“Người tiêu dùng phải đối mặt với vấn đề đáng lo ngại là làm sao được sử dụng thực phẩm chất lượng, an toàn, rõ nguồn gốc vì thế hệ hiện nay và các thế hệ tương lai”, ông Hưng nói.
Theo ông Hưng, hiện giá trị đầu tư PAN đã thực hiện tại các công ty PAN nắm cổ phần chi phối như NSC, LAF, BBC, ABT… tính đến nay đạt gần 1.500 tỷ đồng, đã giúp PAN và các công ty thành viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn phát triển đầu tiên, hình thành một nền tảng nông nghiệp và thực phẩm vững chắc cho PAN.
“Tôi muốn góp sức cùng mọi người xây dựng nên những thương hiệu Việt trong nông nghiệp để cả thế giới phải biết đến”, ông Hưng khẳng định.Trước đó tối 1/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Pan -The PAN Group (trước đây là Công ty CP Xuyên Thái Bình - Pan Pacific) chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu việc hoàn thành giai đoạn một xây dựng hệ thống nền tảng nông nghiệp và thực phẩm trong chuỗi giá trị “Farm-Food-Family”. Trong giai đoạn hai, PAN sẽ hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín, chuyển sang xây dựng hệ thống phân phối nhằm cung cấp những sản phẩm nông sản, thực phẩm có chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc ra thị trường.
Trong 3 năm chốt 4 thương vụ mua bán – sáp nhập (M&A), Công ty cổ phần Tập đoàn PAN (PAN) tỏ rõ tham vọng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Ngày 1/10, gạo Ban Mai thuộc công ty PAN Food, công ty thực phẩm do Tập đoàn thành lập chính thức ra mắt . Đây là sản phẩm sạch theo đúng tiêu chuẩn. Sau gạo, đại gia chứng khoán sẽ tiếp tục ra mắt các thực phẩm nuôi trồng khác như cá, ngao, rau của quả và hứa sẽ sớm hình thành chuỗi giá trị khép kín phân phối có mặt tại Hà Nội trong thời gian không xa!