơn chống thấm.
Với dòng sơn nội thất, Mylands cho ra đời 4 phiên bản với 4 tính năng ưu việt phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người tiêu dùng: Sơn nội thất siêu bóng cao cấp ánh ngọc, Sơn nội thất siêu bóng ngọc trai, sơn nội thất siêu trắng và sản phẩm sơn nội thất siêu mịn.
Với dòng sơn ngoại thất, Mylands cũng cho ra đời dòng siêu bóng cao cấp, dòng siêu mịn và dòng chống bám bẩn, phù hợp với nhu cầu sơn ngoài trời cho các hộ gia đình và các dự án chung cư tại Việt Nam.
Giám đốc của Mylands, bà Ngô Thi Chuyên chia sẻ: “ Để có thể cho ra đời những phiên bản của từng dòng sơn, chúng tôi đã thực sự rất nỗ lực để tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, những đặc điểm nổi bật của điều kiện thời tiết tại Việt Nam, và đưa ra những đặc tính nổi bật vừa phải đảm bảo chất lượng về màu sắc và cũng cần phải đảm bảo chất lượng về thẩm mỹ mà người tiêu dùng quan tâm nữa. Và Mylands tin rằng mỗi một phiên bản này đều sẽ mang lại trải nghiệm hài lòng cho người sử dụng".
Các sản phẩm của Mylands được sản xuất theo công nghệ chống phai màu theo tiêu chuẩn Châu u với màu sắc sáng bóng tự nhiên, độ bền màu cao, giúp bảo vệ bề mặt tường lên đến 10 năm. Không những thế, Sơn Mylands là dòng sơn gốc nước với hàm lượng VOC (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp nên hầu như không có dung môi và tốt cho con người và môi trường. Sơn hầu như không có mùi, thời gian khô nhanh và dễ dàng rửa sạch cọ trong nước. Mặc dù điều kiện thời tiết ở nước ta vô cùng khắc nghiệt nhưng sơn Mylands vẫn phát huy được những công năng ưu việt.
Nhờ chất lượng vượt trội, sơn và các sản phẩm đánh bóng Mylands đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Việt. Công ty TNHH Mylands Việt Nam vinh hạnh được nhận các chứng nhận danh giá: ISO 9001:2015, QCVN 16:2017/BXD,...
Cho đến nay, Mylands Việt Nam đã đồng hành cùng hàng nghìn ngôi nhà, từ các dự án chung cư đến nhà đất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Đại diện Công ty TNHH Mylands Việt Nam cho biết: “Sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp là đem đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp. Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của mỗi gia đình Việt. Đối với chúng tôi, mỗi một dự án là một tác phẩm nghệ thuật và sản phẩm sơn Mylands chính là chiếc bút màu hoàn hảo cho những dự án đó”.
Công ty TNHH Mylands Việt nam Địa chỉ: Thôn Lam Điền, Xã Lam Điền, Huyện Chương Mỹ, Hà NộiWebsite: http://mylands.com.vn Hotline: 0912802777 |
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...