Bí quyết sử dụng 'quyền lực mềm' trong quản lý của CEO Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Lượt xem: 1.917
Tổng giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Ngọc Dung điều hành doanh nghiệp theo lối gần gũi, truyền cảm hứng cho nhân viên, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

Sở hữu 12 cơ sở trên toàn quốc, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Các trung tâm làm đẹp thuộc hệ thống đều ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Dẫn dắt thành công của chuỗi thẩm mỹ viện này là Tổng giám đốc Võ Thị Ngọc Dung. 

Với cách thức kinh doanh thú vị, gần gũi với khách hàng như một người bạn, thân thiết với nhân viên như một người chị, Võ Thị Ngọc Dung đã tạo sự tin cậy cho khách hàng và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trong suốt 20 năm làm nghề.

Người đứng đầu hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia sẻ với VnExpress phong cách quản lý doanh nghiệp và "chìa khóa" đi đến thành công.

Chị Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Chị Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

- Cảm nhận của chị thế nào khi nhìn lại hành trình 20 năm hoạt động của thẩm mỹ viện Ngọc Dung với nhiều bước ngoặt và thành tựu như hôm nay?

- Suốt 20 năm qua, mỗi ngày đi làm được gặp gỡ khách hàng, tư vấn, làm đẹp cho nhiều người phụ nữ yêu cái đẹp giống mình, với tôi là một niềm vui. Đứng trước những thành quả sau bao năm cố gắng, tôi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

- Trên hành trình đến với thành công hiện tại của chị và thẩm mỹ viện Ngọc Dung, có những thời điểm nào đối với chị là bước ngoặt quan trọng?

- Đối với tôi từng ngày, từng giờ được làm công việc mà mình yêu thích thì những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ luôn ở lại. Nói về bước ngoặt thì có lẽ phải nhắc đến sự kiện mới đây nhất là cú lột xác thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.

Sự đồng bộ về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị, nội thất, tại tất cả các chi nhánh sẽ từng bước đưa Ngọc Dung đến gần với khách hàng hơn nữa, đồng thời tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Hơn thế nữa, trong thị trường vốn nhiều biến động và đang dần bị bão hòa, Ngọc Dung mong muốn nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, lột xác ngoạn mục để khẳng định đẳng cấp, phù hợp với chiến lược dài hạn và phát triển bền vững.

- Một người phụ nữ làm giám đốc thì trong việc đối ngoại trên thương trường, đối nội với nhân viên trong công ty sẽ khác đàn ông như thế nào, thưa chị?

- Với tôi không có sự so sánh giữa phụ nữ và đàn ông trong việc kinh doanh. Thực tế hiện nay có nhiều nữ doanh nhân đáng ngưỡng mộ. Có ai đó đã ví rằng, phụ nữ giống như nước, nước thì rất mềm mại, dịu dàng nhưng đôi khi cũng rất dữ dội. Quyền lực của phụ nữ có lẽ là thứ "quyền lực mềm", tạo ảnh hưởng lớn đến nhân viên, đối tác, công chúng, gia đình bằng một cách thức nhẹ nhàng, khéo léo.

polyad

Chị Võ Thị Ngọc Dung mong muốn truyền cảm hứng chăm sóc sắc đẹp đến mọi phụ nữ.

- Cụ thể quyền lực mềm áp dụng ra sao trong chiến lược kinh doanh và điều hành doanh nghiệp?

- Khi đối ngoại trên thương trường, tôi không ngừng quan sát, học hỏi, nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo nhất. Tôi đề cao sự minh bạch và nói không với lối làm việc cảm tính.

Đối với khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu là nguyên tắc cốt lõi. Tôi hướng tới việc trở thành một người bạn đồng hành để thấu hiểu sâu sắc nhất ý nghĩ, mong muốn và câu chuyện của mỗi khách hàng. Tôi mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho mọi phụ nữ, thông qua cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.

Trước hết là áp dụng cho mình và sau đó là chia sẻ, lan tỏa đến các khách hàng của mình. Được nhìn thấy những chị em tự tin hơn, đẹp hơn mỗi ngày là niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất của tôi.

Còn đối với nhân viên, tôi dùng sự chân thành để chạm tới trái tim. Tôi đặt vị trí của mình như một người chị trong gia đình, lắng nghe tâm sự, cảm thông cho vấn đề của nhân viên.

polyad

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và nhân viên toàn hệ thống, chị Võ Thị Ngọc Dung chú trọng quản lý theo lối mềm mại, khéo léo, như trong một đại gia đình.

- Chị làm thế nào để dù bận rộn với công việc nhưng vẫn luôn "thổi lửa" trong gia đình?

- Với tôi dù ngoài kia có bận rộn ra sao thì khi bước về nhà, tôi cũng như bao người mẹ khác, cũng thấy bình yên và hạnh phúc với những điều giản dị là được quây quần bên mâm cơm gia đình, nấu những món ngon cho chồng, nhìn thấy những nụ cười của các con.

Tôi hiểu rằng mình không thể tham lam và đòi hỏi có mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Chính vì thế, dù thời gian cho gia đình không thật sự nhiều nhưng mỗi giây, mỗi phút tôi đều trân trọng và sống chất lượng nhất.

Nam Anh

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Takao Bình Định Phát Triển Thần Tốc Nhờ Công Nghệ & Tầm Nhìn

Trong khuôn khổ công bố Top 10 The Best of Vietnam 2025, Công ty Cổ phần Takao Bình Định đã vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) cao cấp tại Việt Nam. Đây không chỉ là thành quả của hơn hai năm hoạt động đầy nỗ lực và quyết liệt, mà còn là minh chứng thuyết phục cho chiến lược phát triển bài bản, đầu tư công nghệ hiện đại và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.

Cập nhật địa chỉ mới: Công ty Cổ phần Tôn Pomina giữ vững vị thế - vững bước phát triển

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.

Tình yêu Phú Yên của Lê Hằng: Khi đặc sản hoà quyện cùng vẻ đẹp non nước

Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng