Ông Hồ Đức Lam - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Cty CP Nhựa Rạng Đông và Ông Koji Izutani- Chủ tịch Tập Đoàn Sojitz cùng ký kết hiệp định thương mại toàn diện dưới sự chứng kiến củaBà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ Trưởng Bộ Công Thương.
Sau một quá trình tìm hiểu lẫn nhau, Công ty CP Nhựa Rạng Đông và Công ty Sojitz Pla-Net (Nhật Bản) chính thức ký kết lễ hợp tác thương mại toàn diện. Theo thỏa thuận, Công ty Sojitz Pla-net sẽ thành lập đội đặc nhiệm bán hàng (task force team) để thúc đẩy phân phối các mặt hàng chủ lực của Nhựa Rạng Đông như: Bao bì phức hợp, giả da, màng nhựa PE/EVA, áo mưa và nguyên liệu nhựa vào các tập đoàn/doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Công ty Sojitz Pla-Net sẽ tư vấn và chuyển giao cho Nhựa Rạng Đông các giải pháp về công nghệ, hệ thống quản lý và phát triển sản phẩm mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Với Nhựa Rạng Đông, đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty với thị trường nội địa đầy tiềm năng, có sự tăng trưởng mạnh, đồng thời mở ra con đường mới để công ty xâm nhập sâu hơn vào thị trường Nhật Bản, cũng như chinh phục các thị trường khó tính khác trên thế giới.
Theo ông Hồ Đức Lam, Chủ tịch HĐQT Công ty Nhựa Rạng Đông, việc hợp tác này sẽ mang lại những giải pháp mới về mạng lưới phân phối của ngành công nghiệp hỗ trợ, hy vọng góp phần thúc đẩy và kết nối các thành viên hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Cũng theo ông Lam, ngoài việc liên kết, công ty còn đang đẩy mạnh xây dựng các nhà máy tại một số tỉnh thành để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng. Nhờ những nỗ lực này, hiện 85% sản phẩm của công ty được phân phối tại nội địa và 15% dành cho xuất khẩu. Phấn đấu đến năm 2020, Nhựa Rạng Đông sẽ nằm trong Top 10 Nhà Sản Xuất Bao Bì Nhựa Châu Á.
Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa phát biểu tại lễ ký kết
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên trong việc chuyển giao các giải pháp công nghệ, hệ thống quản lý và phát triển sản phẩm mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Theo Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa, khoảng 15 năm gần đây ngành nhựa Việt Nam thực sự phát triển với tốc độ cao, bình quân 15-20% năm. Các sản phẩm nhựa đã có chất lượng tốt, đẹp, mẫu mã phong phú, có khả năng cạnh tranh cao. Doanh thu ngành nhựa năm 2015 đạt trên 13,9 tỷ đồng tăng 10,3% so với năm 2014. Kết quả trên có sự đóng góp hợp tác chặt chẽ giữa ngành nhựa Việt Nam và Nhật Bản bởi Việt Nam nhập khẩu từ Nhật Bản các loại nguyên liệu, máy móc thiết bị để sản xuất và xuất khẩu thành phẩm sang Nhật Bản (chiếm 22% tỷ trọng xuất khẩu toàn ngành trong năm 2015). Do đó, việc hợp tác giữa Rạng Đông và Sojitz là một bước tiến quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty nói riêng và ngành nhựa nói chung trong thời gian tới.
Ngày 30/08/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp niềm tự hào. Sự kiện quy tụ hàng trăm thương hiệu tiêu biểu – những “ngọn cờ đầu” đang khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.