Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy sự công nhận cũng như tin tưởng, ủng hộ của khách hàng và cộng đồng dành cho TST tourist; đồng thời khẳng định giá trị và vị thế của một thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm – dịch vụ trong ngành du lịch.
Tại Lễ trao giải, TST tourist còn được vinh danh ở nhiều hạng mục quan trọng khác: Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất năm 2015; Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín và Giải Công ty du lịch chuyên tour Châu Âu 3 năm liền (2013 – 2015) do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.
2015 là một năm đầy ấn tượng của TST tourist khi lượng khách đăng ký tour trong nước, nước ngoài tăng hơn 15% so với năm trước. Trong đó, con số 6.000 khách lựa chọn các đường tour đến những thị trường còn khá mới mẻ như Ucraina, Cuba, Mexico… năm qua đã cho thấy sự thành công của TST tourist trong việc xây dựng các sản phẩm độc đáo, kết hợp với tư vấn tài chính để khách hàng có những chuyến đi hoàn hảo và tiết kiệm nhất.
Cũng trong năm nay, TST tourist tự hào nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu như Giải thưởng du lịch Việt Nam – Top 10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách du lịch ra nước ngoài (Outbound), Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững, Hãng lữ hành tổ chức dịch vụ đưa khách du lịch Campuchia tốt nhất của năm…
Bước sang năm 2016 TST tourist tiếp tục không ngừng sáng tạo để xây dựng các dòng sản phẩm mang tính đột phá, tạo nên những đường tour mới lạ để du khách có thêm nhiều lựa chọn. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích hấp dẫn, đẩy mạnh chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi luôn được TST tourist chú trọng đẩy mạnh. Đây được xem là yếu tố cốt lõi trong chiến lược định vị và giữ vững thương hiệu TST tourist trên chặng đường sắp tới.
Khởi động từ năm 2005, đến nay chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã trở thành giải thưởng thường niên uy tín, gây được tiếng vang rộng và thu hút sự chú ý của công luận. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hạ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.
H.K (Ảnh: Yumeboshi)
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...