Nhựa Rạng Đông và Sojitz - Nhật Bản ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
Lượt xem: 2.932
Sáng ngày 09/03/2016, tại Khách sạn New World thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Nhựa Rạng Đông đã ký kết hợp tác thương mại toàn diện với Công ty Sojitz Pla-net (thuộc tập đoàn Sojitz - Nhật Bản) nhằm định hướng phát triển thành doanh nghiệp hỗ trợ hàng đầu Việt Nam. Tới tham dự buổi lễ có bà Hồ Thị Kim Thoa, thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch HĐQT - TGĐ Cty CP Nhựa Rạng Đông và Ông Koji Izutani - Chủ tịch Tập Đoàn Sojitz cùng quan khách hai bên và nhiều phóng viên báo đài tới dự.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Ông Hồ Đức Lam - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Cty CP Nhựa Rạng Đông và Ông Koji Izutani- Chủ tịch Tập Đoàn Sojitz cùng ký kết hiệp định thương mại toàn diện dưới sự chứng kiến củaBà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ Trưởng Bộ Công Thương.

Sau một quá trình tìm hiểu lẫn nhau, Công ty CP Nhựa Rạng Đông và Công ty Sojitz Pla-Net (Nhật Bản) chính thức ký kết lễ hợp tác thương mại toàn diện. Theo thỏa thuận, Công ty Sojitz Pla-net sẽ thành lập đội đặc nhiệm bán hàng (task force team) để thúc đẩy phân phối các mặt hàng chủ lực của Nhựa Rạng Đông như: Bao bì phức hợp, giả da, màng nhựa PE/EVA, áo mưa và nguyên liệu nhựa vào các tập đoàn/doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Công ty Sojitz Pla-Net sẽ tư vấn và chuyển giao cho Nhựa Rạng Đông các giải pháp về công nghệ, hệ thống quản lý và phát triển sản phẩm mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với Nhựa Rạng Đông, đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty với thị trường nội địa đầy tiềm năng, có sự tăng trưởng mạnh, đồng thời mở ra con đường mới để công ty xâm nhập sâu hơn vào thị trường Nhật Bản, cũng như chinh phục các thị trường khó tính khác trên thế giới.

Theo ông Hồ Đức Lam, Chủ tịch HĐQT Công ty Nhựa Rạng Đông, việc hợp tác này sẽ mang lại những giải pháp mới về mạng lưới phân phối của ngành công nghiệp hỗ trợ, hy vọng góp phần thúc đẩy và kết nối các thành viên hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Cũng theo ông Lam, ngoài việc liên kết, công ty còn đang đẩy mạnh xây dựng các nhà máy tại một số tỉnh thành để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng. Nhờ những nỗ lực này, hiện 85% sản phẩm của công ty được phân phối tại nội địa và 15% dành cho xuất khẩu. Phấn đấu đến năm 2020, Nhựa Rạng Đông sẽ nằm trong Top 10 Nhà Sản Xuất Bao Bì Nhựa Châu Á.

Khách sạn New World, Sojitz Pla-net, Hồ Thị Kim Thoa, thứ trưởng Bộ Công Thương, hợp tác thương mại toàn diện, đội đặc nhiệm bán hàng, chuyển giao,  tiêu chuẩn Nhật Bản, giải pháp

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên trong việc chuyển giao các giải pháp công nghệ, hệ thống quản lý và phát triển sản phẩm mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Theo Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa, khoảng 15 năm gần đây ngành nhựa Việt Nam thực sự phát triển với tốc độ cao, bình quân 15-20% năm. Các sản phẩm nhựa đã có chất lượng tốt, đẹp, mẫu mã phong phú, có khả năng cạnh tranh cao. Doanh thu ngành nhựa năm 2015 đạt trên 13,9 tỷ đồng tăng 10,3% so với năm 2014. Kết quả trên có sự đóng góp hợp tác chặt chẽ giữa ngành nhựa Việt Nam và Nhật Bản bởi Việt Nam nhập khẩu từ Nhật Bản các loại nguyên liệu, máy móc thiết bị để sản xuất và xuất khẩu thành phẩm sang Nhật Bản (chiếm 22% tỷ trọng xuất khẩu toàn ngành trong năm 2015). Do đó, việc hợp tác giữa Rạng Đông và  Sojitz là một bước tiến quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty nói riêng và ngành nhựa nói chung  trong thời gian tới.

 

 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng