TST Tourist : Thương Hiệu Vàng Của Ngành Du Lịch
Lượt xem: 6.564
Sáng nay 26.12 tại Lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2015, TST tourist vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý: Thương hiệu Vàng 7 năm liên tục (2008 – 2015) do Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy sự công nhận cũng như tin tưởng, ủng hộ của khách hàng và cộng đồng dành cho TST tourist; đồng thời khẳng định giá trị và vị thế của một thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm – dịch vụ trong ngành du lịch.

 

Tại Lễ trao giải, TST tourist còn được vinh danh ở nhiều hạng mục quan trọng khác: Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất năm 2015; Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín và Giải Công ty du lịch chuyên tour Châu Âu 3 năm liền (2013 – 2015) do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. 

 

2015 là một năm đầy ấn tượng của TST tourist khi lượng khách đăng ký tour trong nước, nước ngoài tăng hơn 15% so với năm trước. Trong đó, con số 6.000 khách lựa chọn các đường tour đến những thị trường còn khá mới mẻ như Ucraina, Cuba, Mexico… năm qua đã cho thấy sự thành công của TST tourist trong việc xây dựng các sản phẩm độc đáo, kết hợp với tư vấn tài chính để khách hàng có những chuyến đi hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

 

Cũng trong năm nay, TST tourist tự hào nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu như Giải thưởng du lịch Việt Nam – Top 10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách du lịch ra nước ngoài (Outbound), Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững, Hãng lữ hành tổ chức dịch vụ đưa khách du lịch Campuchia tốt nhất của năm…

 

 

Bước sang năm 2016 TST tourist tiếp tục không ngừng sáng tạo để xây dựng các dòng sản phẩm mang tính đột phá, tạo nên những đường tour mới lạ để du khách có thêm nhiều lựa chọn. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích hấp dẫn, đẩy mạnh chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi luôn được TST tourist chú trọng đẩy mạnh. Đây được xem là yếu tố cốt lõi trong chiến lược định vị và giữ vững thương hiệu TST tourist trên chặng đường sắp tới.

 

Khởi động từ năm 2005, đến nay chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã trở thành giải thưởng thường niên uy tín, gây được tiếng vang rộng và thu hút sự chú ý của công luận. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hạ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

 

 

H.K (Ảnh: Yumeboshi)

 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Chi hội Doanh nhân Tân Phú: Lan tỏa tinh thần “Đồng hành – Kết nối – Phát triển bền vững”

Vừa qua, Chi hội Doanh nhân Tân Phú – trực thuộc Hội Doanh nhân Sài Gòn – đã tổ chức chương trình “Thăm Doanh nghiệp hội viên” định kỳ, với hành trình ghé thăm ba doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Chi Hội Doanh Nhân Tân Phú tham quan Duc An Label: Gắn Kết Để Phát Triển, Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Hội Viên

Trong tinh thần kết nối và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, vừa qua, Chi hội Doanh nhân Tân Phú – thuộc Hội Doanh nhân Sài Gòn – đã tổ chức chuyến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Bao bì Đức Ân (Duc An Label). Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình thường kỳ của Chi hội, hướng đến việc tăng cường giao lưu, xúc tiến thương mại và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn giữa các hội viên.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng