Gia thế nghìn tỷ của cặp bố con đại gia ở nhà lá
Lượt xem: 2.263
Đỗ Ngọc Minh là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Agribank và con rể của một trong những người được xem là giàu nhất Việt Nam - “chúa đảo Tuần Châu”.

Chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1 khép lại trong sự tiếc nuối của rất nhiều fan hâm mộ.

Chính vì thế, khi mùa thứ 2 bắt đầu ra mắt, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Cùng với các cặp bố con diễn viên Mạnh Trường, diễn viên Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn, cặp bố con doanh nhân Đỗ Ngọc Minh (Đỗ Minh) đang hút một lượng fan không hề nhỏ bởi sự dễ thương và chân thành.

Cũng như những cặp bố con khác, doanh nhân Đỗ Ngọc Minh đã cùng con trai Tốt ti bước vào cuộc sống thực tế khác xa những gì anh đã trải qua.

Những trải nghiệm mới đã mang đến cho Đỗ Ngọc Minh và con trai những kỷ niệm và bài học sâu sắc.

Gia thế nghìn tỷ của cặp bố con đại gia ở nhà lá - Ảnh 1

Đại gia ở nhà lá để trải nghiệm cùng con trai.

Gia thế khủng và thành tích kinh doanh đáng nể của đại gia Đỗ Ngọc Minh

Từng bước vươn tới kinh đô thế giới, chàng trai trẻ Đỗ Ngọc Minh, CEO Công ty Luala, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong mảng phân phối thời trang hàng hiệu.

Điều đầu tiên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở ông chủ tài năng này chính là phong cách thời trang đơn giản và lịch lãm. Đỗ Ngọc Minh luôn chú trọng đến những chi tiết tinh tế nhất của bộ trang phục mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình doanh nhân, vị CEO trẻ này lựa chọn cho mình con đường với giấc mơ tạo ra sản phẩm xa xỉ đẳng cấp quốc tế "made in Việt Nam".

Anh là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Agribank và con rể của một trong những người được xem là giàu nhất Việt Nam - “chúa đảo Tuần Châu”.

Nối nghiệp gia đình, Minh theo học ngành ngân hàng ở trong nước, sau đó đi tu nghiệp tại Úc và về nước với 2 bằng master về kinh tế và tài chính.

Sau khi về nước, theo một đường ray có sẵn, Đỗ Ngọc Minh vào làm việc cho một ngân hàng Singapore tại Việt Nam.

Giàu có, tài giỏi và đẹp trai như một tài tử nhưng Đỗ Ngọc Minh nhưng đại gia này lại có những thú vui rất khác.

Gia thế nghìn tỷ của cặp bố con đại gia ở nhà lá - Ảnh 2

Đỗ Ngọc Minh cùng vợ.

Nếu những chàng trai trẻ lắm tiền nhiều của sẽ chơi siêu xe triệu đô, khoe nhà khủng dát vàng, liên tục sát cánh bên những cô chân dài xinh đẹp trong các sự kiện để thỏa mãn sự đói tin của các trang mạng thì Đỗ Minh lại hoàn toàn khác biệt.

Đỗ Minh quyết định làm ra tiền từ chính những thứ mình đam mê và theo đuổi.

Cũng như những chàng trai trẻ với nhiều dự định, sau khi tốt nghiệp cao học tại Úc, Đỗ Minh ấp ủ mơ ước mở một tạp chí nhưng không thể thành sự thật vì có nhiều lý do.Song song với việc phát triển kinh tế, Đỗ Minh không quên niềm yêu thích với văn hóa, nghệ thuật báo chí của mình.

Không lâu sau đó, Đỗ Ngọc Minh mở một kênh thông tin mỹ thuật đa phương tiện và trang thông tin này nhanh chóng đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Đỗ Minh cũng là cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới thời trang Việt Nam bởi anh là người mang rất nhiều hãng thời trang danh tiếng quốc tế về nước.

Có trong tay 2 tấm bằng master tu nghiệp tại Úc về kinh tế, đang là chuyên viên cao cấp của một ngân hàng đầu tư Singapore tại Việt Nam, Đỗ Ngọc Minh quyết định đầu tư kinh doanh hàng hiệu quốc tế vì không muốn "chảy máu" ngoại tệ.

Gia thế nghìn tỷ của cặp bố con đại gia ở nhà lá - Ảnh 3

Đỗ Ngọc Minh cùng vợ và các con

Hiện tại, Luala là đứa con tinh thần được Đỗ Ngọc Minh vô cùng chăm chút. Chia sẻ về cái tên rất Tây này, anh cho biết ý nghĩa của nó thật ra rất thuần Việt: Lụa Là. "Mình muốn chọn một nhãn hiệu mang đậm phong cách Việt mà người nước ngoài vẫn dễ đọc", anh nói.

Đây là nơi doanh nhân trẻ Đỗ Ngọc Minh thực hiện mong muốn của mình - tạo ra không gian xa xỉ, song mọi chi tiết, chất liệu và họa tiết trưng bày đều đậm yếu tố địa phương, các tinh hoa của phong cách Việt hoà quyện hài hoà với các xu hướng mới nhất của thiết kế nội thất trên thế giới.

Hiện nay, Luala còn là nơi triển khai những buổi hòa nhạc, triển lãm ngoài trời miễn phí, mang dòng nhạc nhạc giao hưởng, nghệ thuật sắp đặt vốn được xem là bác học, xa lạ đến gần hơn với người Việt Nam.

Cũng phải nhắc lại, thời gian trước, Đỗ Ngọc Minh đã từng chia sẻ về kế hoạch làm dòng sản phẩm thời trang cao cấp “Made in Vietnam” với tham vọng các thương hiệu Việt có thể đứng chung với các thương hiệu thế giới một cách tự tin và bình đẳng. Vậy sức hút hàng hiệu “Made in Việt Nam” còn không trong kế hoạch kinh doanh của ông chủ chuỗi cửa hàng chuyên hàng hiệu, Đỗ Ngọc Minh nói luôn vẫn theo đuổi kế hoạch này, nhưng với bước đi thận trọng.

Đặc biệt, Luala Concert là một thành công trong xây dựng và quảng bá thương hiệu mà ông chủ trẻ tuổi đã thực hiện được trong chiến lược kinh doanh của mình. Năm nay, Luala Concert đang được xây dựng format mới.

Khi nói về Luala Concert, Đỗ Ngọc Minh luôn có một sự trân trọng và đam mê. “Tôi xúc động khi thấy các nghệ sĩ hạnh phúc, thấy người nghe chăm chú, thấy âm nhạc được đến với mọi lớp người và ai cũng đón nhận nó trân trọng. Tôi hy vọng, Luala sẽ là một cầu nối nhỏ giữa khách hàng và nghệ sỹ. Thương hiệu Luala cũng từ đó mà có thêm thiện cảm từ công chúng”

“Thời trang, nhất là thời trang cao cấp, cũng là một hình thức nghệ thuật cao. Một bộ quần áo hay phụ kiện đắt tiền không đắt vì được gắn vàng bạc châu báu mà chủ yếu đắt vì sự sáng tạo trong kiểu dáng, tinh tế trong chất liệu, tỉ mỉ trong kỹ thuật.”

Vị CEO trẻ cũng chia sẻ đôi điều về hoạt động kinh doanh hiện tại của mình: “Lợi nhuận công ty chủ yếu từ việc phân phối các thương hiệu lớn đã rất quen thuộc với khách hàng trong nước, như Dolce&Gabbana, Escada, Canali. Một số thương hiệu đặc biệt như Elie Saab, Oscar de la Renta có mức giá rất cao, nhưng vẫn có một lượng khách hàng trung thành, tỷ suất lợi nhuận của phân khúc này rất cao, dù quy mô nhỏ.”

Bên cạnh đó, Đỗ Ngọc Minh cũng chia sẻ về sự hậu thuẫn và ủng hộ từ gia đình “"Với phụ huynh, mình may mắn được đối xử không chỉ như là con mà còn là người bạn. Sự chia sẻ, thấu hiểu là quan trọng nhất của những người trong một mái nhà. Không ai có thể tự một mình làm nên thành công, điều lớn nhất mình nhận được từ gia đình là sự giáo dục đầy đủ cũng như sự động viên, hỗ trợ cho mình làm những điều mong muốn"

Một vẻ bề ngoài lãng tử, một tâm hồn nhạy cảm nghệ thuật, tinh tế, nhưng lại rạch ròi và tỉnh táo, Đỗ Ngọc Minh, đang tính bước đi cho các kế hoạch kinh doanh mà như anh nói, đó là đặt tính hiệu quả đầu tư lên hàng đầu.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng