TST Tourist : Thương Hiệu Vàng Của Ngành Du Lịch
Lượt xem: 6.096
Sáng nay 26.12 tại Lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2015, TST tourist vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý: Thương hiệu Vàng 7 năm liên tục (2008 – 2015) do Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy sự công nhận cũng như tin tưởng, ủng hộ của khách hàng và cộng đồng dành cho TST tourist; đồng thời khẳng định giá trị và vị thế của một thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm – dịch vụ trong ngành du lịch.

 

Tại Lễ trao giải, TST tourist còn được vinh danh ở nhiều hạng mục quan trọng khác: Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất năm 2015; Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín và Giải Công ty du lịch chuyên tour Châu Âu 3 năm liền (2013 – 2015) do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. 

 

2015 là một năm đầy ấn tượng của TST tourist khi lượng khách đăng ký tour trong nước, nước ngoài tăng hơn 15% so với năm trước. Trong đó, con số 6.000 khách lựa chọn các đường tour đến những thị trường còn khá mới mẻ như Ucraina, Cuba, Mexico… năm qua đã cho thấy sự thành công của TST tourist trong việc xây dựng các sản phẩm độc đáo, kết hợp với tư vấn tài chính để khách hàng có những chuyến đi hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

 

Cũng trong năm nay, TST tourist tự hào nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu như Giải thưởng du lịch Việt Nam – Top 10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách du lịch ra nước ngoài (Outbound), Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững, Hãng lữ hành tổ chức dịch vụ đưa khách du lịch Campuchia tốt nhất của năm…

 

 

Bước sang năm 2016 TST tourist tiếp tục không ngừng sáng tạo để xây dựng các dòng sản phẩm mang tính đột phá, tạo nên những đường tour mới lạ để du khách có thêm nhiều lựa chọn. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích hấp dẫn, đẩy mạnh chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi luôn được TST tourist chú trọng đẩy mạnh. Đây được xem là yếu tố cốt lõi trong chiến lược định vị và giữ vững thương hiệu TST tourist trên chặng đường sắp tới.

 

Khởi động từ năm 2005, đến nay chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã trở thành giải thưởng thường niên uy tín, gây được tiếng vang rộng và thu hút sự chú ý của công luận. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hạ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

 

 

H.K (Ảnh: Yumeboshi)

 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Google bật mí 8 mẹo tự bảo vệ trước nguy cơ lừa đảo, đánh cắp tài khoản

Trong bối cảnh, các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi, Google mới đây đã đưa các mẹo giúp người dùng hạn chế rủi ro.

Công ty Qui Phúc và TGĐ Nguyễn Thanh Hải vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng ngày 26/03/2024, UBND quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và triển khai 50 chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) trên địa bàn quận Bình Tân.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật tiêu biểu ngành ôtô thế giới 2024

Tạp chí Mỹ MotorTrend vinh danh 50 tên tuổi ảnh hưởng nhất ngành ôtô thế giới, với tỷ phú Phạm Nhật Vượng thứ 47, Elon Musk thứ 50.

Doanh nhân Võ Xuân Cường - Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Khát vọng mạnh mẽ, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội và luôn sẵn sàng học hỏi là những gì chúng tôi cảm nhận được từ “doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc" Võ Xuân Cường, giám đốc Công ty TNHH Hoàng Khánh Đăng (HKD Logistics).

Vốn hóa Microsoft vượt 3.000 tỷ USD

Đại gia phần mềm Mỹ Microsoft là công ty thứ hai trên thế giới đạt mốc vốn hóa 3.000 tỷ USD, sau Apple.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng