Thu Minh - Lệ Quyên: Hai con đường dẫn tới ngôi ''nữ hoàng''
Lượt xem: 13.370
Nhờ sự thay đổi phong cách âm nhạc thành công, hai nữ ca sĩ đã bứt phá trong sự nghiệp và được công chúng tôn lên thành “nữ hoàng”.

Thu Minh đột phá với nhạc dance

Ở thời điểm những năm 90, cuộc thi Tiếng hát Truyền hình gần như là cánh cửa bắt buộc phải trải qua đối với những ai muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Đăng quang ngôi vị quán quân Tiếng hát Truyền hình TP HCM 1993 ở độ tuổi 16, Thu Minh được xem là hình mẫu “tài không đợi tuổi”. Với “tấm vé” thông hành thuận lợi, Thu Minh có nhiều cơ hội để vụt sáng ở thời điểm bấy giờ.

Thu Minh, Lệ Quyên: Hai con đường dẫn đến ngôi nữ hoàng, Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Thu Minh thời đăng quang Tiếng hát Truyền hình 1993.

Tuy nhiên với một thiếu nữ tuổi 16, việc biết cách tính toán đường đi nước bước trong giới showbiz đầy sự cạnh tranh là điều chưa thể có. Sau giải thưởng, Thu Minh chăm chỉ khổ luyện thanh nhạc và đi hát thường xuyên nhưng vẫn chưa phải là cái tên nổi bật. Thu Minh từng tâm sự không nghĩ đến việc ra CD để nổi tiếng, cô chỉ đi hát vì muốn hát và kiếm đủ tiền trang trải cho ba mẹ xây được căn nhà.

Phải mất 8 năm sau, album đầu tay của Thu Minh mới được ra đời với tên gọi Ước mơ. Bản hit đình đám Nhớ anh đã đưa tên tuổi Thu Minh lên một tầm cao mới. Trong khoảng năm 2002 – 2004, Thu Minh đã có nhiều trải nghiệm mới trong cách xử lý bài hát và kỹ thuật thanh nhạc của cô gần như hoàn hảo.

Không khó để nhận ra lối hát của Thu Minh chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các diva thế giới như Whitney Houston, Celine Dion… Việc khai thác quãng giọng triệt để chính là nền tảng để cho cá tính nhạc dance mạnh mẽ của Thu Minh bùng nổ ngay sau đó không lâu.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Thu Minh để tóc tém nổi loạn trong thời gian đầu thay đổi phong cách. 

Vào năm 2005, Thu Minh là ca sĩ tiên phong trong việc ca hát và phát triển dòng nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam dòng nhạc này vẫn còn khá mới mẻ đối với khán giả. Album Thiên đàng của Thu Minh ra đời vào đúng thời điểm làng nhạc Việt đang rơi vào trạng thái bão hòa.

Với phần âm thanh điện tử sôi động và giọng ca kỹ thuật, rất đã tai của Thu Minh, Thiên đàng đã trở thành một “làn gió mới”, tạo nên sự đột phá. Chuông gió và Bóng mây qua thềm là hai bản hit “khủng” trong album theo chân Thu Minh oanh tạc tại các sân khấu lớn nhỏ. Vượt qua rất nhiều ca khúc nổi bật, Chuông gió được vinh danh Bài hát của nămtại Lễ trao giải Bài hát Việt 2006.

Sau sự thành công của Thiên đàng, album nhạc dance Body Language ra mắt năm 2011 tiếp tục tạo nên sự đột phá, khẳng định thương hiệu “Nữ hoàng nhạc dance” cho Thu Minh.

Body Language được đánh giá là sản phẩm đạt đến chất lượng đỉnh cao, tạo ra ảnh hưởng rất lớn trong thị trường nhạc Việt. Hầu hết các ca khúc trong album đều trở thành hit lớn như Bay, Đường cong, Taxi…, đi đâu cũng có thể nghe thấy. Thậm chí tại nhiều cuộc thi hát chuyên nghiệp, nhạc dance của Thu Minh là sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh tài năng.

Tuy trong khoảng thời gian này, phong cách thời trang của Thu Minh gây ra không ít tranh cãi, nhưng chuyên môn của cô khó ai có thể phủ nhận.

Sự thành công rực rỡ với nhạc dance của Thu Minh đã trở thành hình mẫu mơ ước của nhiều ca sĩ trẻ. Kể từ khi Body Language ra đời, dòng nhạc dance bắt đầu bùng nổ tại thị trường nhạc Việt với nhiều cái tên sáng giá như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng

Lệ Quyên đột phá với nhạc xưa

Khác với Thu Minh, con đường đi đến huy hoàng của Lệ Quyên gắn liền với nhạc xưa. Tuy nhiên, Lệ Quyên không quá “lận đận” trong âm nhạc như Thu Minh, mà mỗi bước đi là một sự tính toán chắc chắn và gây bùng nổ. 

Khởi điểm, Lệ Quyên là học viên của một môi trường nghệ thuật. Tài năng của Lệ Quyên được phát hiện vào năm 2000, nhưng cô vẫn chỉ là một ca sĩ hát cover nhạc của các ngôi sao lớn thời điểm ấy như Mỹ Tâm, Thu Phương… cho nhiều phòng trà ca nhạc.

 phong cách âm nhạc , ca sĩ , nữ hoàng , Thu Minh , ca sĩ chuyên nghiệp , Tiếng hát Truyền hình , tài không đợi tuổi , giới showbiz , Ước mơ , Bản hit , nha khoa uy tín việt nam , spa uy tín việt nam , thương hiệu vàng spa việt nam , Thương hiệu vàng , logo và slogan

Lệ Quyên chân chất thuở mới vào nghề. 

Nhạc nhẹ đặt những “viên gạch” đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên. Năm 2004, Lệ Quyên được công ty quản lý gợi ý chọn một trong hai hướng phát triển: ra album hoặc thi Sao Mai điểm hẹn tuy nhiên dù được ban tổ chức mời vào thẳng vòng trực tiếp mà không cần thi vòng loại nhưng Lệ Quyên đã chọn phát hành một album với những sáng tác dành riêng cho mình để định hình tên tuổi với khán giả.

Sau đó, album đầu tay Giấc mơ có thật ra đời, gây sức nóng kỳ diệu với lạt hit Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Giấc mơ có thật…

Từ năm 2004 đến 2009, cô tiếp tục cho ra mắt một số album nhạc nhẹ tuy nhiên không thật sự được chú ý như Giấc mơ có thật. Tuy nhiên chất giọng đầy tâm tư, sâu lắng của cô vẫn là sự lựa chọn số một của đông đảo khán giả yêu nhạc tình, nhạc buồn.

Sau khi nam tiến, Lệ Quyên cho ra mắt Album Khúc tình xưa với những nhạc phẩm vang bóng một thời. Những ca khúc xưa cũ như Sầu lẻ bóng, Mưa nửa đêm, Tình lỡ… được Lệ Quyên thổi hồn trong từng câu hát. Hát nhạc xưa buồn da diết nhưng không bị “sến”, Lệ Quyên có cách xử lý mới cho dòng nhạc này.

Album Khúc tình xưa không những được khán giả lớn tuổi, mà các bạn trẻ cũng đặc biệt yêu thích. Các show diễn của cô luôn chật ních khán giả. Vì vậy, khán giả đã phong tặng Lệ Quyên những danh hiệu như “Nữ hoàng phòng trà”, “Nữ hoàng phòng vé” hay “Nữ hoàng nhạc xưa”.

Thu Minh, Lệ Quyên: Hai con đường dẫn đến ngôi nữ hoàng, Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lệ Quyên bứt phá ngoạn mục với nhạc xưa.

Năm 2011, album Khúc tình xưa 2 ra đời và gây được hiệu ứng khán giả rất mạnh. Song song với việc phát hành album, Lệ Quyên thực hiện live show đầu tiên trong sự nghiệp của mình với chủ đề Khúc tình xưa 2 – Trả lại thời gian. Đúng như dự đoán, với sức hút của "nữ hoàng phòng trà", vé của live show đã bán hết trước ngày công diễn cả tháng.

Sau Khúc tình xưa 2, album Dòng thời gian, Vùng tóc nhớ, Khúc tình xưa 3… lần lượt ra đời. Mỗi một album, Lệ Quyên đều tổ chức một live show quảng bá riêng. Với sự vững vàng phong độ trong cả giọng hát lẫn sức hút khán giả với dòng nhạc xưa, tất cả các liveshow lớn nhỏ của cô đều "cháy vé" từ rất sớm.

Ngày 8/3/2016, Lệ Quyên tổ chức một liveshow riêng ở Hà Nội. Dù giá vé không hề rẻ nhưng toàn bộ vé "cháy sạch" chỉ trong một tuần bán. Thậm chí, cô còn phải làm thêm một đêm nhạc ngoài dự kiến vào ngay ngày hôm sau để phục vụ khán giả.

Điều đó cho thấy đẳng cấp cũng như ngôi vị "nữ hoàng phòng vé", "nữ hoàng nhạc xưa" của Lệ Quyên dường như không có ai có thể thay thế.

Theo VIETGIAITRI

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng