![]() |
Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng giám đốc Điều hành toàn quốc Công ty TNHH Sơn Toa VN phát biểu tại lễ kỷ niệm |
Tham dự sự kiện có Bà Panpimon Suwannapongse - Tổng lãnh sự tại TP.HCM, Ông Nijanant Buranasiri - Lãnh sự hoàng gia Thái Lan tại Việt Nam, Ông Naronk Summat - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam, KTS Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, KTS Khương Văn Mười - Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, KTS Nguyễn Trường Lưu - Chủ tịch Hội KTS TP.HCM cùng các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Sơn ông Pongcherd Jameekornkul - Chủ tịch doanh nghiệp, bà Feungladda Chirawiboon - Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh vùng Châu Á, Ban Giám đốc Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam.
Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa đánh dấu chặng đường 20 năm Sơn Toa có mặt tại Việt Nam (1995 -2015). Trong chương trình này, Sơn Toa Việt Nam đã tái hiện hành trình chinh phục đỉnh cao thành công trong 50 năm để trở thành thương hiệu sơn được tin dùng hàng đầu tại Thái Lan, cũng như những thành tựu về kinh tế & xã hội mà Sơn Toa Việt Nam đã đạt được trong 20 năm đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Ông Pongcherd Jameekornkul - Chủ tịch doanh nghiệp đã chia sẻ: “ Sau hơn 50 năm phát triển, Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan là nhà sản xuất sơn hàng đầu Đông Nam Á và là nhãn hiệu sơn cao cấp số 1 tại Thái Lan về lĩnh vực Sơn trang trí với thị phần đến 50% và có hơn 70% các cao ốc tại Bangkok sử dụng sơn Toa. Cho đến nay, sơn Toa đã có mặt tại nhiều nước như Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia, Sri Lanka,… và tại Việt Nam, Sơn Toa cũng đang dần trở thành thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của các kiến trúc sư, các nhà thầu chuyên nghiệp, và người tiêu dùng trên toàn quốc ,… Sự tín nhiệm này xuất phát từ Sơn Toa đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.Và sự cống hiến, đóng góp hết sức mình vào các hoạt động an sinh xã hội tại Việt Nam giúp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện sống và học tập được tốt hơn.”
Cũng tại sự kiện này, Kiến trúc sư Nguyễn Tấn Vạn (tại Hà Nội) & KTS Nguyễn Trường Lưu (tại TP.HCM) đã nói về xu hướng phát triển bền vững của các Kiến Trúc Xanh trong tương lai: “Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Sơn TOA có mặt tại thị trường Việt Nam với định hướng ‘TOA Greenovation” và thông điệp “WE PAINT HAPPINESS” là chủ đề cho sự kiện này. Hội Kiến trúc sư xin chúc cho Sơn TOA Việt Nam ngày càng phát triển tốt và có nhiều sản phẩm xanh hơn, nhằm bảo vệ con người và giảm thiểu sự biến đổi khí hậu môi trường.”
Bà Đoàn Thị Thơ (Chủ đại lý Vinh Hiển) của Sơn TOA cho biết: “Để một công ty có thể tồn tại thì chất lượng sản phẩm phải đặt lên hàng đầu, chính sách dành cho khách hàng phải thật sự mềm dẻo, kinh doanh phải uy tín. Đó chính là yếu tố giúp sơn TOA không ngừng phát triển, mở rộng đại lý trên cả nước.”
Những chia sẻ trên, đã phần nào khẳng định sơn Toa Việt Nam với việc ứng dụng những công nghệ xanh trong quá trình sản xuất sản phẩm phải an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo phát triển cho trẻ em Việt Nam, Sơn Toa đã trở thành thương hiệu nhận được sự yêu thương và tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng. Với thông điệp “ WE PAINT HAPPINESS” – Công ty sẽ luôn đồng hành để mang yêu thương đến tất cả mọi người, để những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ ngày càng được nhân rộng và lan toả trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam. Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt namT.Lan
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.